Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Cách điều trị bệnh giang mai hiệu quả

Bệnh giang mai đang ngày một nguy hiểm và trở nên phổ biến trong xã hội hiện đại, rất nhiều người mắc bệnh giang mai thường có tâm lý e ngại nên giấu bệnh, không đi khám và điều trị tại cơ sở chuyên khoa uy tín mà tự mua thuốc về nhà uống. Tình trạng này càng gây nguy hiểm cho người bệnh, do không biết được chính xác tình trạng bệnh nên việc điều trị tự ý như vậy thường không mang lại hiệu quả. Việc tự chữa trị giang mai tại nhà không những không có hiệu quả mà còn làm lãng phí thời gian cũng như tiền bạc của người bệnh. Nguy hiểm hơn nếu tình trạng này kéo dài, có thể làm bệnh tình trở nên nặng hơn, khó khăn cho việc điều trị.

Vậy điều trị bệnh giang mai bằng cách nào là tốt và phù hợp với từng đối tượng bệnh? Có nhiều phương pháp khác nhau để điều trị bệnh giang mai, trong đó có phương pháp uống thuốc kháng sinh để ức chế xoắn khuẩn giang mai. Tuy nhiên, phương pháp này chưa hoàn toàn loại bỏ được mầm bệnh. Hiện nay, phương pháp mới “cân bằng miễn dịch” khá được ưa chuộng nhờ tính hiệu quả trong điều trị bệnh và có khả năng tiêu diệt tận gốc mầm bệnh.


Bệnh giang mai

Cách điều trị bệnh giang mai hiệu quả

Hiện nay, tại Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh các bác sĩ đã áp dụng thành công phương pháp điều trị giang mai “cân bằng miễn dịch” với 4 bước cụ thể như sau:

- Bước 1: Xét nghiệm. Thông qua việc xét nghiệm, các bác sĩ sẽ tìm ra chính xác nguyên nhân gây bệnh, tình trạng bệnh của bệnh nhân. Từ đó đưa ra được phương pháp thích hợp cho từng bệnh nhân để liệu trình điều trị đạt hiệu quả cao.

- Bước 2: Khống chế vi khuẩn. Trực tiếp tấn công vào gene có chứa mầm bệnh, phả hủy cấu trúc gene, vi khuẩn sẽ bị khống chế sự phát triển.

- Bước 3: Diệt khuẩn. Thuốc tác động trực tiếp lên các ổ bệnh, mầm bệnh sẽ bị tiêu diệt một cách nhanh chóng, loại bỏ độc tố do mầm bệnh gây ra sau đó phục hồi lại chức năng của các cơ quan tổ chức đã từng bị tổn thương

- Bước 4: Miễn dịch. Bước cuối cùng trong liệu trình điều trị này là tăng cường hệ miễn dịch. Tế bào tốt đã được hồi phục, ngăn chặn khả năng tái phát của mầm bệnh.

Những lưu ý khi chữa bệnh giang mai

Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh là 1 trong những địa chỉ khám nam khoa ở hà nội tốt, chúng tôi khuyên bệnh nhân cần đặc biệt chú ý đến những vấn đề sau để quá trình điều trị bệnh giang mai đạt được hiệu quả cao:

- Không nên quan hệ tình dục trong quá trình điều trị bệnh giang mai. Tránh cho tình trạng lây nhiễm bệnh sang cho bạn tình.

- Đưa bạn tình của mình tới khám và điều trị để có thể phát hiện xem người đó có bị lây nhiễm không, nếu có thì cả hai cũng điều trị để đạt hiệu quả cao, tránh việc điều trị một người sẽ lây nhiễm lại bệnh từ người còn lại.

- Không sử dụng các chất kích thích như đồ uống có cồn, cafein gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

- Có chế độ dinh dưỡng tốt, sinh hoạt lành mạnh, chú ý nghỉ ngơi tốt, thư giãn tinh thần, tránh lao lực.

- Giữ vệ sinh cơ thể sạch sẽ, đặc biệt chú ý những vùng có lở loét.

- Không sử dụng chung đồ dùng cá nhân với những người khác để tránh bệnh lây nhiễm.

- Tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát để có thể phát hiện được các bệnh khác. Dựa vào kết quả kiểm tra để có hướng điều trị bệnh phù hợp.


Địa chỉ uy tín điều trị giang mai tại Hà Nội

Địa chỉ điều trị giang mai uy tín tại Hà Nội

Hiện nay, trên địa bàn thành phố Hà Nội có rất nhiều cơ sở khám chữa bệnh giang mai, điều này làm cho người bệnh hoang mang vì không biết lựa chọn địa chỉ nào là tốt, an toàn và uy tín. Hiểu được tâm lý của người bệnh, Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh luôn chú ý tới chất lượng khám chữa bệnh, đội ngũ bác sĩ không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, các trang thiết bị cũng được nâng cấp hiện đại và hỗ trợ tích cực cho việc khám và điều trị bệnh.

Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh được đánh giá là cơ sở y tế uy tín, điều trị giang mai tốt hiện nay với những ưu điểm sau:

- Nhiều bệnh nhân mắc bệnh giang mai đến phòng khám đã được chữa khỏi bệnh. Các bác sĩ tư vấn tận tình, thăm khám chi tiết. Dựa vào tình trạng bệnh cùng với thể trạng của người bệnh để đưa ra liệu trình điều trị phù hợp và hiệu quả.

- Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh áp dụng nhiều phương pháp chữa trị bệnh giang mai khác nhau, phù hợp với từng đối tượng bệnh nhân.

- Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân giang mai. Các bác sĩ không ngừng học hỏi, đổi mới phương pháp chữa bệnh để mang lại kết quả điều trị tốt, có lợi cho bệnh nhân.

- Cơ sở vật chất đạt chuẩn. Với đa số những trang thiết bị của Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới. Phòng khám được thiết kế tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh, người bệnh có thể yên tâm khi điều trị tại đây.

- Bảo mật thông tin. Đây cũng là yếu tố được đặc biệt chú ý tại phòng khám, mọi thông tin cá nhân của người bệnh sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối.

Với những thông tin trên đây về cách điều trị bệnh giang mai tốt cùng với địa chỉ điều trị bệnh giang mai uy tín tại Hà Nội, hy vọng đã mang lại cho bạn những thông tin hữu ích để bảo vệ sức khỏe bản thân cũng như những người thân xung quanh.

Nếu bạn còn có thắc mắc gì về cách điều trị bệnh giang mai hay bất cứ những vấn đề khác về bệnh, hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 hoặc Click chuột vào ô tư vấn bên dưới, các chuyên gia của Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh sẽ giúp bạn giải đáp.

Bài viết liên quan

Săng giang mai là một trong những biểu hiện của bệnh giang...

Bệnh giang mai là một trong những bệnh xã hội phổ biến...

Bệnh giang mai có nguy hiểm không? Có một thực tế đang đáng...

Giang mai là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm và có tốc...