Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Điều trị vô sinh tại Hà Nội

Đối với những gia đình rơi vào tình cảnh vô sinh hoặc hiếm muộn thì việc tìm được một địa chỉ chữa vô sinh tin cậy là yếu tố quyết định. Không ít gia đình phải vào Nam ra Băc, tìm tới hết thầy thuốc này rồi thầy thuốc khác nhưng kết quả đạt được vẫn là số không. Nếu bạn đang ở Hà Nội và bạn đang cần tìm một địa chỉ điều trị vô sinh tại Hà Nội uy tín và hiệu quả, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

Chữa vô sinh là cả một hành trình dài, nhiều khó khăn và yếu cẩu cả bệnh nhân cũng như bác sĩ phải có niềm tin và lòng kiên trì. Với mong muốn mang tới hạnh phúc trọn vẹn cho mọi gia đình, phòng khám nam khoa Hưng Thịnh đang là địa chỉ tin cậy trong việc khám chữa bệnh vô sinh không chỉ cho những cặp vợ chồng ở khu vực Hà Nội mà còn từ nhiều tỉnh thành khác trên cả nước.

Địa chỉ điều trị vô sinh tại Hà Nội

Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh luôn tự hào là nơi hội tụ đẩy đủ những tiêu chuẩn của một địa chỉ khám chữa vô sinh hiệu quả và uy tín. Hiện nay, tại địa bàn Hà Nội có không ít các phòng khám, bệnh viện, cơ sở y tế mọc lên, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp các phòng khám tư nhân trên những con  đường trọng điểm, nhưng không phải phòng khám nào, bệnh viện nào cũng là cơ sở y tế chất lượng, đạt chuẩn quy định và được cấp giấy phép hoạt động.

>>Bạn đọc có thể click vào đây sẽ được tư vấn miễn phí thêm về bệnh vô sinh<<

Do đó, người bệnh cần phải lựa chọn và cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi trao niềm tin vào một cơ sở y tế nào đó. Bệnh nhân có thể căn cứ vào các tiêu chí như: chất lượng dịch vụ khám chữa, phương pháp điều trị, cơ sở vật chất, chi phí, trình độ bác sĩ,…

Điều trị vô sinh ở Hà Nội tại đâu uy tín

Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh là một cơ sở y tế chuyên sâu trong các lĩnh vực bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh xã hội và bệnh trực tràng – hậu môn. Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia y tế đều là những người có chuyên môn cao, được đào tạo ở cả trong nước và ngoài nước, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn và chăm sóc sức khỏe sinh sản. Mọi quá trình điều trị sẽ trực tiếp do chính bác sĩ chuyên khoa thăm khám và chẩn đoán để tìm ra được nguyên nhân vô sinh cụ thể. Sau khi có kết quả, bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể cho bệnh nhân những phương pháp chữa vô sinh hiện có và lựa chọn cho bệnh nhân phương pháp thích hợp dựa trên nguyện vọng và tình trạng bệnh.

Bệnh nhân tới phòng khám nam khoa Hưng Thịnh điều trị vô sinh sẽ được các bác sĩ tiến hành thực hiện những bước khám sau:

  • Kiểm tra tổng quát sức khỏe, khám nam khoa, khám bộ phận sinh dục.
  • Xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm nội tiết tố.
  • Tiến hành xét nghiệm tinh dịch đồ để kiểm tra chất lượng của tinh trùng
  • Siêu âm phần ổ bụng, siêu âm bộ phận sinh dục, để phát hiện xem có những bất thường hoặc có mắc phải các bệnh lý nam khoa hay không.

Nếu các cặp vợ chồng đã sống chung với nhau trong vòng từ một đến hai năm, đời sống tình dục diễn ra bình thường 2- 3lần/tuần và không sử dụng biện pháp tránh thai nào những người vợ không thể có thai được. Với những tình trạng này thì hai vợ chồng nên đi tới các cơ sở y tế để thăm khám tìm ra nguyên nhân gây vô sinh cụ thể cho cả vợ chồng.

Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh đã trở thành địa chỉ tin cậy và là nơi gửi gắm niềm hi vọng của rất nhiều các bệnh nhân bị vô sinh. Với những bệnh nhân nam bị vô sinh nguyên nhân xuất phát từ các căn bệnh nam khoa sẽ được bác sĩ áp dụng phương pháp điều trị nội khoa hoặc ngoại khoa theo phác đồ nghiêm ngặt, để bệnh nhân sớm nhận sự phục hồi của khả năng sinh sản.

Hiện nay, phòng khám nam khoa Hưng Thịnh đang làm việc vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày cuối tuần, ngày lễ, bệnh nhân đều có thể đến khám từ 8h00 – 20h00. Đến phòng khám bạn sẽ được đội ngũ nhân viên, cán bộ y tế ân cần tiếp đón và chăm sóc tận tình. Đây cũng chính là một trong những yếu tố giúp cho phòng khám nhận được sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân trong việc khám và điều trị bệnh.

Ngoài ra, phòng khám nam khoa Hưng Thịnh đã được sở y tế cấp phép tiến hành thực hiện phương pháp thụ tinh nhân tạo cho những bệnh nhân bị vô sinh. Đây chính là phương pháp hỗ trợ sinh sản tiên tiến và hiệu quả hiện nay trong việc điều trị vô sinh tại Hà Nội.

Nếu như bạn đọc còn thắc mắc không biết nên khám nam khoa ở đâu uy tín hoặc điều trị vô sinh ở đâu hiệu quả thì có thể liên hệ với bác sĩ của chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng theo hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 hoặc để lại SĐT trên khung cửa chat online nhé.

 

 

 

Bài viết liên quan

Tinh trùng bị yếu, không di chuyển linh động, chất lượng...

Cách nhận biết vô sinh ở nam giới và cách chữa  vô sinh...

Tinh trùng yếu hiện đang nhận được sự quan tâm của rất...

Con cái chính là niềm hạnh phúc lớn đối với tất cả các...