Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Địa chỉ điều trị bệnh vôi hóa tuyến tiền liệt

Hỏi: Bố tôi năm nay bố tôi 59 tuổi, thời gian gần đây bố tôi đi tiểu nước tiểu thường bị vàng đục, tôi có đưa bố đi siêu âm và bác sĩ kết luận là ông bị vôi hóa tuyến tiền liệt. Tôi xin hỏi bác sĩ bệnh vôi hóa tuyến tiền liệt có chữa khỏi được không, có nguy hiểm không và địa chỉ điều trị bệnh vôi hóa tuyến tiền liệt ở đâu tại Hà Nội hiệu quả.

Địa chỉ điều trị viêm tuyến tiền liệt ở Hà Nội

Chào bạn, cảm ơn bạn đã chia sẻ tình trạng của bố mình với phòng khám nam khoa Hưng Thịnh. Bệnh vôi hóa tuyến tiền liệt tuy là bệnh không quá nguy hiểm và không đe dọa tới tính mạng nhưng khi bệnh nặng lên thì cũng có thể gây nên nhiều biến chứng nguy hại tới sức khỏe và gây nên rắc rối trong sinh hoạt.

Việc tìm một địa chỉ chữa bệnh tốt thì bệnh mới nhanh chóng được giải quyết. Vì ở những cơ sở y tế tốt mới có bác sĩ giỏi, trình độ cao, trang thiết bị tiên tiến, phương pháp đúng đắn và an toàn. Và phòng khám nam khoa Hưng Thịnh là sự lựa chọn hoàn hảo để bệnh nhân có thể yên tâm điều trị.

>>Bạn có thể click vào đây để tìm hiểu thêm thông tin về bệnh vôi hóa tuyến tiền liệt<<

Tại phòng khám Hưng Thịnh các phương pháp đang được áp dụng chữa vôi hóa tuyến tiền liệt cụ thể như:

- Điều trị nội khoa: Sử dụng thuốc trong điều trị những nốt vôi hóa khi bệnh đang còn nhẹ, nhưng nam giới cần phải được bác sĩ kiểm tra bệnh, sau đó bác sĩ mới đưa ra một số loại thuốc đặc trị thích hợp, bệnh nhân không nên tự ý mua thuốc chữ a tại nhà vì dễ gặp phải những loại thuốc không rõ nguồn gốc và không đúng với bệnh.

Thuốc có tác dụng chính là giảm đau đớn cho bệnh nhân, tiêu viêm nhiễm, giúp các chất bẩn đọng trong ống tuyến được đào thải ra bên ngoài. Từ đó, những triệu chứng của bệnh sẽ dần dần được đẩy lùi như tiểu buốt, tiểu liên tục nhiều lần, tiểu buốt.

- Điều trị bằng ngoại khoa: Khi bệnh nặng, những cục vôi hóa phình to, bác sĩ sẽ phải sử dụng các dụng cụ y tế chuyên dụng được vô trùng để loại bỏ đi hoàn toàn những nốt vôi hóa, từ đó các ống truyền được thông, giảm dần tình trạng tắc nghẹn, đồng thời chức năng sinh lý của nam giới từ đó cũng được cải thiện, không bị đau đớn, xuất tinh sớm khi quan hệ,…

Địa chỉ điều trị vôi hóa tuyến tiền liệt hiệu quả tại Hà Nội

Toàn bộ quá trình khám và chữa bệnh vôi hóa tuyến tiền liệt đều do bác sĩ chuyên khoa thực hiện theo đúng với quy trình, với tay nghề cao, chuyên môn nam khoa sâu rộng, trang thiết bị y khoa tiên tiến nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Môi trường y tế được vô trùng sạch sẽ, sức khỏe của bệnh nhân được đặt lên hàng đầu, kết hợp với đó là mức chi phí hợp lý được công khai rõ ràng với từng bệnh nhân. Chính điều đó đã giúp cho phòng khám nam khoa Hưng Thịnh trở thành địa chỉ điều trị bệnh vôi hóa tuyến tiền liệt uy tín và hiệu quả tại Hà Nội.

Những lưu ý khi điều trị bệnh vôi hóa tuyến tiền liệt

Bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi có lưu ý rằng: Để bệnh vôi hóa tuyến tiền liệt được điều trị đạt hiệu quả cao, không bị tái phát lại bệnh nhân cần lưu ý những điều sau đây:

- Uống thuốc đúng liều lượng: Khi nam giới lựa chọn điều trị theo phác đồ của bác sĩ thì cần phải tuân thủ theo những chỉ dẫn mà bác sĩ đưa ra, thuốc khi sử dụng điều độ và đúng liều lượng thì sẽ giúp cho bệnh nhanh chóng được thuyên giảm, viêm nhiễm được đầy lùi dần. Bệnh nhân không nên điều trị một lúc với nhiều thầy vì mỗi thầy thuốc sẽ có cách điều trị khác nhau, vì thể sẽ làm cho việc điều trị bị loãng ra.

- Chế độ ăn uống đầy đủ: Nam giới cần phải ăn đầy đủ chất và uống nhiều nước mỗi ngày, uống nhiều nước sẽ giúp cho các chất cặn bã được đào thải ra bên ngoài, đường tiểu không bị tắc nghẽn. Bên cạnh đó, bệnh nhân cần bổ sung thêm nhiều loại rau xanh, hoa quả tươi sạch, nên hạn chế những đồ nhiều dầu mỡ, cay nóng và đồ mặn. Cũng như tránh xa các chất kích thích, chất có ga, chất gây nghiện vì nó ảnh hưởng rất xấu tới sức khỏe.

- Không quan hệ tình dục khi điều trị: Nam giới khi chữa bệnh không được quan hệ tình dục vì sẽ dễ làm cho bộ phận sinh dục bị tổn thương, bệnh nhân cần hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi có ý định quan hệ. Bất kỳ những hoạt động mạnh nào ở vùng kín mà khi những thương tổn chưa lành đều sẽ khiến cho những tổn thương dễ tăng lên và bị viêm nhiễm, thậm chí có nhiều trường hợp còn ảnh hưởng tới tính mạng.

- Vệ sinh sạch sẽ: Nam giới phải luôn giữ cho bộ phận sinh dục đặc biệt là “cậu nhỏ” sạch sẽ. Bên cạnh đó, nam giới cũng không được mặc đồ ẩm ướt, đồ quá chật không thông thoáng vì dễ tạo ra môi trường thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập và tấn công hoặc là bệnh sau khi điều trị sẽ dễ bị tái phát trở lại.

- Luyện tập thể dục thể thao khoa học: Nam giới cần nâng cao sức khỏe của mình, luyện tập thể dục thể thao đều đặn để tăng cường sự dẻo dai và tăng sức đề kháng của cơ thể.

Với những thông tin trên phòng khám nam khoa Hưng Thịnh hy vọng nam giới sẽ có thể tìm được cho mình địa chỉ điều trị bệnh vôi hóa tuyến tiền liệt hiệu quả để bệnh nhanh chóng được đẩy lùi mà mức chi phí hợp lý. Nếu như còn vấn đề gì thắc mắc hãy liên hệ với bác sĩ phòng khám chúng tôi theo hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294.

 

Bài viết liên quan

Vôi hóa tuyến tiền liệt là một căn bệnh ở nam giới, tuy...

Bệnh vôi hóa tuyến tiền liệt được xem là hiện tượng...

Vôi hóa tuyến tiền liệt ở nam giới là một căn bệnh lành...