Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Địa chỉ chữa bệnh giang mai tại Hà Nội

Giang mai là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm và có tốc độ lây lan chóng mặt hiện nay. Tuy nhiên, một điều đáng buồn là hầu hết những người mắc bệnh thường mang trong mình cảm giác sợ hãi, công thệm sự e ngại dẫn tới việc không đi thăm khám bác sĩ kịp thời, tới khi bệnh trở nặng thì lúc đó đã quá muộn. Là một phòng khám đa khoa chuyên điều trị các bệnh xã hội uy tín, phòng khám Nam khoa Hưng Thịnh đã và đang là địa chỉ chữa bệnh giang mai tại Hà Nội hiệu quả và an toàn.

Tại sao phải chữa bệnh giang mai?

Bệnh giang mai bắt nguồn là do xoắn khẩu giang mai gây nên và lây từ người qua người. Bệnh giang mai có mức độ nguy hiểm chỉ đứng sau bệnh AIDS, bệnh nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời có thể gây nên những tai biến nguy hiểm và thậm chí là đe dọa tới tính mạng. Bệnh giang mai lây lan với tốc độ đáng báo động, chỉ cần người bình thường không may tiếp xúc với mầm bệnh cũng có thể dễ dàng mắc bệnh.

Bên cạnh đó, giang mai diễn biến phức tạp theo từng giai đoạn, thậm chí bệnh có thể đi theo người bệnh suốt cả đời. Vì bệnh giang mai có giai đoạn phát triển rất rầm rộ, nhưng lại có giai đoạn biểu hiện khá âm thầm khiến cho người mắc chủ quan và lầm tưởng rằng bệnh đã khỏi, không cần chữa trị. Bệnh gây nên những nguy hiểm cụ thể như:

>>Bạn có thể click vào đây để tìm hiểu thêm về bệnh giang mai<<

Khiến người bệnh tàn tật hoặc tử vong: Nhiều bệnh nhân đã lâm vào tình trạng bị tàn tật mà thậm chí là tử vong do xoắn khẩu giang mai phá hoại hệ xương khớp, khi không điều trị bệnh kịp thời hoặc không đúng phương pháp.

Tổn hại tới hệ thống mạch máu: Bệnh giang mai có thể làm cho người bệnh mắc một số bệnh liên quan tới hệ thống mạch máu như: tắc nghẽn động mạch, u động mạch chủ...

Ảnh hưởng tới hệ thống thần kinh: Sau khi lây nhiễm mầm bệnh và không điều trị được triệt để thì vào khoảng 4-25 năm sau đó người bệnh có thể gặp phải những vấn đề về thần kinh như: thoái hóa não, viêm màng não, viêm mạch máu não,… hoặc có thể làm cho thần kinh bị suy nhược, đột quỵ, trầm cảm,…


Địa chỉ chữa bệnh giang mai tại Hà Nội uy tín là ở đâu?

Gây nên tình trạng sãy thai, sinh non hoặc thai chết lưu động: Phụ nữ mang thai nếu như bị bệnh giang mai cần thiết phải tới bệnh viện đều điều trị, tránh tình trạng bệnh chuyển biến nặng, ảnh hưởng trực tiếp tới thai nhi.

Với những tác hại trên, việc bệnh thờ ơ và e sợ không dám tới gặp bác sĩ là hành động tiếp tay cho mầm bệnh tàn phá chính cơ thể mình. Do đó khi phát hiện ra bệnh, hãy tới ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được hộ trợ sớm.

>>Bạn có thể click vào đây để tìm hiểu thêm về bệnh giang mai<<

Địa chỉ chữa bệnh giang mai tại Hà Nội

Bạn đang ở Hà Nội, bạn đang mắc bệnh và không biết phải điều trị tại đâu để đạt được kết quả cao. Bạn có thể tới phòng khám Nam khoa Hưng Thịnh, đây là địa chỉ chữa bệnh giang mai tại Hà Nội uy tín nói riêng và cả nước nói chung. Phòng khám luôn đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu, không ngừng nỗ lực và cố gắng đem tới chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tốt cho mọi người.

Tại sao Nam khoa Hưng Thịnh trở thành địa chỉ chữa bệnh giang mai uy tín?

Để nhận sự tin tưởng và tín nhiệm của bệnh nhân, phòng khám chính là nơi quy tụ đội ngũ y, bác sĩ không chỉ giỏi trong chuyên môn mà còn luôn hết mình vì bệnh nhân, chăm sóc hướng dẫn người bệnh tận tình và chu đáo như chính người nhà của mình. Để họ có thể an tâm và thoải mái chia sẻ tình trạng bệnh và mong muốn gì ở quá trình điều trị với bác sĩ.

Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao cao của bệnh nhân, hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết máy móc y khoa luôn được đầu tư kỹ lưỡng, phục vụ tốt cho quá trình xác định nguyên nhân và điều trị bệnh được diễn ra nhanh chóng, hiệu quả cao.

Bệnh nhân khi đến với phòng khám sẽ không phải chờ đợi lâu, mọi thủ tục được giải quyết nhanh chóng và có nhân viên hướng dẫn tận tình. Cùng với đó, phòng khám còn có chế độ tư vấn và đặt lịch online qua hệ thống website: namkhoahungthinh.com tạo cơ hội cho những người bận rộn cũng có điều kiện khám và chữa bệnh nhanh chóng.

Bệnh giang mai là một bệnh khá khó chữa, quá trình điều trị phải dựa trên mức độ và nguyên nhân cũng như tình trạng sức khỏe của bệnh nhân. Hiện nay, phòng khám Nam khoa Hưng Thịnh ngoài việc sử dụng các phương pháp đông - tây y kết hợp còn điều trị bằng các kỹ thuật hiện đại đó là: Phương pháp miễn dịch cân bằng, nhằm tiêu diệt hoàn toàn mầm bệnh bằng việc phá hủy cấu trúc gen của vi khuẩn, ngoài ra với phương pháp này những tổn thương do bệnh gây nên được phục hồi nhanh chóng, hạn chế khả năng tái phát ở mức thấp.

Bệnh giang mai không quá khó để nhận biết và cần thiết phải được điều trị kịp thời đúng phương pháp. Nếu như các bạn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ chữa bệnh giang mai tại Hà Nội ở đâu uy tín và hiệu quả, có thể liên hệ với bác sĩ của chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn qua hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294.

 

 

Bài viết liên quan

Bệnh giang mai đang ngày một nguy hiểm và trở nên phổ biến...

Hiện nay, tỉ lệ nam giới mắc bệnh giang mai ngày càng tăng...

Giang mai là bệnh xã hội phổ biến hiện nay, rất nhiều...

Bệnh giang mai là một trong những bệnh xã hội phổ biến...