Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Dấu hiệu của sùi mà gà và cách chữa trị

Sùi mào gà là một bệnh xã hội lây lan rất nhanh và cũng chưa có thuốc điều trị dứt điểm, nếu như bạn đã nhiễm bệnh sùi mào gà, thì rất có thể bạn sẽ phải mang mầm virus cả đời. Hiện nay, cùng với sự phát triển của nền y học hiện đại, các phương pháp điều trị sùi mào gà đã có nhiều đột phá mới, tuy nhiên việc điều trị muốn đạt hiệu quả cao thì thiết bệnh nhân phải thăm khám càng sớm càng tốt. Sau đây, là một số dấu hiệu sùi mào gà mà mọi người cần nắm được, để sớm phát hiện ra bệnh.

Dấu hiệu của sùi mào gà

Bệnh sùi mà gà lây lan chủ yếu qua con đường tình dục không an toàn, quan hệ với nhiều bạn tình hay với người bị nhiễm bệnh. Ngoài ra bệnh còn có thể lây lan qua việc sử dụng chung đồ với người bệnh như khăn mặt, khăn tắm, bàn chải đánh răng,...Lây lan qua vết thương hở, tiêm chích, truyền máu hoặc từ mẹ sang con.

- Theo bác sĩ nam khoa Hưng Thịnh, dấu hiệu của sùi mào gà điển hình là những nốt sùi nhỏ, mềm, hồng nhú lên xung quanh bộ phận sinh dục, hoặc là các bộ phận khác trên cơ thể như hậu môn, miệng, mắt, nách, ngón chân, ngón tay…

>>Để biết thêm về dấu hiệu sùi mào gà bạn hãy nhấp chuột vào đây <<

- Các nốt mụn này không gây nên đau đớn gì cho người bệnh, nhưng nếu không điều trị nó sẽ phát triển to lên và liên kết với nhau thành một vùng mụn rộng giống như hoa súp lơ, mào gà.


Những dấu hiệu của sùi mào gà mà bạn nên biết

- Bề mặt của các nốt sùi mào gà đều mềm, ẩm ướt, dùng tay ấn vào sẽ có dịch mủ chảy ra, dịch mủ này thường có mùi hôi, thối.

- Dấu hiệu của sùi mào gà ở nữ giới: Thường xuất hiện ở âm đạo, âm hộ, vùng tiền đình, môi bé, môi lớn, cổ tử cung. Đôi khi chúng còn xuất hiện ở vùng bẹn và khắp bộ phận sinh dục, bộ phận hậu môn, thậm chí lá trên miệng, mắt. Đặc biệt, phụ nữ trong thời kỳ thai nghén, sức đề kháng trở nên yếu nên bệnh dễ phát triển, sùi mào gà có thể hình thành các mảng lớn tới vài cm, có màu đỏ tươi, tiết nhiều dịch mủ.

- Ở nam giới: Sùi mào gà thường xuất hiện ở trên thân dương vật, bao quy đầu, quy đầu, lỗ niệu đạo, bìu,… Những nốt mụn này có kích thước 1-2cm và nhìn không khác gì mụn cơm, mụn cóc.

>>Để biết thêm về dấu hiệu sùi mào gà bạn hãy nhấp chuột vào đây <<

- Các nốt sùi mày khi bị xước, chảy máu sẽ khiến cho người bệnh có thêm một số dấu hiệu như: sốt, mệt mỏi và bị đau đớn.

Còn đường lây nhiễm sùi mào gà rất đa dạng, vì vậy, nhiều người cho rằng mình quan hệ tình dục chung thủy nên không thể nào bị bệnh sùi mào gà. Chính vì lý do đó, nhiều người khi xuất hiện dấu hiệu của bệnh sùi mào gà thường không nghĩ rằng mình bị nhiễm bệnh. Cũng có nhiều trường hợp, người bệnh xấu hổ và không dám đi thăm khám khiến cho bệnh trở nặng, gây nên viêm nhiễm và nặng hơn có thể là ung thư.

Tác hại của bệnh sùi mào gà

Nhắc tới sùi mào gà chắc hẳn nhiều người phải rùng mình bởi những tác hại và biến chứng nguy hiểm do bệnh gây nên:

- Gây viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục khi các nốt sùi bị tổn thương, cháy máu, chảy dịch mủ.

- Ảnh hưởng tới chức năng của bộ phận sinh dục, bệnh lấu dần không điều trị kịp thời có thể khiến người bệnh bị vô sinh, hiếm muộn.

- Lây lan mầm bệnh cho bạn tình và có thể là cho cả những người xung quanh qua sinh hoạt hằng ngày.

- Bệnh còn khiến cho người mắc luôn bị tự ti, lo sợ, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng công việc hằng ngày.

- Bên cạnh đó, bệnh sùi mào gà còn là nguyên nhân gây nên một số bệnh ung thư như: ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung, ung thư hậu môn, ung thư vòm họng.

Như vậy, để những biến chứng nguy hại của bệnh không xảy ra, bác sĩ chuyên khoa khuyên rằng: Người bệnh khi nhận biết được bất kì dấu hiệu của sùi mào gà cần chủ động tới gặp bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn, thăm khám và có phương pháp điều trị kịp thời.

Hiện nay, phòng khám nam khoa Hưng Thịnh đang là một trong những địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà nói riêng và bệnh xã hội nói chung uy tín, hiệu quả tại khu vực Hà Nội và các vùng lân cận. Đến với phòng khám, bệnh nhân sẽ được kiểm tra bệnh kỹ lưỡng bởi bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, kết hợp với phương pháp điều trị sùi mào gà hiện đại hiện nay đó là ALA – PDT. Cùng với đó, mọi thông tin của bệnh nhân đều được phòng khám bảo mật tuyệt đối.

Nếu các bạn còn thắc mắc hay chưa biết các nhận biết dấu hiệu của sùi mào gà  điều trị bệnh sùi mào gà ở đâu thì đừng ngại ngùng, hãy liên hệ với phòng khám chúng tôi để được tư vấn chi tiết theo hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294, bạn cũng có thể nhận hỗ trợ tư vấn trực tuyến qua link chat bên dưới đây nhé.

 

Bài viết liên quan

So với chị em phụ nữ, nam giới thường có suy nghĩ thoáng...

Chào bác sĩ, dạo gần đây ở dương vật của tôi xuất hiện...

Sùi mào gà có nguy hiểm và chữa khỏi được không? Mỗi năm...

Sùi mào gà cũng như những bệnh xã hội khác, lây truyền chủ...