Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Nguyên nhân và cách chữa liệt dương

Nguyên nhân và cách chữa liệt dương hiệu quả hiện nay là điều mà nhiều nam giới thắc mắc khi đang gặp phải tình trạng bất lực trong đời sống chăn gối. Liệt dương đang có xu hướng trẻ hóa trong thời gian gần đây, là hiện tượng dương vật không cương cứng được để có thể quan hệ tình dục, bệnh ảnh hưởng rất lớn tới hạnh phúc gia đình và sức khỏe sinh sản.

Nguyên nhân gây bệnh liệt dương

Theo bác sĩ chuyên khoa Nam phòng khám Hưng Thịnh cho biết, nguyên nhân gây bệnh liệt dương có thể bắt nguồn từ những yếu tố sau đây:

- Tình trạng về sức khỏe: Nếu cơ thể nam giới suy nhược. luôn trong tình trạng mệt mỏi thì đấy chính là cơ hội cho bệnh liệt dương hình thành.

  • Những bệnh liên quan tới tim mạch chính là nguyên nhân gây nên chứng bệnh liệt dương ở nam giới trên độ tuổi 50. Các bệnh liệt quan đó là: huyết áp cao, huyết áp thấp, bệnh tim, xơ vữa động mạch, chấn thương mạch máu hoặc có thể là hàm lượng cholesterol quá cao.
  • Các bệnh mãn tính phải kể đến như tiểu đường, xơ gan, thận. Có tới 60-70% nam giới bị tiểu đường mắc chứng liệt dương.
  • Những căn bệnh liên quan tới hệ thần kinh như là chấn thương tủy sống, sơ cứng động mạch,… cũng được xem là nguyên nhân khiến cho nam giới mắc bệnh liệt dương.
  • Bệnh về hệ thống hô hấp như: lao, phổi,  tắc nghẽn phổi,… cũng gây nên bệnh liệt dương.

- Chấn thương: Những tổn thương hay chấn thương xung quanh khu vực tủy sống, bàng quang, xương chậu, tuyến tiền liệt,… sẽ khiến cho hệ dây thần kinh bị ảnh hưởng, khả năng cưng cứng dần suy giảm.

- Phẫu thuật ở vùng ổ bụng: như phẫu thuật ở bàng quang, phẫu thuật ở tuyến tiền liệt đều có thể làm chết đi một số mạch máu hoặc dây thần kinh liên quan tới khả năng cương dương ở dương vật.

- Sử dụng thuốc trong thời gian dài: Lạm dụng thuốc hoặc dùng thuốc bừa bãi là thói quen xấu ảnh hưởng tới chức năng cương cứng. Nam giới cần phải chú ý tới một số loại thuốc như: thuốc điều trị nhồi máu cơ tim, thuốc dị ứng, thuốc điều trị bệnh tim, thuốc an thần, thuốc ngủ, thuốc về huyết áp, thuốc dị ứng,…

- Lạm dụng các chất kích thích: Như hút nhiều thuốc, uống nhiều rượu bia, hoặc là sử dụng các chất gây nghiện, chất ma túy,…Đây đều là những tác nhân ảnh hưởng xấu không chỉ tới sức khỏe mà còn tới khả năng sinh lý và khả năng sinh sản ở nam giới.

- Tuổi tác: Đây cũng là một trong những nguyên nhân gây bệnh liệt dương chính ở nam giới. Đi kèm với tuổi tác là sự suy giảm trong chức năng sinh lý và sự suy yếu của các cơ quan sinh dục trong cơ thể.

- Do những bất ổn trong tâm lý: Có khoảng 10-20% nam giới bị liệt dương nguyên nhân xuất phát là từ yếu tố tâm lý. Biểu hiện của tình trạng này được thể hiện qua sự lo lắng, mệt mỏi, áp lực trong cuộc sống cũng như trong công việc và chuyện tình cảm.

Việc tìm ra nguyên nhân gây bệnh là điều cần thiết để bệnh nhanh chóng được chữa trị khỏi. Dựa vào nguyên nhân và kết quả kiểm tra, xét nghiệm, bác sĩ sẽ đưa ra cho bệnh nhân phương pháp điều trị thích hợp.


Nguyên nhân và cách chữa liệt dương hiệu quả

Cách chữa liệt dương hiệu quả

Liệt dương chính là nổi ám ảnh của tất cả các đấng mày râu, bệnh nếu không được nam giới chủ động tìm địa chỉ chữa bệnh liệt dương kịp thời sẽ dẫn tới nhiều hệ lụy nghiêm trọng có thể kể tới như:

Vô sinh: Dương vật khi không cương cứng được thì sẽ không thể đưa vào bên trong âm đạo và điều này kéo theo việc tinh trùng không thể nào gặp trứng trong tử cung của phụ nữ. Do đó, khả năng thụ thai sẽ không thể xảy ra.

Những nam giới mà mới có dấu hiệu liệt dương, thì dấu hiệu bệnh được nhận biết qua việc dương vật khó cương cứng, miễn cưỡng tìm mọi cách để kích thích thì cũng có thể để hoàn thành cuộc giao hợp nhưng cảm xúc không được thăng hoa hoặc thỏa mãn. Khi này, chức năng sinh lý sẽ không được đảm bảo, chất lượng tinh trùng suy giảm, và điều đó rất khó để có thể tại ra được thai nhi.

Đời sống tình dục bị ảnh hưởng: Bệnh liệt dương ảnh hưởng tới mối quan hệ giữa người nam và người nữ giới và đời sống sinh lý không được đáp ứng đầy đủ, từ đó những bất hòa được hình thành, đời sống vợ chồng dần dần rạn nứt. Như vậy, bệnh không chỉ khiến cho người nam giới tự ti về chính mình mà còn ảnh hưởng trầm trọng đến hạnh phúc gia đình.

Hiện nay, để điều trị liệt dương phòng khám nam khoa Hưng Thịnh đang áp dụng một số phương phổ biến như:

- Phương pháp vật lý trị liệu: Đây được xem là cách chữa liệt dương hiệu quả, với phương pháp vật lý trị liệu, các mạch máu ở hai ống của thể hang sẽ sinh ra trạng thái cương dương.

- Phương pháp trị liệu tâm lý: Tâm lý ảnh hưởng rất lớn tới bệnh liệt dương ở nam giới, nhiều người họ có cảm giác tự tin và lo sợ về khả năng tình dục của chính mình, từ đó chất lượng tình dục ủa họ cũng dần bị suy giảm. Do đó, chức năng sinh dục muốn được khôi phục lại thì người bệnh cần phải ổn định được tâm lý của mình và có hiểu biết về bệnh. Bệnh liệt dương hiện nay không phải là bệnh hiếm trong xã hội, và càng không phải là bệnh mà nam giới phải xấu hổ.

- Điều trị liệt dương bằng nội khoa: Những trường hợp bệnh nhân bị liệt dương thứ phát thì có thể dùng thuốc để chữa. Tuy nhiên, khi bạn quyết định sử dụng thuốc để điều trị liệt dương thì bạn phải dừng lại những loại thuốc gây ảnh hưởng xấu tới khả năng tình dục. Tùy vào mức độ và tình trạng của bệnh mà nam giới sẽ được bác sĩ kê cho đơn thuốc thích hợp với liều lượng khác nhau.

- Điều trị bằng đông y: Những vị thuốc ở đông y thường sẽ giúp cho ban giới bổ thận tráng dương, kích thích khả năng sinh dục, mạnh gân xương, trợ dương, thận yếu,… Thuốc sẽ thường có vị ngọt, mặn, hoặc là chua, có tính ấm và không có độc tố.

Bệnh liệt dương có thể điều trị khỏi hoàn toàn nếu như nam giới phát hiện ra bệnh sớm và tới gặp bác sĩ để được chữa kịp thời, đúng cách. Liệt dương không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng tới tâm lý nam giới mà còn là tác nhân trực tiếp phá vỡ hạnh phúc của nhiều gia đình.

Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh là một trong các địa chỉ chữa bệnh liệt dương uy tín và hiệu quả ở Hà Nội, nếu như bệnh nhân có vấn đề gì thắc mắc cần được hỗ trợ và tư vấn co thể liên hệ với bác sĩ của chúng tôi theo hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 hoặc tới trực tiếp địa chỉ: 380 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội.

Hy vọng với những thông tin về nguyên nhân và cách chữa liệt dương bạn đọc sẽ có cho mình những kiến thức hữu ích để có thể bảo vệ được hạnh phúc của chính mình.

Bài viết liên quan

Chức năng sinh sản và bệnh liệt dương và đời sống tinh...

Bệnh liệt dương là một chứng bệnh nam khoa thường xảy ra...

Liệt dương được biểu hiện dưới trạng thái dương vật...

Liệt dương chính là nỗi lo lắng, ám ảnh của hầu hết tất...