Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Cách mở bao quy đầu hiệu quả tại nhà

Cách mở bao quy đầu hiệu quả tại nhà như thế nào là đúng cách, không đau là mối quan tâm của không chỉ những bạn nam giới mà còn đối với các bậc phụ huynh có bé trai. Bài viết dưới đây các chuyên gia nam khoa của phòng khám đa khoa Hưng Thịnh sẽ hướng dẫn bạn cách mở bao quy đầu an toàn mà không cần phải đến các cơ sở y tế.

Tại sao nên mở bao quy đầu

Hầu hết khi đã đến tuổi trưởng thành, bao quy đầu của nam giới đều có thể tự tuột xuống làm lộ quy đầu. Lớp bao da quy đầu này có tính đàn hồi giúp bảo vệ quy đầu khỏi những sang chấn đồng thời giữ ẩm quy đầu.

Tuy nhiên nhiều trường hợp nam giới gặp phải đó là có lớp da quy đầu trùm kín quy đầu ngay cả khi dương vật cương cứng. Đây được gọi là tình trạng dài và hẹp bao quy đầu:

- Dài bao quy đầu: Dài bao quy đầu alf tình trạng bao da trùm kín quy đầu do bị thừa ra, khi dùng tay vẫn có thể tuột bao da này xuống được.

- Hẹp bao quy đầu: Đây là tình trạng bao da trùm kín quy đầu nhưng khi dùng tay thì không thể kéo tuột lớp bao da này xuống được.

Nam giới khi gặp phải tình trạng này phải thực hiện mở bao quy đầu hoặc cắt bao quy đầu. Cách mở bao quy đầu được áp dụng với những nam giới và các bé trai bị dài hoặc hẹp bao quy đầu. Thay vì việc phải cắt bao quy đầu thì bạn có thể thực hiện theo cách mở bao quy đầu tại nhà mà không cần phải nhờ tới sự can thiệp của các thiết bị y tế.

Tuy nhiên đối với những trường hợp bị hẹp hay dài bao quy đầu hoàn toàn thì bệnh nhân bắt buộc phải tới các cơ sở y tế để được thăm khám và điều trị tuyệt đối không được tự ý tham khảo các cách mở bao quy đầu để thực hiện. Thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt để có thể tránh các biến chứng nguy hiểm như viêm nhiễm vùng kín, ảnh hưởng tới các chức năng sinh sản và nghiêm trọng hơn đó là gây ung thư dương vật.

Cách mở bao quy đầu tại nhà

Cách mở bao quy đầu hiệu quả tại nhà

Đối với nam giới ở độ tuổi trưởng thành gặp phải tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu ở mức độ nhẹ thì có thể tự mở bao quy đầu tại nhà mà không cần sử dụng tới các thiết bị y tế, không đau đớn và cũng không cần tới sự giúp đỡ của người khác. Cách mở bao quy đầu tại nhà được thực hiện theo các bước như sau:

- Đầu tiên bạn kéo căng phần da theo chiều ngang tại bao quy đầu để bao quy đầu dãn dần ra. Việc làm này cần được thực hiện đều đặn 2-3 lần mỗi ngày và duy trì trong 1-2 tháng.

- Khi bao quy đầu dãn ra thì bạn cần thay đổi chiều, kéo căng da về phía trước rồi kéo bao quy đầu lộn lại về phía bụng mình, cho đến khi nào cảm thấy đau nhức thì dừng lại. Thực hiện đều đặn việc làm này mỗi ngày vài lần trong một thời gian sẽ giúp bạn cải thiện được tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu.

Các chuyên gia của phòng khám đa khoa Hưng Thịnh cho biết, đối với các cách mở rộng bao quy đầu tại nhà đòi hỏi bệnh nhân phải thật kiên trì trong suốt một thời gian dài để bao quy đầu có thể từ từ tụt xuống. Ngoài ra, bệnh nhân có thể kết hợp với việc điều trị thuốc bôi chữa hẹp bao quy đầu có chứa corticosteroid.

Đối với trẻ em bị hẹp bao quy đầu thì những cách mở bao quy đầu phải được thực hiện bởi người lớn và áp dụng theo đúng quy trình trên. Bộ phận sinh dục của trẻ em đang trong giai đoạn phát triển nên việc thực hiện việc làm này sẽ đem lại hiệu quả cao hơn. Ở trẻ em khi thực hiện các cách mở bao quy đầu thì phụ huynh cũng có thể kết hợp 2 bước làm 1, vừa kéo căng da theo chiều ngang cho đến khi bao quy đầu dãn ra kết hợp việc dùng 2 tay kéo căng bao quy đầu về phía trước rồi kéo ngược lại cho tới khi trẻ thấy đau thì dừng lại.

Ở trẻ nhỏ, các bậc phụ huynh cũng nên thực hiện cách mở bao quy đầu tại nhà đều đặn từ 2-3 tháng mỗi ngày đêu đặn 2-3 lần để giúp cải thiện tình trạng trên. Trẻ em không thể sử dụng những loại thuốc bôi như nam giới trưởng thành nhưng phụ huynh có thể sử dụng những loại dầu lành tính để bôi trơn, thuận lợi hơn trong việc mở bao quy đầu theo hướng dẫn chỉ định của bác sĩ.

Mở bao quy đầu tại nhà có sao không?

Lớp bao quy đầu khá nhạy cảm và có thể bị xây nước, nên khi thực hiện cách mở bao quy đầu tại nhà bạn cần phải thực hiện đúng cách để tránh gây ra tình trạng viêm nhiễm, ảnh hưởng tới chức năng sinh dục nam.

Trước khi thực hiện mở bao quy đầu, bạn cũng nên tới các cơ sở y tế để được thăm khám để được hướng dẫn và chỉ định đúng cách. Tuyệt đối không được tự hiện các cách mở bao quy đầu như thủ dâm, sử dụng thuốc, đưa những vật dụng lạ vào cậu nhỏ.

Nếu như việc mở bao quy đầu vẫn không hiệu quả nghĩa là tình trạng dài, hẹp bao quy đầu của bạn đã ở mức độ nghiêm trọng thì bạn cần phải thực hiện cắt bao quy đầu.

Cắt bao quy đầu tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Cách mở bao quy đầu hiệu quả tại nhà

Địa chỉ phòng khám nam khoa Hưng Thịnh là một địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Hà Nội được rất nhiều người an tâm bởi những ưu điểm sau:

- Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn, tay nghề cao, thực hiện phẫu thuật nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, không đau và không để lại sẹo.

- Cơ sở y tế trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, phòng mổ, phòng thăm khám vô trùng đảm bảo cho bệnh nhân

- Áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu hiện đại, an toàn, thời gian thực hiện nhanh chóng, không đau, không chảy máu, không để lại di chứng và không sẹo.

- Chi phí thăm khám và phẫu thuật được niêm yết và công khai đối với bệnh nhân theo quy định của Bộ Y Tế.

Trên đây là chia sẻ về cách mở bao quy đầu tại nhà. Mọi thắc mắc xin liên hệ tới phòng khám đa khoa Hưng Thịnh tại 380 Xã Đàn- Đống Đa- hà Nội theo đường dây nóng 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 hoặc nhấp vào đường link chat bên dưới để được tư vấn cụ thể hơn.

Bài viết liên quan

Hẹp bao quy đầu và dài bao quy đầu khiến cho nhiều nam giới...

Sau khi cắt bao quy đầu các bạn nam cần phải chăm sóc “cậu...

Chữa hẹp bao quy đầu không cần phẫu thuật là phương pháp...

Cách chữa hẹp bao quy đầu ở người lớn là một trong những...