Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Một số hình ảnh của bệnh sùi mào gà

Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh xin chia sẻ một số hình ảnh của bệnh sùi mào gà đến bạn đọc, mong rằng bạn đọc sẽ có cái nhìn khách quan hợ về bệnh và hiểu được mức độ nguy hiểm của bệnh để có biện pháp bảo vệ mình tốt.

Những hình ảnh của bệnh sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà hiện nay chưa có loại thuốc nào điều trị dứt điểm được bệnh. Bệnh cần thiết được phát hiện sớm để có phương pháp điều trị thích hợp.

Những nốt sùi mào gà có thể xuất hiện ở bất kỳ vị trí nào ở trên cơ thể nhưng đặc biệt là ở vùng kín, hậu môn, miệng, mắt.

Hình ảnh của bệnh sùi mào gà ở nam giới

Ở nam giới, những nốt sùi thường gặp ở khu vực rãnh bao quy đầu, toàn thân dương vật, vùng bìu, miệng sáo,… những nốt sùi khi đầu sẽ mọc riêng lẻ sau một thời gian chúng sẽ liên kết lại với nhau thành những cụm, những mảng lớn trông giống như những bông hoa mào gà. Sau đây là một số hình ảnh sùi mào gà phổ biến ở nam giới:

Hình ảnh sùi mào gà ở dương vật nam giới

Những nốt sùi mọc lẻ tẻ ở giai đoạn đầu

Những nốt sùi mào gà bắt đầu liên kết lại với nhau

Theo bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội, nam giới có tỉ lệ mắc bệnh sùi mào gà rất cao, nguyên nhân xuất phát từ lối sống phóng khoáng trong tình dục và sự chủ quan trong việc bảo vệ sức khỏe của bản thân. Bệnh sùi mào gà khi không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời có thể gây nên những biến chứng nguy hại như: ung thư dương vật, vô sinh nam, làm cho nam giới suy giảm chức năng sinh dục,…

Hình ảnh của bệnh sùi mào gà ở nữ giới

Đối với chị em phụ nữ, sự phát triển của sùi mào gà  thường xuất hiện ở âm hộ, âm đạo, môi bé, môi lớn, phía ngoài của bộ phận sinh dục, hậu môn và thậm chí nốt sùi có thể mọc ở cả cổ tử cung.

Từng chùm sùi mào gà mọc ở âm đạo

Giai đoạn đầu,, dấu hiệu nhận biết sùi mào gà chính là những nốt sùi là những mụn mọc nhỏ li ti, khi bệnh biến chuyển nặng sẽ lam ra thành từng mảng và nếu không may va chạm với nốt sùi nó sẽ bị vỡ ra chảy mủ hôi tanh.

Nối sùi mào gà mọc thành những nốt nhỏ li ti

Cũng giống như nam giới, những nốt sùi mào gà này khi không được điều trị kịp thời sẽ dân tới nhiều hệ lụy nghiêm trọng như: viêm nhiễm phụ khoa, vô sinh – hiếm muộn, ung thư cổ tử cung, lây truyền cho trẻ từ khi mới được sinh ra và thậm chí là làm cho trẻ bị tử vong, thai lưu,…

Hình ảnh sùi mào gà ở miệng, họng và hậu môn

Bệnh không chỉ xuất hiện ở vùng kín của nam và nữ mà nó có thể lây lan sang vùng ngoài của hậu môn và trên mắt, miệng nếu như quan hệ tình dục bằng những con đường này.

Sùi mào gà mọc ở miệng là do người bệnh quan hệ tình dục bằng đường miệng, những nốt sùi sẽ mọc ở trong khoang miệng, khiến cho nhiều người nhầm lẫn rằng mình bị viêm họng hoặc là nhiệt miệng,… Bệnh có thể gây nên tình trạng ung thư vòm họng

Cổ họng và miệng là môi trường thuận lợi cho sùi mào gà phát triển

Sùi mào gà ở hậu môn: Dấu hiệu nhận biết đặc trưng ở hậu môn là những nốt màu hồng nhạt hoặc màu nâu. Gây nên cảm giác khó chịu và đau đớn cho người bệnh, thậm chí trong phân xuất hiện cả máu. Khiến cho cuộc sống hàng ngày bị ảnh hưởng nặng nề.

Những nốt sùi li ti mọc ở hậu môn

Bệnh sùi mào gà ở hậu môn khi không được điều trị sớm có thể gây nên ung thư hậu môn, ảnh hưởng đặc biệt nghiêm trọng tới sức khỏe và cũng có thể đe dọa tới tính mạng.

Ngoài ra, sùi mào gà còn mọc ở trên mắt

Bác sĩ khuyến cáo rằng: Khi phát hiện ra những triệu chứng của bệnh sùi mào gà, bệnh nhân cần kịp thời tới gặp bác sĩ để được điều trị sớm. Người bệnh không nên e ngại và chủ quan giấu bệnh sẽ khiến cho bệnh trở nên nguy hiểm và gây ra biến chứng nghiêm trọng.

Những hình ảnh của bệnh sùi mào gà chính là lời cảnh báo của phòng khám nam khoa Hưng Thịnh dành cho người. Nếu như bạn đọc có vấn đề thắc mắc gì liên quan tới bệnh hãy liên hệ với phòng khám chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng và chính xác.

 

Bài viết liên quan

Sùi mào gà được biết đến là một trong những căn bệnh...

Tỉ lệ nam giới và nữ giới mắc bệnh sùi mào gà đang có xu...

Sùi mào gà cũng giống như nhiều bệnh xã hội khác, chủ yếu...

Sùi mào gà là một bệnh xã hội lây lan rất nhanh và cũng...