Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Chữa bệnh lậu ở nam giới và cách phòng tránh

Bệnh lậu được chia thành 2 giai đoạn chính đó là giai đoạn cấp tính và mãn tính. Tùy vào từng giai đoạn phát triển của bệnh mà bác sĩ sẽ có cách chữa bệnh lậu khác nhau. Do nam giới họ thường chủ quan và có đời sống tình dục thoáng đãng nên tỉ lệ mắc bệnh lậu đang ngày càng gia tặng mạnh mẽ. Vậy, chữa bệnh lậu ở nam giới bằng cách nào?

Cách chữa bệnh lậu ở nam giới

Căn cứ vào từng tình trạng bệnh, nguyên nhân gây bệnh, mức độ của bệnh bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp chữa bệnh lậu thích hợp khác nhau.

Bệnh lậu ở giai đoạn cấp tính: Sau thời gian xâm nhập vào cơ thể, bệnh nhân sẽ cảm thấy bị ngứa và nhột ở khu vực đường tiểu, vào sáng sớm sẽ có dịch tiết ra ở lỗ niệu đạo, chất dịch có màu trong sau đó đục dần và chuyển sang màu trắng ngã vàng. Nam giới mắc bệnh khi đi tiểu sẽ bị nóng rát, đau tức ở dương vật, bệnh càng nặng thì nước tiểu còn có thể kèm theo máu. Việc điều trị bệnh ở giai đoạn cấp tính không quá khó và bệnh có thể được điều trị dứt điểm nếu áp dụng đúng phương pháp.

Bệnh lậu ở giai đoạn mãn tính: Nếu bệnh ở giai đoạn cấp tính không được điều trị hoặc điều trị không đúng cách, không đạt được hiệu quả thì vi khuẩn sẽ phát triển và khiến cho bệnh trở nặng sang giai đoạn mãn tính. Vi khuẩn sẽ di chuyển từ niệu đạo trước sang các tuyến và niệu đạo sau. Lúc này những triệu chứng của bệnh sẽ giảm dần và bệnh nhân chỉ còn gặp phải tình trạng dịch đục chảy ra vào buổi sang như giọt sương.

>>Bạn có thể click vào đây để được tư vấn thêm thông tin về bệnh lậu<<

Chữa bệnh lậu bằng phương pháp truyền thống

Để chữa bệnh lậu ở nam giới có thể sử dụng thuốc tây y, tiêm kháng sinh. Tuy nhiên, với việc gia tăng tình trạng lạm dụng thuốc và sử dụng thuốc bừa bãi như hiện nay khiến cho bệnh lậu trở nên khó điều trị khỏi được bằng thuốc tây y.

Điều trị bệnh lậu bằng thuốc được xem là một phương pháp điều trị truyền thống và chỉ áp dụng khi bệnh còn ở giai đoạn nhẹ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc nhưng nhìn chung thuốc không thể điều trị dứt điểm được bệnh, bệnh dễ tái phát lại.

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã đưa ra cảnh báo về tình trạng nhờn thuốc kháng sinh trong điều trị bệnh lậu và phương thuốc chữa bệnh lậu trên thế giới đang cạn dần. Do đó, đối với việc chữa bệnh lậu bằng thuốc tây y tỉ lệ thành công chỉ còn chiếm khoảng 20%,  80 % còn lại rất khó trong việc điều trị dứt điểm.

Chữa bệnh lậu ở nam giới bằng phương pháp nào?

Chữa bệnh lậu bằng phương pháp DHA

DHA được xem là cách điều trị bệnh lậu hiệu quả và tiên tiến hiện nay, giúp tiêu diệt tận gốc mầm bệnh, và ngăn chặn sự tái phát. Phương pháp này kết hợp giữa việc sử dụng thuốc ở bên trong và kỹ thuật điện trường tác động từ bên ngoài vào vùng bệnh. Phương pháp hiện được hầu hết các nước trên thế giới áp dụng trong việc chữa trị bệnh lậu.

Phương pháp DHA có những ưu điểm như:

Quá trình điều trị bệnh lậu theo phương pháp DHA tuân thủ theo một trình tự nghiêm ngặt và trải qua 2 liệu trình đó là: Điều trị mầm khuẩn lậu từ bên trong, kết hợp với việc phòng ngừa sự tấn công của khuẩn lậu từ bên ngoài.

Thuốc chữa trị bệnh lậu nhanh chóng pháp huy tác dụng, việc hỗ trợ của các trang thiết bị máy móc hiện đại giúp cho thuốc nhanh được thẩm thấu. Từ đó thời gian điều trị được rút ngắn, tổn thương dần được cải thiện, ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh.

Với phương pháp này, bệnh nhân không chỉ được điều trị bệnh nhanh chóng hiệu quả, mà còn giúp cho sức đề  kháng trong cơ thể được tăng cường. Bệnh nhân cũng không phải chịu đau đớn, mổ hoặc nội soi, không cần phải nằm viện mà bệnh vẫn được chữa khỏi hoàn toàn.

Hiện nay, không phải cơ sở y tế nào cũng áp dụng được phương pháp DHA vào qúa trình chữa bệnh lậu ở nam giới, do đó, bệnh nhân cần phải tìm hiểu cho mình địa chỉ khám chữa bệnh xã hội uy tín và chất lượng. Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội cực kỳ nguy hiểm, nếu người bệnh không được điều trị đúng phương pháp và kịp thời có thể khiến cho cơ quan sinh dục bị tàn phá nặng nề, dần tới vô sinh nam.

Những lưu ý trong điều trị bệnh lậu

Để việc điều trị đạt được kết quả cao, bệnh nhân cần chú ý tới những vấn đề sau đây:

  • Tới gặp bác sĩ để được hỗ trợ ngay khi phát hiện ra bệnh.
  • Điều trị bệnh lậu tại cơ sở y tế uy tín và chất lượng
  • Điều trị bằng phương pháp DHA
  • Không được tự ý mua thuốc về nhà điều trị khi chưa có sử hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ.
  • Điều trị bệnh cho cả bạn tình
  • Nên đưa người thân tới thăm khám để tránh tình trạng lây nhiễm bệnh
  • Trong thời gian điều trị không được quan hệ tình dục
  • Sau khi điều trị cần phải thực hiện các biện pháp phòng tránh bệnh.

Tốc độ lây lan của bệnh lậu hiện nay rất nhanh chóng và nó chủ yếu thông qua con đường tình dục, do đó để có thể phòng tránh được bệnh hiệu quả, chúng ta cần có cho mình một đời sống tình dục lành mạnh và an toàn. Nếu như bạn không may đang mắc phải bệnh thì hãy nhanh chóng tới các cơ sở y tế uy tín để được điều trị kịp thời.

Phòng khám nam khoa uy tín Hưng Thịnh hiện đang là một trong những địa chỉ chữa bệnh xã hội nói chung và chữa bệnh lậu ở nam giới uy tín và hiệu quả nói rêng. Bạn đọc nếu còn thắc mắc gì về bệnh lậu hãy liên hệ với bác sĩ của chúng tôi để được tư vấn chi tiết theo hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 hoặc để lại SĐT ở khung cửa chat ngay trên website sẽ được phòng khám hỗ trợ nhanh chóng.

 

Bài viết liên quan

Bệnh lậu là bệnh xã hội nguy hiểm, phổ biến trong xã hội...

Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, ảnh...

Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, có tốc...

Nguyên nhân gây ra bệnh lậu ở nam giới và nữ giới là gì?...