Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Cách chữa tinh trùng yếu hiệu quả, uy tín

Tinh trùng bị yếu, không di chuyển linh động, chất lượng kém, … là những nguyên gây nên bệnh hiếm muộn, vô sinh nam. Tuy nhiên để nhận biết các bệnh liên quan tới tinh trùng khá khó và phải cần sự trợ giúp của bác sĩ. Và chữa tinh trùng yếu thế nào cho hiệu quả cũng là vấn đề đang được rất nhiều người thắc mắc.

Bạn có thể nhấp chuột vào đây để nhận hỗ trợ trực tuyến miễn phí

Tinh trùng yếu là nỗi ám ảnh của nam giới

Khi chất và lượng của tinh trùng nam giới quá thấp hoặc rơi vào tình trạng tinh trùng yếu thì khả năng thụ thai thành công để có con rất khó. Nhiều cặp vợ chồng rơi vào tình trạng thái chán nản, lo lắng và ảnh hưởng trực tiếp đến tâm sinh lý của người bệnh, đặc biệt là khiến cho hạnh phúc của nhiều gia đình tan vỡ.

Tinh trùng yếu chính là tình trạng tinh trùng không có khả năng thụ thai. Vì vậy, cách chữa tinh trùng yếu sao cho hiệu quả là vấn đề được rất nhiều gia đình quan tâm. Tình trạng này được coi là nguyên nhân chính gây vô sinh và hiếm muộn. Bên cạnh đó, tinh trùng yếu còn làm tăng nguy cơ xuất hiện một số bệnh nam khoa như: yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm

Vì vậy, khi nhận biết được mình mắc bệnh tinh trùng yếu, nam giới thường hoang mang, lo lắng và tìm đủ mọi cách để chữa trị. Tuy nhiên, không phải ai cũng đạt được kết quả như mong muốn, người bệnh nên giữ cho mình môt tinh thần và tâm lý ổn định, để có thể tìm ra hướng điều trị phù hợp, sớm lấy lại được khả năng sinh sản của mình.


Chữa tinh trùng yếu bằng phương pháp nào
 

Chữa tinh trùng yếu bằng phương pháp nào

Để có thể đem tới hiệu quả điều trị tinh trùng yếu tốt phải dựa trên nguyên nhân gây ra bệnh.

  • Nam giới bị tinh trùng yếu do bệnh lý: Như bệnh tinh hoàn hay bị giãn tĩnh mạch thừng tinh thì có thể áp dụng phương pháp điều trị ngoại khoa.
  • Nếu do nhiễm trùng đường sinh sản: Khi đường sinh sản bị nhiễm trùng làm cho tinh trùng bị yếu thì cần dùng thuốc kháng sinh chuyên dụng để chống nhiễm khuẩn.
  • Trường hợp do yếu tố ngoại sinh: Có thể khắc phục tình trạng bằng phương pháp loại bỏ các yếu tố ở bên ngoài. Sau vấn đề này được cải thiện, chất lượng tinh trùng sẽ hoạt động tốt, không bị suy giảm.

Chữa tinh trùng yếu bằng thuốc

Cách chữa trị tinh trùng yếu bằng việc sử dụng thuốc nhằm làm tăng số lượng của tinh trùng, chất lượng và số lượng tinh trùng được cải thiện để nam giới có thể dễ có con.

Ưu điểm: Tạo ra được nhiều tinh trùng khỏe cho quá trình thụ thai, đồng thời nam giới sẽ duy trì được khả năng sinh sản của mình ở những lần tiếp theo sau.

Bạn có thể nhấp chuột vào đây để nhận hỗ trợ trực tuyến miễn phí

Chữa tinh trùng yếu bằng thụ tinh nhân tạo

Chữa tinh trùng yếu bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo, chính là bơm tinh trùng trực tiếp vào tử cung của phụ nữ. Phương pháp này hiện nay khá phổ biến và được thực hiện dễ dàng, đơn giản và nhanh chóng.

Tuy nhiên, chi phí tốn kém rất nhiều và chỉ dùng được một lần, sau này muốn có em bé tiếp theo thì phải làm tiến hành làm lại từ đầu. Phương pháp thụ tinh nhân tạo cũng có thể thực hiện ở trong ống nghiệm.

Bác sĩ nam khoa Hưng Thịnh chia sẻ: Với những nam giới khi mắc phải tình trạng tinh trùng yếu thì đây chính là nỗi ám ảnh vô cùng lớn, nó trực tiếp ảnh hưởng tới khả năng sinh sản, do đó, nam giới cần cải thiện chế độ nghỉ ngơi, ăn uống hợp lý, thể dục, thể thao đều đặn, hạn chế sử dụng chất kích thích… để không ảnh hưởng tới chất lượng tinh trùng.

Để có thể tìm ra nguyên nhân chính xác và cách chữa tinh trùng yếu hiệu quả, nam giới có thể đến Phòng khám Nam khoa uy tín tại Hà nội Hưng Thịnh. Đội ngũ y bác sĩ với năm kinh nghiệm,kết hợp thành công trang thiết bị y tế tiên tiến, phòng khám đảm bảo khôi phục hoàn toàn lại chất lượng tinh trùng cho nam giới, giúp nam giới lấy lại chức năng sinh sản của chính mình.

Nam giới nếu còn điều gì thắc mắc hay muốn tìm hiểu rõ hơn về phương pháp chữa tinh trùng yếu, đừng nên ngại ngùng hãy liên hệ chúng tôi ngay theo hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 để được bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo.

 

Bài viết liên quan

Nam giới trong độ tuổi sinh sản hiện nay thường gặp phải...

Con cái chính là niềm hạnh phúc lớn đối với tất cả các...

Có rất nhiều nam giới mang trong mình bệnh vô sinh mà không...

Tinh trùng yếu hiện đang nhận được sự quan tâm của rất...