Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Chi phí chữa vô sinh nam hết bao nhiêu?

Vô sinh hiếm muộn không là một căn bệnh mà không chỉ mắc phải ở nữ giới mà cả nam giới cũng rất dễ mắc phải. Rất nhiều trường hợp vô sinh hiếm muộn đi thăm khám và hỗ trợ điều trị tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đã đạt được hiệu quả cao nhưng vấn đề thường gặp đó là chi phí chữa trị. Vậy chi phí chữa trị vô sinh nam hết bao nhiêu. Điều này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và phương pháp chữa trị. Bài viết dưới đây sẽ giúp các có thêm những thông tin cụ thể cho việc chi phí chữa vô sinh nam

Những yếu tố ảnh hưởng tới chi phí chữa vô sinh nam

Vô sinh là tình trạng các cặp vợ chồng có quan hệ chung sống với nhau mà không dùng bất kỳ biện pháp phòng tránh thai an toàn nào nhưng vẫn không có con. Theo thống kê lâm sàng, tỷ lệ vô sinh ở nam chiếm 40%, nữ chiếm 40%. 10% là do cả hai và 10% là không xác định được nguyên nhân. Đối với một ca điều trị vô sinh ở nam rất khó để có được một con số cụ thể về chi phí bởi còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nguyên nhân gây bệnh, phương pháp hỗ trợ điều trị, thể trạng sức khỏe của mỗi người và chất lượng cơ sở y tế.

Phụ thuộc vào nguyên nhân gây bệnh

Khi đến thăm khám, bệnh nhân sẽ được tiến hành khám và làm các xét nghiệm có liên quan đến thể xác để có thể tìm ra nguyên nhân gây vô sinh. Đối với nam giới, nguyên nhân thường liên quan đến số lượng và chất lượng tinh trùng, tắc ống dẫn tinh, rối loạn các chức năng tình dục.

Sau khi xác định được nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới, các bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra được phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp và hiệu quả. Đối với những nguyên nhân gây ra vô sinh nam ở mức độ nhẹ, giai đoạn đầu thì việc hỗ trợ chữa trị sẽ nhanh chóng, hiệu quả và ít tốn kém hơn so với trường hợp bệnh nặng, có nhiều biến chứng nguy hại.

Phụ thuộc vào phương pháp điều trị

Với sự phát triển về y học như hiện nay thì có rất nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị vô sinh nam đảm bảo an toàn, hiệu quả nhanh chóng hơn rất nhiều. Các phương pháp hỗ trợ điều trị vô sinh hiện nay đó là: can thiệp bằng nội khoa, phẫu thuật nội soi, hỗ trợ sinh sản. Tùy thuộc vào phương pháp điều trị mà chi phí cũng ở mức độ khác nhau.

- Điều trị vô sinh nam bằng phẫu thuật nội soi

Đây là phương pháp được áp dụng đối với những trường hợp vô sinh do tắc ống dẫn tinh, hẹp ống dẫn tinh, giãn tĩnh mạch thừng tinh, tinh hoàn ẩn, tắc ống phóng tinh. Phương pháp này giúp tái lập lại đường ông nhằm cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng, chính vì vậy chi phí chữa vô sinh nam cũng cao hơn với phương pháp sử dụng thuốc.

 


Chi phí chữa vô sinh nam phụ thuộc vào những yếu tố nào?

- Điều trị vô sinh bằng thuốc

Là phương pháp được áp dụng cả ở nam giới và nữ giới. Phương pháp điều trị vô sinh nam bằng thuốc đặc biệt hiệu quả đối với những bệnh nhân có tốc độ tinh trùng di chuyển chậm, chất lượng tinh trùng yếu.

Tùy theo thể trạng sức khỏe của bệnh nhân mà các bác sĩ sẽ kê đơn sử dụng thuốc khác nhau với mục đích oxy hóa các thành phần có chứa Vitamin E hoặc C, kháng sinh. Ngoài sử dụng thuốc Tây để chữa vô sinh nam thì thuốc Đông Y cũng rất được nhiều bệnh nhân sử dụng.

- Phương pháp trợ sản

Điều trị vô sinh nam bằng phương pháp trợ sản là phương pháp tốn kém bởi cần sự can thiệp của các bác sĩ chuyên khoa và máy móc y tế hiện đại. Nếu tinh trùng yếu, tinh dịch đồ kém hoặc ống dẫn tinh bị tắc thì bệnh nhân sẽ được điều trị bơm tinh trùng trực tiếp vào buồng tử cung, thụ tinh trong ống nghiệm, nuôi trứng trưởng thành trong ống nghiệm.

Phụ thuộc vào chất lượng cơ sở y tế chuyên khoa

Chất lượng cơ sở y tế chuyên khoa và tay nghề của các bác sĩ là một yếu tố quan trọng quyết định đến hiệu quả thăm khám và điều trị vô sinh ở Nam. Chính vì vậy đây cũng trở thành một yếu tố ảnh hưởng tới chi phí điều trị. Nếu bạn điều trị vô sinh nam ở một địa chỉ y tế đạt tiêu chuẩn và chất lượng quốc tế được trang thiết bị y khoa hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức thì thời gian hỗ trợ trị bệnh sẽ nhanh chóng, hiệu quả hơn rất nhiều, tuy nhiên mức chi phí phải chi trả sẽ tương đối cao.

Vô sinh hiếm muốn là nguyên nhân gây ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý, sức khỏe và hạnh phúc của gia đình bạn vì vậy chúng tôi khuyên bạn không nên quá băn khoăn về chi phí mà lựa chọn những đơn vị y tế không đảm bảo gây ảnh hưởng tới khả năng sinh sản về sau.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh được áp dụng những phương pháp điều trị vô sinh hiệu quả, tiên tiến với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn, cam kết đạt hiệu quả cao, chi phí chữa vô sinh nam thực hiện theo đúng quy định của Bộ Y Tế. Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần cả ngày nghỉ lễ tạo điều kiện khám chữa bệnh tốt cho bệnh nhân. Ngoài ra bạn có thể đặt lịch hẹn trước với các bác sĩ của chúng tôi qua đường dây nóng 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 hoặc trực tuyến trên hệ thống website của chúng tôi để được ưu tiên khám chữa và hưởng ưu đãi nhiều có thể.

 

Bài viết liên quan

Tinh trùng của người nam giới là một trong những yếu tố...

Là một trong những địa chỉ điều trị vô sinh tại Hà Nội...

Chào bác sĩ, tôi năm này 35 tuổi, đã lấy vợ được hơn 2...

Hiện nay, tình trạng hiếm muộn và vô sinh ở nam đang ngày...