Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Chữa trị mụn rộp sinh dục hiệu quả khi lựa chọn địa chỉ uy tín

Khi mắc mụn rộp sinh dục nhiều người đều cảm thấy hoang mang lo lắng không biết nên điều trị thế nào, điều trị ở đâu là tốt. Chính vì chưa có được thông tin chính xác về địa chỉ điều trị bệnh an toàn, uy tín, hiệu quả. Nhiều trường hợp lựa chọn sai địa điểm khám chữa bệnh dẫn tới bệnh không được chữa trị hiệu quả, còn có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm.

Việc tìm được một địa chỉ chữa bệnh mụn rộp sinh dục uy tín có ý nghĩa quan trọng đối với việc khám và điều trị bệnh. Hiện nay, tại Hà Nội có rất nhiều địa chỉ khám chữa bệnh, trong đó có bệnh xã hội, điều này làm cho người bệnh khó khăn không biết lựa chọn địa chỉ nào là tốt. Vậy hãy cùng đọc bài viết dưới đây để tham khảo địa chỉ khám chữa bệnh mụn rộp sinh dục uy tín và hiệu quả tại Hà Nội.


Chữa trị mụn rộp sinh dục hiệu quả

Địa chỉ khám và chữa bệnh mụn rộp sinh dục hiệu quả

Mụn rộp sinh dục là bệnh xã hội có khả năng lây nhiễm qua đường tình dục cao, do virus Herpes simplex (HSV) gây ra. Sau khi virus xâm nhập vào cơ thể qua vết thương hở hoặc qua những lớp niêm mạc da sẽ xuất hiện những triệu chứng đặc trưng của bệnh như đau, ngứa, cảm giác khó chịu ở cơ quan sinh dục.

Mặc dù bệnh mụn rộp sinh dục không có thuốc đặc trị nhưng nếu như bệnh được phát hiện sớm, đồng thời được chữa trị với những phương pháp thích hợp sẽ ngăn chặn khả năng bệnh phát triển, loại bỏ những triệu chứng của bệnh và làm chúng không tái phát.

Địa chỉ điều trị bệnh mụn rộp sinh dục an toàn, hiệu quả

Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh với đội ngũ các bác sĩ là chuyên gia điều trị bệnh xã hội, trong đó có bệnh mụn rộp sinh dục, là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đây là địa chỉ đáng tin cậy để lựa chọn điều trị bệnh mụn rộp sinh dục. Dưới đây là những lý do bạn nên lựa chọn Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh để khám và điều trị bệnh mụn rộp sinh dục.

  • Các chuyên gia trực tiếp tiến hành khám và điều trị

Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa trong và ngoài nước, đều là những người có kinh nghiệm trong công tác điều trị bệnh mụn rộp sinh dục. Là những người sẽ trực tiếp tiến hành khám, chẩn đoán và điều trị bệnh, người bệnh sẽ có thể yên tâm khi đến điều trị tại đây.

  • Trang thiết bị y tế hiện đại

Bên cạnh yếu tố con người, là những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao thì không thể thiếu được sự hỗ trợ của các thiết bị kỹ thuật y tế hiện đại. Phòng khám đã đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, tối tân, phục vụ hữu ích cho việc điều trị bệnh. Các thiết bị chuyên điều trị bệnh mụn rộp sinh dục tại hà nội nói riêng và các bệnh xã hội nói chung, đem lại hiệu quả điều trị cao.

  • An toàn, nhanh chóng

Bằng việc tuân thủ tuyệt đối theo một quy trình khám và chữa bệnh, mang lại hiệu quả điều trị bệnh, đồng thời đảm bảo tính an toàn cho bệnh nhân. Quy trình chữa bệnh diễn ra nhanh chóng, người bệnh sẽ không cần phải nằm viện, tiết kiệm được thời gian và không ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt hàng ngày.

  • Môi trường y tế đạt chuẩn

Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh xây dựng theo tiêu chuẩn của Sở Y tế, đảm bảo chất lượng. Đồng thời, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, đều là những người tận tâm với nghề, tận tình chăm sóc bệnh nhân.


Địa chỉ điều trị mụn rộp sinh dục uy tín

Các phương pháp điều trị mụn rộp sinh dục tại Phòng khám Hưng Thịnh

Theo như các bác sĩ chuyên khoa, để có thể điều trị bệnh mụn rộp sinh dục hiệu quả, bệnh nhân cần phải thăm khám bệnh sớm và được điều trị với phương pháp thích hợp.

  • Phương pháp điều trị mụn rộp sinh dục truyền thống

Liệu trình hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục bằng phương pháp nội khoa: Dùng thuốc kháng sinh để ngăn chặn virus phát triển và bùng nổ. Làm giảm các triệu chứng của bệnh, ngăn cho các triệu chứng tái phát.

Lưu ý: Bệnh nhân cần phải tuân thủ theo chỉ dẫn điều trị của bác sĩ, tuyệt đối không được tự ý dùng thuốc khi chưa được sự đồng ý của bác sĩ. Trong quá trình điều trị nên bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết, tăng cường rèn luyện thể dục thể thao nhằm nâng cao sức đề kháng, giúp cơ thể miễn dịch với virus gây bệnh.

Ưu, nhược điểm: Với phương pháp nội khoa điều trị mụn rộp sinh dục, là phương pháp đơn giản, dễ thực hiện. Tuy nhiên, hạn chế là thuốc chỉ giải quyết được tình trạng tổn thương bên ngoài, làm bệnh không thể tiếp tục lây lan trên diện rộng, và các vết loét được làm lành nhanh chóng nhưng không thể loại bỏ được hết virus HSV, nên bệnh vẫn sẽ có khả năng tái phát.

  • Điều trị mụn rộp sinh dục bằng phương pháp ngoại khoa

Các phương pháp điều trị ngoại khoa: Đốt điện, đốt laser, đốt lạnh: Sử dụng dòng điện cao tần để đốt vùng da bị tổn thương do virus gây ra, làm teo mụn rộp, virus cũng sẽ bị vô hiệu hóa. Với phương pháp này, bệnh nhân có thể kết hợp sử dụng thuốc để tăng hiệu quả điều trị.

Lưu ý: Những phương pháp ngoại khoa sẽ đạt hiệu quả cao khi được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao cùng với sự hỗ trợ của những trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến. Sau quá trình điều trị, bệnh nhân vẫn phải thực hiện đúng những chỉ dẫn của bác sĩ.

Ưu, nhược điểm: Phương pháp này có thể điều trị những tổn thương một cách tối ưu. Tuy nhiên, sẽ gây ra đau đớn hoặc để lại sẹo, dễ bị viêm nhiễm và nếu như tay nghề của các bác sĩ không cao còn có thể làm ảnh hưởng đến các cơ quan xung quanh.

  • Điều trị mụn rộp sinh dục bằng liệu pháp miễn dịch cân bằng INT

Đây là phương pháp tiến tiến, hiện đại hiện nay với công nghệ cao. Phương pháp này có nhiều ưu điểm hơn so với những phương pháp truyền thống.

Ưu điểm vượt trội:

- Tác động đến tận sâu bên trong dây thần kinh, ức chế được toàn bộ virus gây bệnh.

- Không cần thực hiện cắt, đốt nên sẽ không gây đau đớn, không cần phải nằm viện.

- Không gây ảnh hưởng đến những tổ chức lân cận, đảm bảo tính an toàn.

- Thời gian điều trị ngắn, trong khoảng 3 – 5 ngày là bệnh đã được thuyên giảm khoảng 80%.

- Ngăn chặn khả năng virus tái nhiễm, các tổ chức bị tổn thương cũng sớm được phục hồi.

- Không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào, bảo vệ cho sức khỏe sinh sản.

- Không để lại sẹo sau khi điều trị, lớp da ban đầu sẽ sớm được hồi phục.

Qua bài viết trên đây, hy vọng các bạn đã có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ tốt để điều trị mụn rộp sinh dục. Khi phát hiện ra bệnh, bạn hãy nhanh chóng đến ngay cơ sở y tế uy tín để khám và điều trị. Việc bệnh được điều trị sớm và đúng cách quyết định đến sự thành công của quá trình điều trị.

Nếu bạn còn có bất kỳ thắc mắc gì về mụn rộp sinh dục, hãy liên hệ với chúng tôi theo Số điện thoại 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 hoặc nhấp chuột vào ô tư vấn bên dưới, các chuyên gia của Phòng khám nam khoa hà nội Hưng Thịnh sẽ giải đáp và tư vấn cho bạn.

Bài viết liên quan

Bệnh mụn rộp sinh dục không chỉ gây nên nhiều thương tổn...

Mụn rộp sinh dục là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm...

Bệnh mụn rộp sinh dục cũng giống như rất nhiều bệnh xã...

Mụn rộp sinh dục là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm,...