Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Nam giới chống xuất tinh sớm như thế nào?

Chào bác sĩ, xin bác sĩ tư vấn giúp cho cháu một vấn đề tế nhị. Năm nay cháu 25 tuổi, mới kết hôn được 2 tháng và sau khi lấy vợ cháu mới bắt đầu quan hệ, trước đây cháu chỉ toàn tự thủ dâm. Lần đầu tiên trong đâm tân hôn cháu chỉ mới đưa đưa “cậu nhỏ” vào âm đạo và nhún được vài cái đã xuất tinh, cháu cứ nghĩ rằng do là lần đầu nên chắc bị như vậy. Nhưng trong 2 tháng qua tình trạng này của cháu không được cải thiện và cứ tiếp diễn liên tục khiến cho hai vợ chồng cảm thấy không thỏa mãn. Cháu rất lo lắng, không biết mình bị làm sao, mong bác sĩ chỉ cho cháu cách chống xuất tinh sớm. Cháu xin cảm ơn!

Chào bạn, cảm ơn bạn đã chia sẻ tình trạng khó nói của mình với bác sĩ nam khoa Hưng Thịnh, theo như dấu hiệu bạn kể trên, thì có thể bạn đã mắc chứng xuất tinh sớm.

Vậy, nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới là gì?

Xuất tinh sớm là tình trạng khá phổ biến hiện nay và không có người đàn ông nào chưa từng một lần bị xuất tinh sớm trong đời. Nó được biểu hiện thông qua thời gian tiến hành cuộc giao hợp ngắn dưới 5 phút. Tuy nhiên, tình trạng này nếu xảy ra thường xuyên và nghiêm trọng thì nam giới cần phải hết sức lưu ý để có phương pháp khắc phục kịp thời.

>>Bạn có thể nhấp chuột vào đây để tìm hiểu thêm thông tin về xuất tinh sớm<<

Có khá nhiều nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới như:

  • Áp lực trong cuộc sống, công việc và chuyện tình cảm khiến cho tâm lý rơi vào căng thẳng, mệt mỏi. Những vấn đề này nếu không được giải quyết và kéo dài sẽ làm cho việc xuất tinh sớm trở thành một thói quen và lâu dần sẽ không khắc phục được.
  • Sợ quan hệ hoặc tư tị về khả năng quan hệ của mình.
  • Do quan hệ lần đầu gần gũi với bạn tình
  • Cơ thể suy nhược, sức khỏe không đảm bảo
  • Mắc các bệnh lý nam khoa mà đặc biệt là dài và hẹp bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo,…


Làm thế nào để chống xuất tinh sớm ở nam giới

Làm sao để chống xuất tinh sớm hiệu quả

Để chống xuất tinh sớm ở nam giới có khá nhiều cách khác nhau cả đông y, tây y lẫn phương pháp tự nhiên. Những hiện nay, việc dùng thuốc được bác sĩ hạn chế tuy là kết quả đạt được nhanh nhưng sẽ gây nên tác dụng phụ không mong muốn nếu như sử dụng trong thời gian dài.

Chống xuất tinh sớm bằng Tây y

Trên thị trường hiện có khá nhiều loại thuốc hỗ trợ nam giới trong việc chữa xuất tinh sớm, để thời gian quan hệ được kéo dài. Những loại thuốc này thường có dạng uống, bôi, gel hoặc tiêm. Tuy nhiên, trước khi muốn dùng thuốc gì nam giới cần hỏi y kiến của bác sĩ chuyên khoa, không được tụ ý dung vì dễ khiến bệnh trở nên trầm trọng hoặc tác dụng phụ.

>>Bạn có thể nhấp chuột vào đây để tìm hiểu thêm thông tin về xuất tinh sớm<<

Chống xuất tinh sớm trong Đông y

Theo các bác sĩ Đông y, nguyên nhân gây xuất tinh sớm là do trong cơ thể nam giới thiếu hụt nhiều chất, việc tăng cường bổ thận, tráng dương sẽ giúp cho thời gian quan hệ được kéo dài và sức khỏe nâng cao. Nhưng phương pháp này đạt được hiệu quả khi nguyên nhân xuất phát từ thận. Nếu như không phải do thận yếu mà dung thuốc bổ thận thì tình trạng bệnh không những không khỏi mà còn làm cho chức năng thận suy yếu nghiêm trọng.

Chống xuất tinh bằng biện pháp tâm lý

T lý thường là nguyên nhân chính gây nên xuất tinh sớm, do vậy, không chỉ áp dụng trong điều trị xuất tinh sớm mà trong nhiều bệnh nam kho khác liệu pháp tâm lý mang lại hiệu quả rất cao. Người bệnh cần giữ cho tinh thần của mình thoải mái, xóa bỏ cảm giác tự tin và lo lắng đi. Nêu có long tin vào chính mình. Việc điều trị bằng liệu pháp tâm lý sẽ có hiệu quả nhanh nếu như có sự phối hợp giữa hai vợ chồng với nhau.

Chống xuất tinh sớm bằng phương pháp tự nhiên

Có nhiều phương pháp tự nhiên được áp dụng trong việc kéo dài thời gian quan hệ được nhiều nam giới áp dụng như: thay đổi tư thế quan hệ; sử dụng bao cao su; phân tán tư tưởng trong khi tiến hành giao hợp,… Ngoài ra nam giới cũng cần tránh xa các chất kích thích, chất gây nghiện, thường xuyên luyên tập thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe và tăng cường độ dẻo dai. Có cho mình chế độ ăn uống và nghỉ ngơi đầy đủ, hợp lý. Nam giới cũng không nên lạm dụng thủ dâm và cần học cách kiểm soát của xúc của chính mình, điều này sẽ giúp cho việc chống xuất tinh sớm đạt hiệu quả cao.

Nam giới thường có tâm lý chủ quan trước những bất thường xảy ra ở cơ thể, là những vấn đề liên quan tới vùng kín thì họ càng e ngại và không dám cho ai biết vì sợ bị chê cười. Chính vì vậy, họ thường chọn cách tin tưởng vào các loại thuốc quảng cáo trên thị trường để tự có thể chữa tại nhà mà không cần tới gặp bác sĩ. Nhưng không phải ai cũng đạt được kết quả nhưn mong muốn, nhiều trường hợp còn gây nên tác dụng phụ nguy hiểm.

Việc chữa xuất tinh sớm muốn đạt được kết quả, người bệnh cần phải tìm ra được nguyên nhân cụ thể gây nên bệnh, từ đó mới có thể đưa ra phương pháp thích hợp. Bác sĩ phòng khám nam khoa Hưng Thịnh khuyên rằng: Khi nam giới thấy mình xuất hiện dấu hiệu xuất tinh sớm trong một thời gian thường xuyên và lien tục mà không thuyên giảm thì cần tới các cơ sở y tế càng sớm càng tốt. Không nên e ngại, xấu hổ vì điều đó sẽ làm cho bệnh trở nặng, khó điều trị và tốn kém hơn rất nhiều.

Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm trong việc thăm khám nam khoa, kết hợp hệ thống trang thiết bị y học tiên tiến. Đang là địa chỉ chữa xuất tinh sớm hiệu quả tại khu vực Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.

Nếu các bạn còn thắc mắc về những cách chống xuất tinh sớm hãy liên hệ với bác sĩ tư vấn online của chúng tôi qua khung chat trực tuyến trên hệ thống website hoặc qua hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 để được hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhé.

Bài viết liên quan

Xuất tinh sớm là một hiện tượng mà đang ngày càng gia tăng...

Trên thực tế thì không chỉ có thuốc mới có thể cải...

Anh Hưng (31tuổi quê Hà Nam) chia sẻ: Anh lấy vợ được gần 2...

Hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới là tình trạng mà...