Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Dài bao quy đầu giả có nguy hiểm hay không ?

Dài bao quy đầu giả là hiện tượng không hiếm gặp ở nam giới. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết những nguy hại mà dài bao quy đầu giả gây ra nên thường chủ quan không điều trị kịp thời dẫn đến những biến chứng vô cùng nguy hiểm.

Phân biệt tình trạng dài bao quy đầu giả và dài bao quy đầu thật

- Dài bao quy đầu giả: Là tình trạng phần da quy đầu trùm kín dương vật nhưng khi cương cứng, lớp da đó có thể tự động tuột xuống và để lộ ra quy đầu dương vật. Ở một số trường hợp đặc biệt, phần da quy đầu chỉ tuột xuống được một nửa.

- Dài bao quy đầu thật: Là tình trạng lớp da quy đầu trùm kín dương vật mà không thể tự tuột xuống kể cả khi cương cứng. Nam giới bị dài bao quy đầu phải dùng lực ở tay kéo lớp da xuống mới để lộ được quy đầu.

Dài bao quy đầu giả có nguy hiểm không?

Dài bao quy đầu giả có sao không ?

Dài bao quy đầu giả có nguy hiểm không lo lắng của không ít nam giới bị mắc tình trạng này. Câu trả lời của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là dài bao quy đầu giả không gây nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng của cánh mày râu. Tuy nhiên, tình trạng này kéo dài và không được điều trị sớm, điều trị đúng phương pháp sẽ gây ra những hậu quả vô cùng đáng tiếc như:

- Viêm bao quy đầu: Cũng như dài bao quy đầu thật, dài bao quy đầu giả khiến việc loại bỏ cặn bẩn, bựa sinh dục ở quy đầu nam giới trở nên khó khăn. Chất bẩn tích tụ lâu ngày, cùng với môi trường ẩm ướt của bộ phận sinh dục khiến các hại khuẩn có điều kiện thuận lợi để sinh sôi và gây viêm bao quy đầu.

- Viêm nhiễm đường sinh dục: Hiện tượng dài bao quy đầu giả nếu không được chữa trị sớm sẽ dẫn đến viêm nhiễm niệu đạo, bàng quang, tuyến tiền liệt,… Bệnh để lâu sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng sinh sản ở nam giới, thậm chí có thể gây vô sinh, ung thư dương vật.

- Cản trở sự phát triển bình thường của cậu nhỏ ở nam giới: Bao quy đầu luôn trùm kín lấy cậu nhỏ của nam giới, điều này làm cho quá trình tăng trưởng kích thước tự nhiên của “dương vật” bị chậm lại, cậu nhỏ ngắn hơn và nhỏ hơn ở mức bình thường.

- Suy giảm về chất lượng đời sống tình dục: Dài bao quy đầu giả hay thật đều có thể gây ra hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới. Nguyên nhân là do quy đầu dương vật bị phủ kín khiến các dây thần kinh tại đây trở nên nhạy cảm quá mức, kể cả với những kích thích tình dục nhỏ.

>> Xem thêm : Tại sao con trai phải cắt bao quy đầu ?

Dài bao quy đầu giả khắc phục ra sao ?

Dài bao quy đầu giả có nguy hiểm hay không?

Theo khuyến cáo của các chuyên gia, nam giới bị dài bao quy đầu giả nên đến thăm khám tại cơ sở nam khoa uy tín để nhận tư vấn điều trị từ bác sĩ. Đối với tình trạng dài bao quy đầu giả, bao da quy đầu vẫn có thể tự tuột xuống khi dương vật cương cứng nên nam giới không cần quá lo lắng. Lộ trình điều trị thông thường là dùng thuốc để tự lột da quy đầu kết hợp với vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ tại nhà. Tuyệt đối không nên tự ý mua thuốc bên ngoài về điều trị khi không có sự chỉ định của bác sĩ.

Việc dùng thuốc và tự lột da quy đầu tại nhà khá đơn giản nhưng tốn nhiều thời gian, nguy cơ viêm nhiễm cao do không đảm bảo vệ sinh. Để điều trị dài bao quy đầu triệt để, an toàn và nhanh chóng, phái mạnh có thể tiếp nhận điều trị bằng các can thiệp ngoại khoa. Hiện nay, tại Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đang áp dụng phương pháp xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc trong cắt bao quy đầu, giúp chữa trị nhanh và hiệu quả tình trạng dài bao quy đầu ở nam giới. Thủ thuật này rất đơn giản, không gây đau đớn, ít chảy máu, hồi phục nhanh, không để lại sẹo xấu và hạn chế tối đa nguy cơ viêm nhiễm. Sau tiểu phẫu, nam giới có thể về nhà ngay mà không ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt, làm việc hàng ngày. Khoảng 1 tháng sau khi cắt bao quy đầu, nam giới có thể quan hệ tình dục bình thường trở lại.

Điều trị dài bao quy đầu giả tại Hà Nội

Tại Hà Nội, địa chỉ Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh tại 380 Xã Đàn, Đống Đa là nơi được nhiều nam giới tin tưởng, thăm khám và điều trị dài bao quy đầu. Phòng khám không chỉ có đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm chuyên môn, cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại mà còn có dịch vụ y tế chất lượng, đảm bảo tính bảo mật thông tin bệnh nhân và chi phí chữa trị dài bao quy đầu hợp lý, công khai. Đặc biệt, Hưng Thịnh đang áp dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc vào điều trị dài, hẹp và nghẹt bao quy đầu.

>> Xem thêm : cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền hiện nay ?

Hi vọng thông tin về dài bao quy đầu giả trong bài viết sẽ đem lại những kiến thức hữu ích cho quý bạn đọc. Nếu bạn cần tư vấn thêm về tình trạng dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu cũng như các bệnh nam khoa khác, hãy liên hệ tới số điện thoại 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 để được tư vấn và đặt lịch khám miễn phí. Bạn cũng có thể đến trực tiếp phòng khám Hưng Thịnh tại 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

Bài viết liên quan

Chào bác sĩ! Năm nay tôi 24 tuổi, tôi bị dài bao quy đầu từ...

Cắt bao quy đầu ở Hà Nội an toàn ở đâu? Tiểu phẫu cắt...

Cắt bao quy đầu mất bao nhiêu tiền hay chi phí cắt bao quy...

Dài bao quy đầu là tình trạng khá phổ biến ở nam giới, nó...