Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Hướng dẫn cách lột bao quy đầu dài hiệu quả

Lột bao quy đầu dài là một trong những phương pháp chữa dài bao quy đầu được khá nhiều người áp dụng. Tuy nhiên, cách lột bao quy đầu dài sao cho an toàn và hiệu quả thì không phải ai cũng biết.

Những trường hợp có thể lột bao quy đầu dài

Bao quy đầu dài là tình trạng quy đầu dương vật bị bao phủ bởi lớp da bao quy đầu khiến nó không thể lộ ra ngoài trừ khi dùng tay tuột lớp da này xuống. Theo thống kê, có đến hơn 90% trẻ em nam bị dài (hoặc hẹp) bao quy đầu từ lúc mới sinh. Tỷ lệ này giảm dần theo độ tuổi xuống còn 10% khi trẻ 3 tuổi và 1% khi nam giới bước sang tuổi dậy thì. Điều này có nghĩa là khi lớn lên, tình trạng bao quy đầu dài ở nam giới sẽ tự biến mất.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có được cơ chế tự nhiên như thế. Nhiều trường hợp cần phải có sự can thiệp ngoại lực như lột bao quy đầu dài để lớp da bao quy đầu tuột xuống. Các trường hợp có thể áp dụng lột bao quy đầu dài là:

• Trẻ nhỏ bị dài hoặc hẹp bao quy đầu.

• Bao quy đầu dài bẩm sinh, không phải do sẹo xơ hay do hệ quả của quá trình phẫu thuật dương vật trước đó.

• Bán hẹp bao quy đầu hoặc dài bao quy đầu giả và không có biến chứng.

• Bao quy đầu vẫn có thể co giãn theo chiều dài và chiều rộng.

Để đảm bảo an toàn, tốt nam giới nên đến cơ sở chuyên khoa uy tín thăm khám và tiếp nhận tư vấn điều trị từ bác sĩ. Nếu được bác sĩ chỉ định lột bao quy đầu dài thì cần làm theo hướng dẫn, tránh những hậu quả không mong muốn như nghẹt hoặc viêm bao quy đầu.

Cách lột bao quy đầu dài an toàn, hiệu quả

Các chuyên gia tại Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh cho biết, lột bao quy đầu dài có thể dùng tay hoặc dùng thuốc, hoặc kết hợp cả hai. Cách lột bao quy đầu dài như sau:

Hướng dẫn lột bao quy đầu dài tại nhà hiệu quả

Lột bao quy đầu dài bằng tay

Ban đầu cần phải vệ sinh “cậu nhỏ” và tay sạch sẽ để tránh viêm nhiễm trong quá trình thực hiện. Sau đó dùng tay nhẹ nhàng kéo căng da quy đầu 2 – 3 lần mỗi để bao quy đầu giãn dần ra. Thực hiện liên tục trong vòng 1 – 2 tháng. Nếu thấy bao quy đầu có phần giãn ra, bạn hãy dùng tay kéo căng da quy đầu về phía trước rồi kéo ngược về phía bụng cho tới khi nào đau thì dừng lại. Thao tác này cũng cần thực hiện liên tục 2 – 3 lần/ngày trong một khoảng thời gian.

Để đạt được hiệu quả cao, nam giới cần kiên trì thực hiện thường xuyên và đều đặn sẽ giúp lớp da bao quy đầu giãn ra, có thể lột xuống dễ dàng mà không bị sang chấn hoặc tổn thương. Trong quá trình lột bao quy đầu dài bằng tay, cần làm nhẹ nhàng để tránh gây rách hoặc viêm bao quy đầu, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Lột bao quy đầu dài bằng thuốc

Ngoài việc dùng tay lột bao quy đầu dài, cách lột bao quy đầu dài bằng thuốc cũng được khá nhiều người áp dụng. Hãy dùng các loại thuốc bôi có chứa corticosteroid bôi lên bao quy đầu 2 – 3 lần mỗi ngày và bôi trong vòng 4 – 6 tuần thì bao quy đầu sẽ tự nong rộng ra và tuột xuống.

Để quá trình lột bao quy đầu dài được diễn ra nhanh hơn, có thể kết hợp lột bao quy đầu dài bằng tay với thuốc bôi đặc trị để đem lại hiệu quả chữa dài bao quy đầu cao. Các loại thuốc này cần được dùng theo chỉ dẫn của bác sĩ để không gặp phải tác dụng phụ không mong muốn.

Cắt bao quy đầu

Nếu điều trị bằng cách lột bao quy đầu dài thất bại thì nam giới cần phải tiến hành cắt bao quy đầu. Đây là phương pháp tối ưu để điều trị các bệnh lý về bao quy đầu như chứng bao quy đầu dài. Tiểu phẫu cắt bao quy đầu được thực hiện nhanh gọn, hiệu quả cao, giải quyết triệt để tình trạng của bao quy đầu.

Tuy nhiên, do can thiệp ngoại khoa ở vùng kín nên nam giới cần lựa chọn địa chỉ chuyên khoa uy tín, chất lượng để đảm bảo sức khỏe bản thân. Tuyệt đối không nên tự cắt bao quy đầu tại nhà hay tại các cơ sở y tế kém chất lượng, hoặc chủ quan không điều trị dẫn đến những biến chứng vô cùng nguy hiểm.

Hướng dẫn lột bao quy đầu dài tại nhà hiệu quả

Địa chỉ chữa dài bao quy đầu hiệu quả tại Hà Nội

Việc lựa chọn một địa chỉ chữa dài bao quy đầu uy tín là rất cần thiết. Bởi lẽ nó sẽ đảm bảo tính an toàn và hiệu quả trong suốt quá trình khám chữa bệnh. Tại Hà Nội, nam giới có thể đến Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh để được khám và điều trị chứng dài bao quy đầu. Tùy vào tình trạng bệnh và độ tuổi mà bác sĩ sẽ chỉ định cắt bao quy đầu hay lột bao quy đầu dài.

Phòng khám Hưng Thịnh có các y bác sĩ lành nghề, cao tay và có uy tín lâu năm trong nghề, trang thiết bị y tế nhập khẩu từ các nước tân tiến và kỹ thuật chữa dài bao quy đầu hiện đại. Bên cạnh đó, điều làm nên thương hiệu của phòng khám còn ở chất lượng dịch vụ hàng đầu và chi phí điều trị bệnh hợp lý, phù hợp theo quy định của Sở Y tế Hà Nội.

Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia về “Hướng dẫn cách lột bao quy đầu dài hiệu quả”. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ tới hotline hoặc trò chuyện trực tuyến với bác sĩ tư vấn để được hỗ trợ nhanh chóng.

Bài viết liên quan

Rách bao quy đầu hay còn gọi là đứt dây hãm quy đầu được...

Nếu như bạn đang phân vân là nên cắt bao quy đầu ở bệnh...

Rất nhiều nam giới gặp phải những bệnh lý về bao quy đầu...

Cắt bao quy đầu ở bệnh viện bình dân giá bao nhiêu là vấn...