Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Địa chỉ chữa xoắn thừng tinh hoàn tốt ở Hà Nội

Xoắn thừng tinh hoàn tuy khá hiếm gặp nhưng không phảo vì vậy mà nam giới có thể chủ quan với bệnh. Nếu như bệnh không được phát hiện này cấp cứu trước 24h thì rất có thể bác sĩ phải cắt bỏ đi tinh hoàn, điều này ảnh hưởng lớn tới sức khỏe sinh sản. Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh là một trong những địa chỉ chữa xoắn thường tinh hoàn tốt ở khu vực Hà Nội đã được đông đảo nam giới chọn lựa và tin tưởng.

Nguyên nhân gây xoắn tinh hoàn ở nam giới?

Xoắn thừng tinh hoàn hoàn hay là xoắn tinh hoàn chính là tình trạng cuống tinh xoắn quanh trục làm cho mạch máu lưu thông tới nuôi dưỡng dương vật bị tắc nghẹn một phần hoặc hoàn toàn. Chính việc máu bị hạn chế sự lưu thông là nguyên nhân khiến cho dương vật bị hoại tử hoặc tinh hoàn sẽ bị teo lại. Bác sĩ nam kho Hưng Thịnh cho biết, nguyên nhân xoắn tinh hoàn có thể bắt nguồn từ những yếu tố:

- Do bẩm sinh: Bẩm sinh tinh hoàn đã có sự khác thường trong việc di chuyển, có khi di chuyển ngược lên trên phía bụng, có khi lại ngược xuống phía dưới bìu.

- Tinh hoàn không xuống bìu được đầy đủ: Đây còn được gọi là tình trạng tinh hoàn ẩn, tinh hoàn không xuống bìu được, tinh hoàn khi này có thể nằm trong ống bẹn. Khi nam giới vị tinh hoàn ẩn thì rất dễ gặp phải hiện tượng xoắn thường tinh, tinh hoàn dễ bị chấn thương, và đây cũng là nguyên nhân gây vô sinh nam.

>>Bạn có thể click vào đây để được tư vấn miễn phí thêm thông tin về bệnh nam khoa<<

- Ngủ sai tư thế: Khi ngủ nam giới thường quay lung tung bên này bên kia, trong khi đó thì dương vật và tinh hoàn bị kẹp lại với nhau ở giữa hai đùi rất dễ bị xoắn thành từng khối, gây nên những tai nạn ngoài mong muốn.

- Mặc quần bó sát, chật chội: Tuy đây không phải là nguyên nhân chính, nhưng nam giới cũng nên lưu ý vì khi mặc quần lót quá chật sẽ dễ làm cho thừng tinh hoàn bị xoắn lại.

- Tác động từ bên ngoài: Nam giới nếu như hay chơi các môn thể thao mạnh thì cũng dễ khiến cho bộ phận sinh dục bị ảnh hưởng và chấn thương trong đó có vùng bíu, tinh hoàn. Khi bị chấn thương ở tinh hoàn, nam giới sẽ bị đau đớn hoặc là bầm tím, tụ máu, kèm theo đó có thể là tổn thương ở dương vật, niệu đạo,…

- Thời tiết quá lạnh: Xoắn thứng tinh hoàn cũng thường xảy ra khi thời tiết chuyển lạnh đột ngột, nằm điều hòa nhiệt độ hạ quá thấp,…


Địa chỉ chữa xoắn thừng tinh hoàn hiệu quả ở Hà Nội

Bệnh có thể xuất hiện ở trẻ sơ sinh hoặc là nam giới ở trong tuổi trưởng thành. Với trẻ nhỏ triệu chứng của bệnh có thể được nhận biết qua việc sờ vào tinh hoàn thấy nó sưng và rắn, lớp da bìu thì chuyển sang màu sẫm. Ở thanh niên thì sẽ tự cảm thấy bị đau âm ỉ hoặc là đau đớn đột ngột ở hai bên hoặc ở 1 bên. Bìu đỏ, sưng to, đụng vào thì cảm thấy đau đớn, một bên của tinh hoàn bị kéo lên, kèm theo đoa là hiện tượng nôn mửa, hoặc buồn nôn.

Khi gặp phải những triệu chứng trên, nam giới cần phải tìm tới địa chỉ chữa xoắn thừng tinh hoàn an toàn và hiệu quả để bảo toàn tinh hoàn cũng như chức năng sinh sản.

Địa chỉ chữa xoắn thừng tinh hoàn ở Hà Nội

Xoắn thừng tinh hoàn là một dạng cấp cứu ngoại khoa. Thời gian để có thể bảo toàn được tinh hoàn khi bị xoắn thừng tinh là trong vòng khoảng 6h đầu tiên khi bệnh nhân có triệu chứng của bệnh, khả năng có thể cứu được tinh hoàn nguyên vẹn là 100%. Trong vòng 6-12 giờ tiếp theo thì tỉ lệ chỉ còn khoảng 50%, kéo dài tới 12-24 giờ tiếp thì tỉ lệ giảm xuống còn 20% và trên 24h tỉ lệ sẽ chỉ còn 0% và khi đó phải cắt bỏ một bên hoặc là cả hai bên tinh hoàn.

Bệnh xoắn thừng tinh hoàn ở nam giới khi không được chữa trị kịp thời hoặc là chữa nhưng không đúng cách, không chữa đúng cơ sở y tế uy tín thì phải gánh chịu những hệ quả vô cùng nặng nề. Một số những nguy hiểm khôn lường mà bệnh xoắn thừng tinh hoàn gây nên cụ thể như: viêm nhiễm, teo tinh hoàn, hoại tử, vô sinh,…

Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh hiện đang là địa chỉ khám nam khoa uy tín nói chung và điều trị xoắn thừng tinh hoàn hiệu quả nói riêng. Khi phát hiện ra những dấu hiệu của bệnh, bệnh nhân cần nhanh chóng tới gặp bác sĩ. Khi tới với phòng khám, bệnh nhân sẽ được tiến hành các xét nghiệm và thăm khám lâm sàng để xác định chính xác bệnh và mức độ thương tổn mà bệnh gây nên. Dựa vào kết quả thu được bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp cụ thể vào từng trường hợp bệnh như phẫu thuật tháo xoắn hoặc là phẫu thuật cắt bỏ tinh hoàn.

Phương pháp phẫu thuật mục đích chính là để cứu tinh hoàn, tháo xoắn thừng và cố định tinh hoàn vào thành bìu, giúp cho tinh hoàn không di chuyển lung tung vào bị xoắn lại lần nữa. Tinh hoàn nếu như bị hoại tử thì bắt buộc phải cắt bỏ đi. Sau khi một tên tinh hoàn bị cắt bỏ thì chức năng sinh sản vấn được duy trì, tuy nhiên nó sẽ có nhiều hạn chế so với việc hai bên tinh hoàn vẫn hoạt động bình thường. Nam giới khi đó nên tránh việc chơi những môn thể thao mạnh, làm những công việc nặng nhọc sẻ ảnh hưởng tới phần tinh hoàn còn lại.

Vì tinh hoàn là cơ quan sản xuất ra tinh trùng và ảnh hưởn trực tiếp tới khả năng sinh sản của nam giới, nên những bất thường xảy ra xung quang tinh hoàn nam giới cần phải hết sức lưu ý, không được chủ quan vì rất có thể đó là những triệu chứng cảnh bảo những căn bệnh nguy hiểm có thể gây nên vô sinh nam.

Việc lựa chọn địa chỉ chữa xoắn thừng tinh hoàn cũng cần được nam giới lựa chọn đúng đắn, vì khi tới phải cơ sở y tế kém thì điều kiện về trình độ của bác sĩ sẽ không được đảm bảo, cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế cũng không đạt chuẩn, không được vô trùng có thể gây nên nhiều biến chứng về sau.

Do đó nam giới cần chủ động tự bảo vệ mình và tìm hiểu bổ sung đầy đủ thông tin về các bệnh nam khoa cần thiết. Nếu như còn vấn đề gì thắc mắc hãy liên hệ với bác sĩ tư vấn nam khoa online sức khỏe sinh sản nam khoa của phòng khám Hưng Thịnh theo hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 hoặc là trò chuyện trực tiếp ngay tại hệ thống website sẽ được chuyên gia tư vấn hỗ trợ.

 

Bài viết liên quan

Xoắn thừng tinh hoàn tuy là bệnh nam khoa không phổ biến nhưng...

Vô sinh nam đang trở thành cụm từ phổ biến trong xã hội...

Phương pháp chữa vô sinh hiệu quả hiện nay là gi? Đó là...

Xoắn thừng tinh hoàn là bệnh lý rất nguy hiểm ở nam giới...