Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Vì sao phải cắt bao quy đầu

Bao quy đầu chính là một bộ phận thuộc cơ quan sinh dục của nam giới, nó có chức năng bảo vệ cho phần quy đầu khỏi những tác động hoặc tổn thương không mong muốn từ bên ngoài. Ở những người bình thường, khi dương vật cương cứng lớp da sẽ tự tuột xuống và để lộ phần quy đầu ra bên ngoài, nhưng nếu bao quy đầu gặp tình trạng hẹp hoặc dài thì sẽ ảnh hưởng rất lớn tới chức năng sinh dục, sinh sản và sinh hoạt hằng ngày. Đó là một trong những nguyên nhân lý giải vì sao phải cắt bao quy đầu.

Để tìm hiểu thêm về vấn đề này, hãy tham khảo những thông tin dưới đây của phòng khám nam khoa Hưng Thịnh nhé.

Khi nào nam giới nên cắt bao quy đầu?

Những nam giới khi trưởng thành mà mắc phải hiện tượng hẹp bao quy đầu hoặc dài bao quy đầu thường sẽ được bác sĩ khuyên nên tiến hành tiểu phẫu cắt bỏ lớp da thừa này đi. Và cắt bao quy đầu chính là phương pháp điều trị hữu hiệu dành tro nam giới rơi vào những trường hợp trên. 

Tuy nhiên, việc tiến hành cắt bao quy đầu phải trải qua quá trình thăm khám và xác định tình hình bệnh kỹ lưỡng từ bác sĩ. Nếu như trẻ bị dài hoặc hẹp bao quy đầu bẩm sinh thì không nên tiến hành cắt nếu như trẻ dưới 4 tuổi. Nếu như tới 7 tuổi mà lớp da này vẫn không tuột xuống được khi đó cha mẹ nên đưa trẻ tới gặp bác sĩ càng sớm cảng tốt để có biện pháp can thiệp hiệu quả.

Thời gian để tiến hành cắt bao quy đầu tốt đó là trước khi trẻ đến tuổi dậy thì, nếu qua tuổi dậy thì mà chữa được chữa trị thì sự phát triển của dương vật sẽ bị ảnh hưởng rất lớn.

Để tìm hiểu thêm về cắt bao quy đầu, bạn hãy nhấp chuột vào đây

Vì sao phải cắt bao quy đầu?

Nhiều người lo lắng vì sợ cắt bao quy đầu sẽ ảnh hưởng tới chức năng của dương vật, những các bạn hãy yên tâm, bởi vì, cắt bao quy đầu là tiểu phẫu khá đơn giản và dễ dàng thực hiện. Việc không điều trị kịp thời sẽ khiến cho bộ phận sinh dục gặp phải nhiều rắc rối. cụ thể như:

Sự phát triển của dương vật bị ảnh hưởng: Vì lớp da quy đầu luôn trùm kín quy đầu dương vật, khiến cho dương vật không phát triển được dễ dàng theo tự nhiên. Những nam giới  bị hẹp bao quy đầu sẽ có kích thước dương vật nhỏ hơn bình thường và có thể vị vẹo, cong sang một bên.

Chức năng sinh lý suy giảm: Đây là một trong những nguyên nhân chính mà vì sao phải cắt bao quy đầu. Lớp da bao phủ lấy quy đầu khu cương cứng làm cho độ nhạy cảm bị tăng quá mức. Đây là nguyên nhân làm cho nam giới khó có thể kiềm chế được khi quan hệ và gây nên hiện tượng xuất tinh sớm. Cùng với đó họ còn xuất hiện thêm một số triệu chứng khác như đau đớn khi quan hệ, không đạt được khoái cảm, liệt dương.


Vì sao phải cắt bao quy đầu dài và hẹp

Gây bệnh nam khoa nguy hiểm: Lớp lớp da bao quy đầu khi không được vệ sinh sạch sẽ chính là môi trường thuận lợi để cho nhiều vi khuẩn sinh sôi và phát triển. Đây là nguyên nhân gây nên các bệnh lý về viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục như: viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu,… Nếu tình trạng viêm nhiễm xảy ra nghiêm trọng và không được điều trị kịp thời thì dương vật còn có khả năng bị hoại tử, bị ung thư và gây nên vô sinh nam.

Lây lan bệnh cho bạn tình: Không chỉ khiến cho sức khỏe của người bệnh bị ảnh hưởng mà bạn tình cũng có khả năng bị lây lan mầm bệnh khi quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp an toàn như bệnh viêm âm đạo, viêm cổ tử cung và có thể là ung thư cổ tử cung.

Việc cắt bao quy đầu là rất cần thiết cho nam giới bị bao quy đầu dài, hẹp. Bên cạnh việc khắc phục được những biến chứng nguy hiểm, nó còn mang lại những lợi ích như:

  • Cải thiện chất lượng tình dục: Giúp nam giới tự tin trước bạn tình và khắc phục được hiện tượng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ tình dục.
  • Hạn chế viêm nhiễm: Nam giới tránh hình thành nên các bệnh viêm nhiễm, lây lan bệnh xã hội qua con đường tình dục sau khi cắt bao quy đầu
  • Vệ sinh bộ phận sinh dục dễ dàng: Lớp da bao quy đầu sẽ được lột lên xuống dễ dàng nên việc vệ sinh sẽ không gặp phải khó khăn và sạch sẽ, tránh tạo môi trường cho vi khuẩn phát xâm nhập.

Cắt bao quy đầu hiện nay là thủ thuật không phức tạp và được phong kham nam khoa Hưng Thịnh điều trị thành công cho hàng trăm nam giới. Với phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lẫn tối thiểu theo công nghệ Mỹ an toàn và hiệu quả, giúp cho bệnh nhân không cảm thấy đau đớn khi tiến hành tiểu phẫu, mà thời gian phục hồi lại nhanh chóng, không gây ảnh hưởng gì tới chức năng của các bộ phận xung quanh và cũng không để lại sẹo.

Trên đây là giải đáp thắc mắc vì sao phải cắt bao quy đầu ở nam giới, hy vọng bạn đọc sẽ có cho mình những thông tin bổ ích và có cách bảo vệ sức khỏe mình tốt. Nếu như có thắc mắc gì về bệnh hoặc không biến lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn và hiệu quả ở đâu hãy liên hệ với bác sĩ của chúng tôi để được tư vấn theo hotline: 0961021115 hoặc 0395 456 294 nhé.

 

Bài viết liên quan

Chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu là một vấn đề được...

Cắt bao quy đầu có đau không, cắt như thế nào, cắt ở đâu...

Nên chọn địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu tại Hà Nội ở...

Viêm da bao quy đầu là một căn bệnh thường gặp ở nam giới...