Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Một số mẹo giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ

Phương pháp kéo dài thời gian quan hệ hay còn được gọi là chống xuất tinh sớm luôn là vấn đề được đông đảo nam giới quan tâm và tìm hiểu. Bởi vì, đời sống tình dục là một trong những khía cạnh biểu đạt rõ nét bản lĩnh của người đàn ông. Đó là lý do mà bất kỳ người đàn ông nào cũng muốn thời gian “yêu” của mình được kéo dài và làm cho bạn tình thăng hoa.

Ban An (25 tuổi – Hà Nội ) chia sẻ: “Mình bị xuất tinh sớm mà không biết phải khắc phục như thế nào. Cứ gần gũi với bạn gái chưa được 2-3 phút là”cậu nhỏ” căng tức không chịu được nữa và phải cho tinh trùng phóng ra. Mình rất buồn vì cảm thấy người yêu chưa được thỏa mãn. Tuy là người yêu mình không chê bai gì nhưng mình rất tự tin và rất lo lắng”.

Anh Đức ( 26 tuổi – Quảng Ninh ) kể lại: Tôi lấy vợ được 2 tháng nay rồi mà chưa lần nào hai vợ chồng được tận hưởng cảm giác “lên đỉnh”. Trước đây chúng tôi yêu nhau vì muốn giữ gìn nên chưa đi quá giới hạn. Thế nhưng trớ trêu thay, không chỉ trong đêm tân hôm mà ở những đêm tiếp theo dù có cố gắng kìm chế như thế nào đi nữa thì tôi vẫn không thể kéo dài thời gian quan hệ được quá 2 phút”.

>>Bạn có thể click vào đây để được tư vấn miễn phí về cách kéo dài thời gian quan hệ<<

Chứng xuất tinh sớm và yếu sinh lý hiện nay đang là tình trạng diễn ra khá phổ biến ở nam giới. Chính điều này khiến cho chất lượng đời sống tình dục bị suy giảm nghiêm trọng, là nguyên nhân khiến cho nam giới bị liệt dương, rối loạn cương dương và nghiêm trọng hơn là vô sinh, hạnh phúc gia đình tan vỡ.


Nam giới kéo dài thời gian quan hệ bằng cách gì?

Vậy, phương pháp kéo dài thời gian quan hệ là gì?

Có khá nhiều cách chống xuất tinh sớm cho nam giới như sử dụng thuốc, áp dụng phương pháp ngoại khoa, vật lý trị liệu, các phương pháp tự nhiên,..

- Sử dụng thuốc: Hiện này có khá nhiều loại thuốc hỗ trợ cho việc kéo dài thời gian quan hệ và chống xuất tinh sớm cho nam giới. Tuy nhiên với việc lạm dụng thuốc và sử dụng thuốc tràn lan như tình hình hiện nay thì nhiều nam giới không đạt được kết quả như mong muốn khi sử dụng thuốc vào quá trình điều trị. Việc điều trị bằng thuốc muốn có hiệu quả cần phải được sự chỉ dẫn sử dụng của bác sĩ, tránh việc gây nên tác dụng phụ của thuốc.

Lưu ý: Nam giới khi sử dụng thuốc cần tìm mua loại thuốc có nguồn gốc rõ ràng, vì hành nhái hàng giả hiện nay rất nhiều, tránh tình trạng tiền mất tật mang vào người.

- Bao cao su: Bao cao su được xem là một trong những vật hỗ trợ đắc lực cho việc kéo dài thời gian quan hệ. Ngoài tác dụng giúp ngăn chặn sự lây nhiễm những căn bệnh qua đường tình dục thì bao cao su còn có một công dụng hữu ích đó là giúp cho nam giới kéo dài thêm được thời gian quan hệ. Khi mua bao cao su, nam giới cũng nên nói rõ mục đích sử dụng của mình để những người bán tư vấn cho loại bao cao su phù hợp.

- Chơi thể thao đều đặn: Thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, vận động cơ thể để tăng cường sức khỏe và độ dẻo dai cho cơ thể, từ đó tinh thần cũng trở nên tốt hơn, thoải mái hơn. Phương pháp này giúp cơ thể trở nên dẻo dai, ham muốn trong chuyện tình dục tăng cao và cải thiện được tình trạng xuất tinh sớm.

Chế độ sinh hoạt tình dục lành mạnh, khoa học: Nam giới có cho mình một chế độ sinh hoạt tình dục lành mạnh, khoa học và đều đặn sẽ giúp cho cơ thể sản sinh ra được nhiều oxytocin và endorphin. là gia tăng hàm lượng testosterone, đây là chìa khóa giữ vững và duy trì phong độ của người đàn ông.

- Ăn đủ chất, ngủ đủ giấc: Một số thực phẩm hỗ trợ tốt cho việc chống xuất tinh sớm đó là: thịt bò, đậu xanh, đậu đen, rau củ quả, rượu vang đỏ, ngũ cốc,…Bên cạnh đó, việc nghỉ ngơi hợp lý sẽ giúp cho tinh thần và sức khỏe luôn được đảm bảo, việc mất ngủ, thiếu ngủ ở nam giới ảnh hưởng rất nhiều tới chức năng sinh lý, là gây rối loạn cương dương.

- Không quan hệ tình dục khi chưa đủ tuổi: Việc quan hệ tình dục sớm trước 18 tuổi rất dễ gây rối loạn chức năng sinh lý, bởi vì khi đó bộ phận sinh dục trên cơ thể chưa được phát triển hoàn thiện và đầy đủ.

- Hạn chế dùng các chất kích thích: Uống nhiều bia rượu, hút nhiều thuốc lá là nguyên nhân khiến cho ham muốn của nam giới bị suy giảm và ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng của tinh trùng, gây nên tình trạng vô sinh. Trong thuốc lá có chứa Nicotine làm cho các mạch máu bị thu hẹp lại, tác động xấu tới tĩnh mạch và động mạch máu ở dương vật.

Nếu như sau khi áp dụng những phương pháp tự nhiên không đạt được hiệu quả, thì tránh việc bệnh trở nên nặng hơn, nam giới cần tới gặp bác sĩ chuyên khoa để được hướng dẫn cụ thể. Dia chi kham nam khoa ha noi Hưng Thịnh được đông đảo bệnh nhân tin tưởng và tín nhiệm tại khu vực Hà Nội trong việc điều trị các bệnh nam khoa nói chung và điều trị xuất tinh sớm nói riêng. Phòng khám đã điều trị thành công cho hành trăm nam giới bị yếu sinh lý và xuất tinh sớm, giúp họ lấy lại được phong độ tự tin.

Nếu như bạn đang gặp phải vướng mắc về vấ đề sinh lý, muốn tìm cách kéo dài thời gian quan hệ thì hãy liên hệ với bác sĩ của chúng tôi để được hỗ trợ cụ thể và chi tiết theo hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 hoặc để lại SĐT trên khung cửa chat online ngay tại website sẽ được bác sĩ của chúng tôi tư vấn nhanh chóng.

Bài viết liên quan

Tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới hay dân gian thường gọi...

Anh Hưng (31tuổi quê Hà Nam) chia sẻ: Anh lấy vợ được gần 2...

Xuất tinh sớm là một hiện tượng mà đang ngày càng gia tăng...

Phương pháp chữa bệnh xuất tinh sớm là vấn đề được...