Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu tại Hà Nội

Nên chọn địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu tại Hà Nội ở đâu để đảm bảo an toàn và mức chi phí hợp lý là thắc mắc của nhiều nam giới. Bạn bỏ ra nhiều tiền như chưa chắc rằng bệnh của bạn đã khỏi, điều quan trọng đó là bạn có gặp được một bác sĩ tốt để xác định chuẩn xác tình trạng bệnh hay không.

Bệnh nhân có tên là Tuấn (22 tuổi, Quảng Ninh) chia sẻ: Mình bị bệnh lý hẹp bao quy đầu bẩm sinh, ngày bé bố mẹ cũng đã cho đi khám và bác sĩ cũng có khuyên đợi tới khi 10 tuổi thì cắt bao quy đầu. Nhưng do mình cũng quen với việc bị hẹp bao quy đầu, và bệnh cũng chưa gây nên trở ngại gì nhiều nên mình vẫn không cắt bao quy đầu. Tới thời gian gần đây, mình bắt đầu có bạn gái và phát sinh chuyện quan hệ tình dục, khi dương vật cương cứng lớp da vẫn bao kín khiến mình khó chịu và bị đau rát khi gần gũi bạn gái. Thêm vào đó, dương vật của mình xuất hiện tình trạng ngứa ngáy, do đó mình đã tới phòng khám nam khoa Hưng Thịnh để kiểm tra và được bác sĩ chẩn đoán là bị viêm nhiễm bao quy đầu do chứng hẹp bao quy đầu gây nên.

>>Bạn có thể click vào đây sẽ được tư vấn thêm về bệnh hẹp bao quy đầu<<

Địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu tại Hà Nội

Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy được rằng, không phải bất kỳ địa chỉ y tế nào cũng đều đảm bảo được tiêu chuẩn khám chữa bệnh, bên cạnh những bệnh viện, phòng khám uy tín vẫn tồn tại song song rất nhiều những phòng khám cắt bao quy đầu ở Hà Nội kém chất lượng, hoạt động “chui”, chặt chém bệnh nhân.

Có thể nói rằng, phòng khám nam khoa Hưng Thịnh địa chỉ 380 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội đang là cơ sở y tế, địa chỉ chữa bệnh nam khoa uy tín tại miền Bắc nói riêng và chăm sóc sức khỏe sinh sản cho mọi đối tượng nói chung. Trước khi tới phòng khám, bệnh nhân có thể nhận sự tư vấn chi tiết hoặc đặt lịch hẹn qua hệ thống tư vấn trực tuyến online trên website hoặc qua đường dây nóng: 0169.497.6999 hoặc 0169.492.6999.

Hẹp bao quy đầu sẽ làm cho nam giới gặp phải nhiều vướng mắc trong chuyện sinh hoạt và tình dục. Gây nên hiện tượng bí tiểu, tiểu khó khăn, cặn bẩn do nước tiểu và do quan hệ tình dục dễ bị đóng cặn lại, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển, gây nên những bệnh viêm nhiễm nam khoa.


Địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu tại Hà Nội

Hẹp bao quy đầu có thể xuất hiện ở trẻ em, thiếu nhi, nam giới trong tuổi trưởng thành và tùy vào lứa tuổi cũng như mức độ bệnh mà việc điều trị cũng có sự khác nhau. Theo bác sĩ của chúng tôi, để điều trị hẹp bao quy đầu dứt điểm, thì phương pháp được áp dụng hiệu quả đó là cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Mỹ.

Cắt bao quy đầu tại phòng khám nam khoa Hưng Thịnh

Việc chữa hẹp bao quy đầu ở đâu ảnh hưởng rất lớn tới kết quả điều trị, một phòng khám tốt, một cơ sở y tế uy tín mới tập hợp được những bác sĩ giỏi và kỹ thuật tiên tiến. Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh được đông đảo nam giới lựa chọn là địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu vì những ưu điểm:

- Bác sĩ chuyên khoa trực tiếp điều trị: Phòng khám Hưng Thịnh có đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản không chỉ trong nước mà còn ở nước ngoài, tất cả đều có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm trong thăm khám lâm sàng và làm thủ thuật. Người bệnh hoàn toàn yên tâm khi tới phòng khám cắt bao quy đầu dài.

- Trang thiết bị y tế hiện đại: Với trang thiết bị và kỹ thuật hiện đại sẽ hỗ trợ  cho việc thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu diễn ra nhanh chóng, vết thương nhỏ, sau tiểu phẫu không phải nằm lại viện, không gây nên tác dụng phụ,…

- Môi trường dịch vụ chuyên nghiệp: Là phòng khám đạt chuẩn của Bộ y tế, nên mọi hoạt động đều tuân thủ theo đúng quy định, nhân viên y tế thân thiện, chuyên nghiệp trọng mọi quá trình phụ vụ bệnh nhân. Bệnh nhân được chăm sóc như những người thân trong gia đình.

- An toàn, chi phí hợp lý: Cắt bao quy đầu là thủ thuật đơn giản và nhanh gọn, tiểu phẫu không gây nên cảm giác đau đớn cho bệnh nhân và cũng không để lại sẹo sau khi bệnh khỏi, sau khoảng 1 tháng, bệnh nhân có thể quan hệ tình dục bình thường. Cùng với đó chi phí cắt bao quy đầu hợp lý, phù hợp với mọi hoàn cảnh của bệnh nhân.

Ngoài ra, khi tới phòng khám điều trị bệnh, bệnh nhân sẽ không phải chờ đợi lâu, không gặp phải nhiều thủ tuc rườm rà. Với những ưu điểm trên, phòng khám nam khoa uy tín Hưng Thịnh luôn tự hào là nơi gửi gắm niềm tin và là địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu tại Hà Nội an toàn, hiệu quả cho mọi nam giới.

Nếu như nam giới còn thắc mắc gì đó về bệnh lý hẹp bao quy đầu hoặc thắc mắc không biết chữa hẹp bao quy đầu ở đâu, hãy liên hệ với bác sĩ nam khoa của phòng khám Hưng Thịnh để được hỗ trợ chi tiết theo hotline: 0169.497.6999 hoặc 0169.492.6999 hoặc trò chuyện trược tiếp ngay trên hệ thống tư vấn online trên website nhé.

Bài viết liên quan

Trên địa bàn thành phố Hà Nội, hiện nay có rất nhiều cơ...

Các bậc cha mẹ đã biết về dấu hiệu trẻ bị hẹp bao quy...

Hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ tuy không đáng lo ngại nhưng...

Cắt bao quy đầu có đau không, cắt như thế nào, cắt ở đâu...