Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Điều trị ít tinh trùng hiệu quả cho nam giới

Tinh trùng của người nam giới là một trong những yếu tố quyết định trong việc thụ thai và có con. Tuy nhiên, có nhiều nam giới đang gặp phải tình trạng vô sinh do mình bị ít tinh trùng đến từ nguyên nhân khác nhau.Việc điều trị ít tinh trùng sẽ giúp nam giới lấy dễ dàng cho việc sinh con và giữ gìn hạnh phúc gia đình.

>>Bạn có thể nhấp chuột vào đây để được hỗ trợ tư vẫn miễn phí<<

Quy trình khám ít tinh trùng tại Nam khoa Hưng Thịnh

Hiện nay, để có thể đưa ra phương pháp điều trị ít tinh trùng hiệu quả, các bác sĩ Nam khoa Hưng Thịnh phải tiến hành việc thăm khám kiểm tra và tìm ra nguyên nhân chính với các bước sau đây:

  • Chia sẻ với bệnh nhân: Bác sĩ cùng với bệnh nhân sẽ trao đổi với nhau về tình trạng bệnh hiện đang gặp phải như: triệu chứng,tiền sử bệnh tật, đời sống tình dục…, qua đó bác sĩ có thể nắm được những thông tin cơ bản ban đầu, hỗ trợ việc chẩn đoán bệnh.
  • Làm xét nghiệm tinh dịch đồ: Người bệnh sẽ được nhân viên y tế chỉ dẫn thực hiện lấy tinh dịch của mình bằng việc thủ dâm hoặc lấy tinh dịch tại nhà sau khi xuất tinh. Tinh trùng, tinh dịch sau khi thu được sẽ đậy kín nắp lọ kín và chuyển qua phòng xét nghiệm ngay.
  • Kiểm tra, phân tích kết quả tinh dịch đồ: Bác sĩ sẽ đối chiếu kết quả xét nghiệm tinh trùng và nếu các chỉ số của kết quả thấp hơn so với chỉ số bình thường thì nam giới có khả năng bị tinh trùng yếu hoặc ít tinh trùng.
  • Kết luận và hướng điều trị: Sau quá trình phân tích cụ thể kết quả thu được, bác sĩ chuyên khoa sẽ tao đổi với bệnh nhân về tình trạng bệnh cụ thể và đưa ra hướng điều trị ít tinh trùng thích hợp cho người bệnh.

Phương pháp điều trị ít tinh trùng ở nam giới

Theo các bác sĩ Nam khoa Hưng Thịnh những biểu hiện bất thường ở tinh trùng có thể được khắc phục nhanh chóng nếu như bệnh nhân nắm rõ về bệnh và tiến hành thăm khám, điều trị sớm. Có một số phương pháp điều trị ít tinh trùng ở nam giới đem lại hiệu quả như:


Phương pháp điều trị ít tinh trùng hiệu quả cho nam giới

1: Điều trị bằng nội khoa ( Dùng thuốc)

- Người bệnh có thể sử dụng thuốc để chữa trị bệnh và thường sẽ dùng là các loại thuốc cả về Đông y và Tây y kết hợp với nhau làm tăng cả số lượng cũng như chất lượng tinh binh.

- Sử dụng một vài loại thuốc hỗ trợ điều trị như: Vitamin E, C, B12, kẽm, Selenium, đây đều là những dưỡng quan trọng cho sự hình thành, phát triển của tinh trùng ở nam giới.

- Nếu nam giới bị ít tinh trùng do viêm nhiễm nam khoa thì phải sử dụng các loại thuốc kháng viêm, tiêu viêm nhiễm.

2: Điều trị bằng ngoại khoa ( Thủ thuật )

- Trong trường hợp bệnh nhân gặp vấn đề về ống dẫn tinh thì bác sĩ sẽ chỉ định cho nam giới áp dụng biện pháp thủ thuật. Tình trạng ống dẫn tinh bị tắc nghẽn sẽ khiến cho tinh trùng không thể di chuyển ra bên ngoài để thụ tinh được và dễ dẫn tới vô sinh nam.

- Thủ thuật trong ý khoa sẽ tác động nhanh và sâu tới các cơ quan trong cơ thể người bệnh, khắc phục vấn đề về sức khỏe nhanh chóng và không ảnh hưởng đến số lượng cũng như chất lượng của tinh trùng.

>>Bạn có thể nhấp chuột vào đây để được hỗ trợ tư vẫn miễn phí<<

3: Thiết lập chế độ sinh hoạt trong cuộc sống

Việc thay đổi trong đời sống sinh hoạt hỗ trợ hiệu quả cho quá trình điều trị ít tinh trùng ở nam giới. Chính vì thế người bệnh cần làm ngay những việc sau:

  • Có đời sống tình dục an toàn: Sử dụng các biện pháp an toàn khi quan hệ tình dục, không quan hệ với quá nhiều người để tranh lây nhiễm bệnh nam khoa, các bệnh xã hội và cải thiện chất lượng tinh trùng. Nam giới hãy quan hệ tình dục một cách khoa học khoảng 2-3 lần/tuần để cải thiện chức năng sinh lý.
  • Vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ: Đặc biệt là trước và sau khi quan hệ tình dục, để không gặp phải tình trạng viêm tinh hoàn, viêm nhiễm nam khoa. Đồng thời,nam giới cũng nên tránh tắm trong nước nóng nhiều, dùng laptop đặt trên đùi, mặc quần lót bó sát…
  • Hạn chế sử dụng chất kích thích: Không hút thuốc, không uống nhiều bia rượu, tránh xa các chất gây nghiện vì nó có thể phát hủy sức sống của tinh trùng.
  • Giữ cho mình một tâm lý tốt: Luôn vui vẻ, lạc quan, tránh căng thẳng hay áp lực trong công việc cũng như cuộc sống.
  • Luyện tập thể thao: Nam giới nên rèn luyện sức khỏe cho mình, luyện tập thể theo hằng ngày nhằm nâng cao sức khỏe và sức đề kháng cho cơ thể.

Chất lượng và số lượng tinh trùng của nam giới sẽ có vai trò quyết định trong việc thụ tinh để có thể việc duy trì giống nòi. Chính vì vậy, việc điều trị ít tinh trùng cho nam giới là điều tất yếu để cuộc sống gia đình được hạnh phúc và viên mãn.

Nếu bạn hoặc người thân của mình đang  gặp phải tình trạng ít tinh trùng hãy liên hệ với các bác sĩ chuyên khoa phòng khám nam khoa ở hà nội của chúng tôi qua hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 để hỗ trợ và tư vấn miễn phí nhé.

 

Bài viết liên quan

Là một trong những địa chỉ điều trị vô sinh tại Hà Nội...

Hiện tượng vô sinh ở nam giới và nữ đang ngày càng phố...

Chào bác sĩ, tôi năm này 35 tuổi, đã lấy vợ được hơn 2...

Vợ chồng lấy nhau và sinh con là lẽ tự nhiên, nhưng đối...