Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Phẫu thuật cắt bao quy đầu có đau không? Bao lâu thì khỏi?

Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu nhằm cắt bỏ phần da thừa ở bao quy đầu dương vật trong những trường hợp nam giới bị dài, hẹp hoặc viêm bao quy đầu. Tuy nhiên vẫn có rất nhiều nam giới thắc mắc về việc cắt bao quy đầu có đau không, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này.

Hỏi: “Thưa bác sĩ, năm nay cháu 17 tuổi, cháu đang có ý định đi cắt bao quy đầu vì cháu có hiện tượng hẹp bao quy đầu. Nhưng cháu vẫn rất lo không biết cắt bao quy đầu có đau lắm không thưa bác sĩ, và nên làm phẫu thuật ở đâu thì tốt ạ. Mong bác sĩ giải đáp giúp cháu.” (H.Nhân – Trung Hòa, HN).

>> Xem thêm : Tại sao con trai phải cắt bao quy đầu.

Lợi ích của việc cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu là việc làm cần thiết đối với nam giới để hạn chế và khắc phục các trường hợp nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu. Ngoài ra, cắt bao quy đầu còn đem đến rất nhiều lợi ích như:

- Vệ sinh hàng ngày trở nên dễ dàng, nhanh chóng và sạch sẽ hơn.

- Giúp cuộc sống tình dục của nam giới trở nên tuyệt vời hơn, lúc này sẽ không còn xuất hiện những tình trạng như đau rát hay xuất tinh sớm nữa.

- Ngăn ngừa nhiều căn bệnh nguy hiểm như viêm quy đầu, ung thư dương vật, vô sinh ở nam giới.

Cắt bao quy đầu có đau không?

Phẫu thuật cắt bao quy đầu có đau không?

Cũng như nhiều thủ thuật ngoại khoa khác, việc cắt da bao quy đầu có đau không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, cụ thể:

Cắt bao quy đầu đau không phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ

Nếu bác sĩ giỏi, tay nghề vững vàng, có nhiều kinh nghiệm thì tiểu phẫu cắt bao quy đầu chắc chắn sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng, hoàn hảo mà ít gây đau đớn.

Phẫu thuật cắt bao quy đầu có đau không là do phương pháp cắt

Đối với cách cắt truyền thống thì hầu như đều gây đau đớn và chảy máu nhiều, chưa kể đến nguy cơ nhiễm trùng là rất cao.

Tuy nhiên, nam giới cũng không cần quá lo lắng bởi hiện nay có rất nhiều phương pháp với công nghệ hiện đại ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này, cắt da bao quy đầu có đau không sẽ không còn là vấn đề quá lớn nữa.

Cắt bao quy đầu có đau lắm không còn do địa chỉ khám chữa

Một địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín sẽ đảm bảo đầy đủ những tiêu chuẩn về trình độ y bác sĩ, dụng cụ y tế đầy đủ, được vô trùng cẩn thận, và vì vậy nó ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả cuộc tiểu phẫu này.

Khi nam giới thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu chắc chắn là không đau, vì trong quá trình thực hiện tiểu phẫu các bác sỹ sẽ tiêm thuốc tê giúp nam giới sẽ không còn cảm giác đau đớn nữa. Ca tiểu phẩu chỉ trong một thời gian ngắn. Quá trình cắt bao quy đầu hoàn tất, bệnh nhân lúc này nằm nghỉ 1 lúc cho tới khi thuốc giảm đau, nam giới có thể trở về nhà 1 cách bình thường được rồi, toàn bộ quá trình thực hiện từ thăm khám, thực hiện tiểu phẫu sẽ diễn ra trong khoảng 2 - 3 giờ.

Sau khi cắt bao quy đầu, khi thuốc tê tan hết nam giới lúc này sẽ có cảm giác nhói 1 chút, cái này là điều hoàn toàn bình thường, nhiều nơi khác giới thiệu cắt bao quy đầu không đau là trong lúc phẫu thuật sẽ không đau nhưng trong thời gian đầu sau phẩu thuật vẫn đau, tiểu phẫu này có đau hay không thì phụ thuộc hoàn toàn vào kỹ thuật . Sau khi phẫu thuật xong, bệnh nhân sẽ được bác sĩ cho thuốc uống để giảm đau và chống nhiễm trùng

Để an tâm thì nam giới nên lựa chọn những địa chỉ, cơ sở y tế uy tín như bệnh viện, phòng khám uy tín có tên tuổi để thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu này. Bằng việc áp dụng công nghệ hiện đại, các bạn sẽ không cảm thấy đau đớn hay có biến chứng nào, ngoài ra tính thẩm mỹ và khả năng phục hồi cũng rất nhanh chóng.

Cắt bao quy đầu có đau không?

Địa chỉ thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu không đau tại Hà Nội

Phương pháp cắt bao quy đầu không đau được áp dụng phổ biến hiện nay là cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu. Với công nghệ y khoa phát triển vượt bậc, cắt bao quy đầu theo công nghệ xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc đang được Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh áp dụng rất thành công.

Đây chính là kỹ thuật cắt bao quy đầu tiên tiến, đáng tin cậy trên thế giới, khắc phục được những nhược điểm của phương pháp truyền thống và được nhiều nam giới lựa chọn bởi những ưu điểm:

- Không gây đau đớn, ít gây chảy máu,

- Tiến hành trong thời gian ngắn (từ 10 – 15 phút)

- Không để lại sẹo, đảm bảo an toàn và vẻ đẹp thẩm mỹ

- Thời gian hục hồi nhanh chóng

Khi đến với phòng khám Hưng Thịnh các bạn sẽ được phẫu thuật nhanh chóng, khả năng phục hồi sức khỏe cũng như trở lại được bình thường của dương vật nhanh chóng, tăng khả năng tình dục cũng như phòng tránh được các bệnh viêm nhiễm nam khoa,…

Chi phí cắt bao quy đầu tại phòng khám đều được niêm yết cụ thể theo đúng quy định nên nam giới không cần quá lo lắng. Với cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp, thủ tục khám chữa nhanh gọn, bảo mật thông tin tuyệt đối,… chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi nam giới khi đến cắt bao quy đầu tại Hưng Thịnh.

Lời khuyên của bác sĩ

Để hạn chế tình trạng nhiễm trùng gây đau đớn thì bệnh nhân nên lưu ý thực hiện tốt những điều sau: 

-  Tiến hành Vệ sinh đúng cách: sử dụng khăn mềm cùng với 1 chút nước ấm 1 cách nhẹ nhàng, trong quá trình tắm hạn chế va chạm với vết thương, để tránh tình trạng chảy máu xảy ra.
-  Không nên mặc những bộ quần áo chật, chất liệu cứng và ảnh hưởng tới vết mổ.
-  Kiêng quan hệ tình dục ít 2 – 4 tuần, tốt là khi vết thương đã lành hẳn, vì khi dương vật cương lên sẽ làm hở miệng vết thương gây nhiễm trùng và xuất huyết.
-  Có chế độ nghỉ ngơi và vận động nhẹ nhàng, không được đứng hay ngồi quá lâu.
-  Không nhịn tiểu dẫn đến hiện tượng bí tiểu, vì sau khi cắt bao quy đầu, nam giới đã có thể đi tiểu tiện bình thường và dễ dàng.
-  Ăn uống, bổ sung cho cơ thể đầy đủ được những dưỡng chất bằng việc bổ sung thêm dinh dưỡng, hạn chế tình trạng hút thuốc, uống rượu bia, hạn chế ăn các đồ ăn cay nóng hay dùng các loại chất kích thích gây hại.

Trên đây là những thông tin về tình trạng Cắt bao quy đầu có đau không, nếu còn thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với chúng tôi phòng khám đa khoa Hưng Thịnh qua đường dây nóng 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 để được tư vấn cụ thể và đặt lịch khám ngay.

Tìm kiếm với Google

  • cắt bao quy đầu có đau không
  • cat bao quy dau co dau khong
  • cắt bao quy đầu đau không
  • phẫu thuật cắt bao quy đầu có đau không
  • cắt da bao quy đầu có đau không
  • cắt bao quy đầu có đau lắm không
  • cat bao quy dau dau khong

Bài viết liên quan

Cắt bao quy đầu ở bệnh viện nào tốt hiện nay đang là...

Đã có rất nhiều trường hợp nam giới phải nhập viện vì...

Rất nhiều nam giới gặp phải những bệnh lý về bao quy đầu...

Khi bị viêm bao quy đầu, điều khiến nam giới không khỏi băn...