Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Điều trị vô sinh hiệu quả tại Hà Nội

Là một trong những địa chỉ điều trị vô sinh tại Hà Nội hiệu quả và uy tín, phòng khám nam khoa Hưng Thịnh đã và đang giúp cho nhiều nam giới, nữ giới lấy lại được thiên chức làm cha mẹ. Hiện nay, có khá nhiều phương pháp chữa vô sinh đang được áp dụng, những tùy vào từng nguyên nhân và tình trạng bệnh mà bác sĩ sẽ có hướng điều trị khác nhau.

Phương pháp chữa vô sinh hiệu quả hiện nay

Nguyên nhân gây vô sinh xuất phát từ nhiều yếu tố khác nhau. Có thể nó bắt nguồn từ bệnh lý phụ khoa hoặc nam khoa, cũng có thể do yếu tố về tâm lý, chế độ sinh hoạt, ăn uống, nghỉ ngơi trong cuộc sống hằng ngày. Ngoài ra môi trường làm việc, môi trường sống độc hại chứa nhiều hóa chất cũng có thể khiến cho nam giới bị vô sinh.,… Việc điều trị muốn đạt được hiệu quả, thì cần phải kết hợp nhiều yếu tố trong đó đặc biệt là yếu tố tâm lý.

Điều trị vô sinh bằng phương pháp nội khoa: Là phương pháp áp dụng thuốc vào quá trình chữa vô sinh, thuốc thường được dung trong những trường hợp tin trùng bị thiểu năng, sự bất thường trong nội tiết tố. Việc dùng thuốc chỉ nên áp dụng khi bác sĩ chỉ định, không nên tự ý tùy tiện dùng. Ngoài thuốc tây y, có thể dùng kết hợp với thuốc đông y để kết quả đạt được tối ưu.

>>Bạn có thể click vào đây để được tư vấn miễn phí thêm về bệnh vô sinh<<

Điều trị vô sinh bằng phương pháp ngoại khoa: Là sự can thiệp của các thiết bị y tế khi bệnh nhân rơi vào một trong những tình trạng hẹp bao quy đầu, tổn thương tinh hoàn, xoắn thừng tinh hoàn,…

Điều trị vô sinh bằng thụ tinh trong ống nghiệm: Đây là phương pháp kết hợp trứng và tinh trùng ở bên ngoài sau đó mới đưa vào bên trong tử cung phụ nữ. Phương pháp này yêu cầu người phụ nữ phải có khả năng sinh sản tốt. Để tiến hành những phương pháp thụ tinh nhân tạo đảm bảo an toàn và hiệu quả, bệnh nhân cần lựa chọn được địa chỉ điều trị vô sinh tại Hà Nội tốt.

Điều trị vô sinh tại Hà Nội ở đâu tốt?

Điều trị vô sinh bằng thụ tinh nhân tạo: phương pháp chữa vô sinh được phòng khám nam khoa chúng tôi cập với công nghệ mới đó là hình thức mà tinh trùng sẽ được bơm trực tiếp vào tử cung của phụ nữ, khi chất lượng và số lượng tinh trùng của người chồng kém. Việc tinh trùng được bơm trực tiếp vào tử cung sẽ giúp cho quá trình thụ thai được tiến hành dễ dàng hơn. Phương pháp này áp dụng cho những nam giới bị vô sinh nguyên nhân là do tinh trùng.

Điều trị vô sinh tại Hà Nội ở đâu tốt?

Để tìm được một địa chỉ khám chữa vô sinh tốt là vấn đề thắc mắc của nhiều gia đình không may mắc bệnh vô sinh. Một cơ sở y tế, bệnh viện, phòng khám chất lượng sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả chữa trị đạt được, nhưng hiện nay các phòng khám được thành lập rất nhiều và quảng cáo rầm rộ làm cho sựa lựa chọn của phần lớn bệnh nhân bị phân tán và không xác định được đâu là địa chỉ tốt.

Theo đánh giá của phần lớn bệnh nhân và các chuyên gia đầu ngành tại Hà Nội, Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh là một địa chỉ chữa vô sinh hiệu quả với nhiều lĩnh vực chuyên sâu cho cả nam và nữ giới. Phòng khám quy tụ đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giàu kinh nghiệm trong chữa vô sinh, luôn tận tình với mọi bệnh nhân, giúp cho bệnh nhân cảm nhận được dịch vụ khám chữa bệnh tốt.

Không chỉ vậy, phòng khám còn luôn đi đầu trong việc ứng dụng khoa học kỹ thuật, trang thiết bị tiến tiến vào việc hỗ trợ điều trị, qua đó đem tới kết quả khám chữ trị nhanh chóng, chẩn xác và hiệu quả.

Để phục vụ tốt cho mọi nhu cầu cần thiết của bệnh nhân, phòng khám nam khoa Hưng Thịnh còn có hệ thống tư vấn sức khỏe sinh sản online miễn phí hoạt động 24/24h ngay trên hệ thống website hoặc qua đường dây nóng hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294. Thông qua hệ thống, bệnh nhân có thể nắm bắt được vấn đề sức khỏe của mình dễ dàng và thuận tiện. Ngoài ra, việc đặt lịch trước qua hệ thống tư vấn còn giúp bệnh nhân tiết kiệm được thời gian, công sức và tiền bạc, không phải chờ đợi khi tới thăm khám mà còn được hưởng nhiều chế độ ưu đãi.

Nếu như các bạn đọc vẫn chưa biết nên khám vô sinh ở đâu tốt Hà nội  hoặc điều trị bằng phương pháp nào, hãy liên hệ với bác sĩ tư vấn của phòng khám chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng và chi tiết nhé.

 

Bài viết liên quan

Chào bác sĩ, tôi năm này 35 tuổi, đã lấy vợ được hơn 2...

Tinh trùng của người nam giới là một trong những yếu tố...

Để kết quả điều trị bệnh vô sinh đạt được thành...

Vô sinh hiếm muộn không là một căn bệnh mà không chỉ mắc...