Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Làm sao để tuột bao quy đầu xuống được?

Làm sao để tuột bao quy đầu xuống được? đó là thắc mắc của rất nhiều nam giới khi tới tuổi dậy thì hoặc trưởng thành mà lớp da bao quy đầu không tuột xuống. Sau đây phòng khám đa khoa Hưng Thịnh xin chia sẻ một số cách tuột bao quy đầu để nam giới tham khảo.

>>Bạn có thể nhấp chuột vào đây để được tư vấn miễn phí<<

Nguyên nhân nam giới không tuột bao quy đầu xuống được

Hẹp bao quy đầu chính là lớp da trùm kín lên quy đầu, khi dương vật cương cứng, lớp da bao quy đầu sẽ tuột xuống và để lộ phần quy đầu ra bên ngoài.

  • Với những trẻ em có độ tuổi từ 1 -3 thường bao quy đầu thường bị dính tự nhiên, tới khoảng 3 – 5 tuổi bao quy đầu sẽ bắt đầu tách rời để phần bao quy đầu có thể tuột xuống một cách thuận lợi.
  • Trong trường hợp trẻ từ 5 tuổi trở lên mà vẫn chưa tuột bao quy đầu xuống được thì có nhiều khả năng trẻ có thể bị dài hoặc là hẹp bao quy đầu gây nên.
  • Ngoài ra, nếu nam giới bị mắc một số bệnh lý về ở cơ quan sinh dục, viêm nhiễm bao quy đầu… thì cũng khiến cho lớp da quy đầu bị dính lại.

Khi nam giới tới tuổi trưởng thành mà vẫn không thể tuột bao quy đầu xuống được sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống trong sinh hoạt cũng như sức khỏe tâm sinh lý của nam giới.


Làm sao để nam giới tuột bao quy đầu xuống được?

Một số cách tuột bao quy đầu cho nam giới

Thấu hiểu được những nỗi lo lắng và thắc mắc của nam giới khi không biết làm sao để tuột bao quy đầu xuống được, sau đây các bác sĩ nam khoa phòng khám đa khoa

Hưng Thịnh sẽ hướng dẫn cho nam giới một số cách:

Trường hợp bao quy đầu không qua ngắn hoặc quá dài: Dùng thuốc bôi sẽ giúp hỗ trợ cho lớp da được nới lỏng và dần tuột xuống. Cùng với đó là kết hợp việc nong bao quy đầu bằng tay, tuột bao quy đầu xuống phần thân dưới dương vật cho đến khi quy đầu lộ ra.

Tuy nhiên phải kiên trì phương pháp này phải kiên trì thực hiện và bôi thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.

Trường hợp tuột bao quy đầu mà bị chảy máu, sưng phồng: Nam giới cần phải tới cơ sở y tế để được hỗ trợ từ bác sĩ và tìm ra nguyên nhân và phương pháp điều trị.

>>Bạn có thể nhấp chuột vào đây để được tư vấn miễn phí<<

Các bác sĩ chuyên khoa Nam phòng khám đa khoa Hưng Thịnh cho biết thêm, để lựa chọn được phương pháp lột bao quy đầu cần phải dựa vào từng mức độ và tình trạng dài hoặc hẹp của bao quy đầu, cũng như độ tuổi và tình hình sức khỏe. Chính vì thế khi dương vật cương cứng mà đau khi tuột bao quy đầu thì nam giới tuyệt đối không được tự ý tìm cách tuột bao quy đầu khi không có sự hướng dẫn của bác sĩ.

Hiện nay, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là địa chỉ y tế uy tín được nhiều nam giới chọn lựa trong việc điều trị các bệnh lý liên quan tới bao quy đầu và đã mang lại những kết quả thỏa mãn. Vì thế, nam giới hoàn toàn có thể yên tâm khi điều trị bệnh lý của mình tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh.

Việc điều trị tuột bao quy đầu sẽ giúp cho nam giới đảm bảo được chức năng tâm sinh lý của mình. Đảm bảo được chất lượng đời sống tình dục viên mãn.

Hy vọng qua những thông tin chia sẻ trên, các bác sĩ phòng khám đa khoa Hưng Thịnh có thể giúp cho mọi người có những kiến thức cơ bản định về vấn đề tuột bao quy đầu.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, các bạn hãy liên lạc với phòng khám đa khoa Hưng Thịnh để được giải đáp tận tình và chi tiết qua hotline: 0395 456 294 hoặc nhấp chuột vào bên dưới đây bạn sẽ được hỗ trợ trực tuyến nhanh chóng. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh địa chỉ: 380 Xã Đàn - Đống Đa – Hà Nội.

 

Bài viết liên quan

Hỏi : Chào bác sĩ, con tôi 7 tuổi sau khi ngủ dậy bị sưng...

Nam giới chắc hẳn không còn xa lạ gì với hiện tượng hẹp...

Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu thực hiện rất đơn...

Thế nào là hẹp bao quy đầu? Hẹp bao quy đầu là cụm từ...