Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Địa chỉ chữa bệnh giang mai hiệu quả tại Hà Nội

Hiện nay, tỉ lệ nam giới mắc bệnh giang mai ngày càng tăng cao, do nam giới thường có suy nghĩ và lối sống thoáng trong việc quan hệ tình dục mà không lường trước được những hậu quả khôn lường về sau. Để có thể điều trị hiệu quả được bệnh, ngoài việc phát hiện và có phương pháp điều trị thích hợp, nam giới cần lựa chọn cho mình địa chỉ tin cậy để có thể an tâm điều trị. Bài viết dưới đây là những thông tin xoanh quanh việc lựa chọn địa chỉ chữa bệnh giang mai hiệu quả tại Hà Nội mà bạn đọc nên tham khảo cho mình.

Biến chứng nguy hiểm của bệnh giang mai

Giang mai là một căn bệnh xã hội nguy hiểm và lây lan nhanh chóng chủ yếu thông qua con đường tình dục. Bệnh do xoắn khuẩn Treponema pallidum gây ra, và ở giai đoạn đầu bệnh rất khó để có thể nhận biết vì thế người mắc bệnh không hề biết và chủ quan trước vấn đề sức khỏe của mình.

Tới khi trở nặng, các triệu chứng bệnh giang mai mới bắt đầu xuất hiện rõ rệt, cụ thể như: nổi ban đỏ toàn than, nổi hạch. Bệnh giang mai để lâu sẽ ăn sâu vào nội tạng, hệ thần kinh, hệ thống mạch máu,… trong cơ thể và có thể gây nên những biến chứng như:

>>Để biết thêm thông tin về bệnh giang mai bạn hãy nhấp chuột vào đây nhé<<

- Ảnh hưởng tới hệ thần kinh, gây nên các bệnh ảo giác, động kinh, bại liệt, thị giác suy yếu,…

- Ảnh hưởng tới hệ thống mạch máu, gây nên các biến chứng liên quan như: tắc nghẽn động mạch chủ, u động mạch chủ,…

- Xoắn khẩu giang mai còn tàn phá xương khớp khiến cho bệnh nhân bị tàn tật hoặc có thể dẫn tới tử vong.

- Người mắc bệnh giang mai khi quan hệ tình dục sẽ lây lan cho bạn tình, chị em phụ nữ mang thai mắc giang mai sẽ có thể sảy thai, chết lưu thai, lây bệnh cho con, sinh non.


Đỉa chỉ chữa bệnh giang mai hiệu quả tại Hà Nội là ở đâu

Đây là căn bệnh nguy hiểm và gia tăng một cách nhanh chóng, cũng như để lại nhiều hậu quả không chỉ tới bản thân sức khỏe của người bệnh mà còn khiến cho những người thân xung quanh và cả cộng đồng có nguy cơ lây nghiễm. Do đó, việc tìm cho mình một địa chỉ chữa bệnh giang mai hiệu quả tại Hà Nội khi nhân thấy những dấu hiệu của bệnh là việc làm vô cùng cần thiết.

Địa chỉ chữa bệnh giang mai hiệu quả tại Hà Nội

Là một phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội chuyên điều trị các bệnh lý về: bao quy đầu, viêm nhiễm nam khoa, viêm tuyến tiền liệt, vô sinh, bệnh xã hội,…Trong những năm qua, phòng khám nam khoa Hưng Thịnh luôn không ngừng nỗ lực, chung tay cùng toàn dân đẩy lùi các căn bệnh xã hội nguy hiểm, đem lại hạnh phúc trọn vẹn cho hàng nghìn gia đình.

>>Để biết thêm thông tin về bệnh giang mai bạn hãy nhấp chuột vào đây nhé<<

Để có được sự tin tưởng của bệnh nhân trong việc điều trị bệnh nam khoa nói chung và điều trị bệnh giang mai nói riêng, phòng khám được đánh giá với nhiều ư điểm như:

- Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại: Nằm ở vị trí số 380 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội, nút giao thông đắc địa, thuân lợi cho việc đi lại thăm khám bệnh. Điều quan trong hơn chính là hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y khoa tại phòng khám luôn được đầu tư đầy đủ, nhập khẩu từ chính các nền y học hiện đại trên thế giới. Từ đó, hỗ trợ đắc lực cho quá trình thăm khám và điều trị bệnh.

- Phương pháp điều trị tiên tiến: Phòng khám Hưng Thịnh luôn ý thức được việc áp dụng thành tựu khoa học và phương pháp kỹ thuật mới, tối ưu vào điều trị bệnh giang mai, giúp cho quá trình chữa trị được thực hiện nhanh chóng, an toàn, hiệu quả và vẫn tiết kiệm được chi phí. Trong quá trình điều trị, bệnh nhân sẽ không phải chịu bất kỳ sự đau đớn nào, mọi công việc trong cuộc cũng như công việc cũng không bị gián đoạn.

- Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi tâm huyết: Ngoài việc giỏi về chuyên môn, giàu về kinh nghiệm, các các sĩ, nhân viên phòng khám luôn hết lòng vì bệnh nhân, đối xử với bệnh nhân như chính với người thân trong gia đình.

- Chi phí niêm yết rõ ràng, tủ tục đơn giản: Mọi vấn đề chi phí tại phòng khám được niêm yết theo đúng quy định của Sở Y tế, công khai, rõ ràng và nói không với vấn đề “tiền ngoài”. Cùng với đó, mọi thủ tục được giải quyết nhanh chóng, bệnh nhân không cần xếp hàng chờ tới lượt, tiết kiệm thời gian, giúp cho bệnh nhân luôn được thoải mái.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho người thân hoặc cho chính mình một địa chỉ chữa bệnh giang mai hiệu quả tại Hà Nội, hãy nhanh chóng liên hệ với phòng khám nam khoa Hưng Thịnh để được tư vấn và đặt lịch nhanh chóng theo hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 để nhận nhiều ưu đãi trong khám và điều trị bệnh nhé. Phòng khám luôn làm việc vào tất cả các ngày trong tuần, ngày cuối tuần và cả lễ tết từ 8h-20h.

 

 

 

Bài viết liên quan

Bệnh giang mai là một trong những bệnh xã hội phổ biến...

Bệnh giang mai đang ngày một nguy hiểm và trở nên phổ biến...

Bệnh giang mai có nguy hiểm không? Có một thực tế đang đáng...

Giang mai là bệnh xã hội phổ biến hiện nay, rất nhiều...