Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Dấu hiệu nhận biết tinh trùng yếu

Tinh trùng yếu là một trong những nguyên nhân gây vô sinh phổ biến hiện nay. Tuy nhiên việc nhận biết những bất thường ở tinh trùng, tinh dịch khá khó có thể nhìn được bằng mắt thường mà phải thông qua kết quả xét nghiệm tinh dịch đồ. Để có thể giúp nam giới phát hiện những bất thường ở tinh trùng, bạn đọc hãy tham khỏa bài viết dưới đây của phòng khám nam khoa Hưng Thịnh.

Nhận biết dấu hiệu tinh trùng yếu ở nam giới

Bác sĩ chuyên gia của chúng tôi cho biết, nam giới có thể dựa vào những bất thường sau đây để nghi ngờ xem mình có bị tinh trùng yếu hay không:

Tinh dịch đông đặc:  Sau khi xuất tinh tinh dịch bị đông lại, điều này dấu hiệu của tinh trùng yếu. Tinh dịch đông đặc nó sẽ có quánh lại và không thể hóa lỏng ra được, hoặc hóa lỏng những không đáng kể. Khi tinh dịch bị đặc thì tinh trùng sẽ không di chuyển được và không bơi vào phía trong âm đạo để thụ thai.

Tinh dịch vón cục: Khi tinh dịch bị vón cục sẽ khiến cho tinh trùng dễ bị chết và suy yếu, không bơi sâu vào phía trong âm đạo của nữ giới được. Nam giới khi thấy tinh dịch vón cục thường hay chủ quan vì nghĩ nó không ảnh hưởng gì tới cuộc sống tình dục, nhưng nó lại tiềm ẩn nguy cơ gây vô sinh nam rất cao.

>>Để được tư vấn miễn phí về hiện tượng tinh trùng yếu bạn có thể nhấp chuột vào đây nhé<<

Tinh dịch loãng: Tinh dịch khi được xuất ra ngoài luôn ở trạng thái lỏng và không có độ nhớt, môi trường tinh dịch khi này thiếu đi các chất thiết yếu làm cho tinh trùng di chuyển lung tung, thoải mái và không thể tới được đích. Khi nam giới quan  sát bằng mắt thường thấy tinh dịch bị loãng thì cần đi khám sớm, tiến hành xét nghiệm tinh dịch đồ để có kết quả chẩn xác về tình trạng tinh trùng, đảm bảo khả năng sinh sản sau này.

Đối với những bị tinh trùng yếu nguyên nhân thường xuất phát từ giản mạch thừng tinh, tinh hoàn ẩn, quai bị, bệnh lậu, giang mai, teo tinh hoàn, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, suy thận, yếu sinh lý, béo phì, tiểu đường,…

 


Dấu hiệu nhận biết tinh trùng yếu ở nam giới

Vậy, nên khám tinh trùng yếu ở đâu tại Hà Nội

Khám xét nghiệm tinh trùng yếu là việc mà nam giới nên làm, điều này không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe sinh sản của nam giới mà còn có lợi cho những người than, là những người lập gia đình lâu rồi mà vẫn chưa thể có con. Thông quan thăm khám bác sĩ sẽ tìm ra được nguyên nhân và có cách chữa trị kịp thời.

Để đảm bảo kết quả khám tinh trùng yếu được chuẩn xác, thì việc lựa chọn một cơ sở y tế khám nam khoa uy tín có đội ngũ bác sĩ giỏi, thiết bị kỹ thuật đầy đủ và hiện đại là điều vô cùng cần thiết.

Hiện nay, phòng khám nam khoa Hưng Thịnh đã điều trị thành công cho nhiều trường hợp nam giới bị tinh trùng yếu nói riêng và mắc bệnh nam khoa nói chung hiệu quả. Để với phòng khám bạn sẽ được các bác sĩ và nhân viên y tế hướng dẫn, tư vấn tận tình chu đáo từ trong từng bước nhỏ, giúp bệnh nhân cảm thấy luôn đuược thoải mái và an tâm.

Khi bạn tới phòng khám nam khoa Hưng Thịnh thực hiện khám tinh trùng yếu, bạn sẽ được các bác sĩ tiến hành thực hiện những bước sau:

  • Bước 1: Bác sĩ và bệnh nhân trò chuyện, tâm sự để tìm hiểu được những vướng mắc trong tâm lý. Qua cuộc nói chuyện, bác sĩ sẽ nắm được những dấu hiệu bất thường mà bệnh nhân đang gặp phải.
  • Bước 2: Tiến hành thăm khám lâm sàng và  xét nghiệm, điều quan trọng trong việc kiểm tra chất lượng tinh trùng đó là xét nghiệm tinh dịch đồ.
  • Bước 3: Dựa vào kết quả xét nghiệm, những thông số có được bác sĩ sẽ đưa ra kết luận về tình trạng tinh trùng như là bình thường, yếu, ít, chết hoặc không có.
  • Bước 4: Bác sĩ tiến hành tìm nguyên nhân gây bệnh cụ thể
  • Bước 5: Đưa ra phương pháp điều trị thích hợp với tình trạng bệnh

Việc chữa tinh trùng yếu hiện nay không còn quá khó khăn, quan trọng là bệnh nhân cần sớm phát hiện được những bất thường ở cơ quan sinh dục để đi thăm khám và có phương pháp can thiệp hiệu quả. Nam giới cũng nên xây dựng cho mình lịch trình thăm khám bệnh nam khoa định kỳ để phát hiện kịp thời những nguy cơ tiềm ẩn trong sức khỏe sinh sản.

Nếu bạn đọc còn vấn đề gì thắc mắc về bệnh nam khoa hoặc hiện tượng tinh trùng yếu hãy liên hệ với bác sĩ tư vấn của chúng tôi theo hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 nhé.

 

Bài viết liên quan

Ngày này, tình trạng các cặp vợ chồng lấy nhau nhưng không...

Con cái chính là niềm hạnh phúc lớn đối với tất cả các...

Cách nhận biết vô sinh ở nam giới và cách chữa  vô sinh...

Tinh trùng bị yếu, không di chuyển linh động, chất lượng...