Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Địa chỉ điều trị bệnh lậu nhanh chóng, uy tín tại Hà Nội

Hiện nay, trong xã hội tỉ lệ người mắc bệnh lậu tương đối cao, vì thế mà các cơ sở y tế chuyên khoa điều trị bệnh lậu cũng ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu chữa bệnh. Cũng chính vì có quá nhiều cơ sở điều trị bệnh nên người bệnh thường hoang mang không biết điều trị bệnh ở đâu là tốt. Bài viết sau đây hy vọng sẽ giúp mọi người có thể tìm được một địa chỉ điều trị bệnh lậu an toàn, uy tín tại Hà Nội.

 

Bệnh lậu là gì?


Bệnh lậu cũng giống như những bệnh xã hội khác, con đường lây truyền chủ yếu qua đường tình dục, do vi khuẩn lậu cầu Neisseria gonorrheae gây nên. Bệnh có thể gây ra bởi bất cứ hành vi quan hệ tình dục không an toàn nào. Ngoài ra bệnh còn có nhiều con đường lây truyền khác như: lây từ mẹ sang con, lây gián tiếp qua các vật trung gian có chứa vi khuẩn lậu cầu, …

Biểu hiện thường thấy của bệnh lậu: tiểu buốt, riểu dắt, tiểu ra mủ, khi đi tiểu cảm thấy đau buốt. Khi xuất tinh hay giao hợp cũng có cảm giác đau, khó chịu. Một vài triệu chứng kèm theo là: sốt, sưng đau ở hạch bẹn, người bệnh cảm thấy mệt mỏi, …

Nếu không điều trị kịp thời, bệnh lậu có thể chuyển sang giai đoạn mãn tính, gây ra các bệnh viêm nhiễm vùng kín, đồng thời có nguy cơ lây nhiễm các bệnh xã hội khác do hệ miễn dịch kém như HIV/AIDS, giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, … Đặc biệt nguy hại tới sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của người bệnh về sau này.

Địa chỉ điều trị bệnh lậu uy tín tại Hà Nội

Theo các bác sĩ Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh, một đơn vị y tế điều trị bệnh lậu tốt và đảm bảo an toàn là phải đáp ứng những tiêu chí sau đây:

  • Cơ sở vật chất tốt, phương pháp kỹ thuật cao, trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc điều trị bệnh lậu hiệu quả, an toàn.
  • Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, được đào tạo và có kinh nghiệm chuyên sâu về việc điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục, trong đó có bệnh lậu.
  • Phương pháp điều trị bệnh lậu tại cơ sở tiên tiến, phù hợp với từng mức độ, tình trạng bệnh ở mỗi bệnh nhân.
  • Điều trị dứt điểm, hiệu quả, ngăn chặn bệnh tái phát.
  • Cơ sở điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân và được bệnh nhân tín nhiệm.

Với thành tích điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân mắc bệnh lậu, cùng với kỹ thuật điều trị tiến tiến, Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh tự hào là một trong những địa chỉ uy tín trên địa bàn Hà Nội. Phòng khám hoạt động dựa trên tiêu chí đặt chất lượng và an toàn lên hàng đầu, coi trọng sức khỏe của bệnh nhân.

Những lý do nên lựa chọn phòng khám Hưng Thịnh để điều trị bệnh lậu:

  • Các bác sĩ đều là những người có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo trong và ngoài nước: đội ngũ bác sĩ tại phòng khám đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đã từng khám và điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân mắc bệnh lậu. Người bệnh có thể yên tâm điều trị tại phòng khám do tâm lý thoải mái khi được các bác sĩ giỏi điều trị bệnh.
  • Phương pháp điều trị tiên tiến, công nghệ hiện đại: Đối với bệnh lậu, phòng khám áp dụng phương pháp DHA, phương pháp giúp phá hoại nguyên thể DNA của vi khuẩn lậu, ngăn chặn khả năng chúng phục hồi và tái phát.
  • Trang thiết bị và dụng cụ y tế hiện đại: Tất cả trang thiết bị, kỹ thuật tại phòng khám đều được lựa chọn là những thiết bị tiên tiến, hiện đại, với những thiết bị được nhập khẩu từ các nước có nền y tế tiên tiến trên thế giới để phục vụ cho quá trình thăm khám và điều trị bệnh cho bệnh nhân.
  • Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm: Khi đến khám và điều trị bệnh tại Phòng khám Hưng Thịnh, bệnh nhân sẽ không phải chờ đợi mất thời gian, mọi thủ tục sẽ được hướng dẫn cụ thể và tiến hành một cách nhanh chóng, đơn giản, tạo thuận tiện cho người bệnh. Thông tin về bệnh nhân sẽ đảm bảo được giữ bí mật tuyệt đối.
  • Giá cả niêm yết, công khai minh bạch: Mọi chi phí khám và điều trị bệnh được công khai và niêm yết theo đúng quy định của Sở Y tế Hà Nội. Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, tương xứng với chất lượng dịch vụ tại phòng khám.
  • Bệnh nhân lựa chọn, tín nhiệm: Rất nhiều bệnh nhân đã điều trị thành công bệnh lậu tại phòng khám Hưng Thịnh đều cảm thấy hài lòng với kết quả điều trị và chất lượng dịch vụ của phòng khám.

Với những tiêu chí cả về con người, vật chất đều đạt chất lượng tốt, Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh - phong kham nam khoa o ha noi trở thành một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để cho bệnh nhân lựa chọn điều trị bệnh lậu cũng như các bệnh xã hội nói chung tại đây.

Hy vọng rằng, với những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn tìm được một địa chỉ khám và điều trị bệnh lậu hiệu quả. Giúp bạn có thể nhanh chóng chữa khỏi bệnh lậu và có một sức khỏe tốt, tự tin và hạnh phúc trong cuộc sống.

Nếu như bạn cần tìm hiểu thêm về thông tin hay thắc mắc gì về phương pháp điều trị bệnh lậu, vui lòng liên hệ tới số điện thoại 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 hoặc Nhấp chuột vào ô bên dưới để được các chuyên gia tư vấn

Bài viết liên quan

Bệnh lậu gây nên rất nhiều ảnh hưởng xấu tới sức khỏe...

Bệnh lậu là bệnh xã hội nguy hiểm, phổ biến trong xã hội...

Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, ảnh...

Bệnh lậu là bệnh xã hội nguy hiểm và cần được điều...