Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Những cách kéo dài thời gian quan hệ

Xuất tinh sớm chính là tình trạng nam giới và bạn tình trong cuộc quan hệ chưa đạt được khoái cảm và thăng hoa nhưng đã bị xuất tinh. Tình trạng này ảnh hưởng rất lớn tới tâm sinh lý cũng như hạnh phúc của nhiều gia đình. Chính vì vậy, việc tìm cách kéo dài thời gian quan hệ để khắc phục tình trạng trên là điều mà nam giới nên thực hiện sớm khi nhận biết được mình đang bị xuất tinh sớm.

Nguyên nhân khiến thời gian quan hệ bị ngắn

Nam giới khi bị yếu sinh lý hoặc mắc chứng xuất tinh sớm thì thời gian quan hệ sẽ bị ngắn. Theo bác sĩ chuyên khoa, có 4 yếu tố khiến nam giới rơi vào tình trạng này, đó là:

- Do yếu tố tâm lý: Nam giới mà thường làm việc trong môi trường áp lực cao, căng thẳng sẽ khiến cho cơ thể và thần kinh bị mệt mỏi, thậm chí họ còn hay nổi nóng, cáu gắt với những người xung quanh, ảnh hưởng tới tâm lý chung và rất dễ bị xuất tinh sớm. Nhiều trường hợp nam giới lại sợ quan hệ tình dục, có thể do không tự tin và khả năng của mình hoặc có thể là quá phần kích cũng khiến cho thời gian quan hệ ngắn.

>> Bạn có thể click vào đây để tìm hiểu thêm về các cách kéo dài thời gian quan hệ <<

- Do bệnh lý: Những nam giới mắc bệnh dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu thường sẽ bị xuất tinh sớm, do lớp da luôn bao trùm lấy quy đầu, khiến cho quy đầu dương vật trở nên quá nhạy cảm. Một số bệnh lý khác như: viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt,… cũng là nguyên nhân gây xuất tinh sớm.

- Do thủ dâm và làm dụng tình dục: Thủ dâm quá nhiều sẽ làm cho “cậu bé” trở nên dễ bị kích thích, dù chỉ là những tác động nhẹ ở cơ quan sinh dục. Bên cạnh đó, việc thủ dâm và quan hệ tình dục quá độ, sẽ làm cho cơ thể rơi vào trạng thái mệt mỏi, khiến cho tinh thần cũng suy giảm và làm ảnh hưởng tới chất lượng đời sống tinh dục.

- Nghiện bia, rượu, thuốc lá: Chất kích thích thường ảnh hưởng rất xấu tới hệ thống thần kinh, làm tắc nghẽn mạch máu, gan, thận và kéo theo đó là suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới, gây xuất tinh sớm do không làm chủ được bản thân.

Để có thể tìm cho mình cách kéo dài thời gian quan hệ thích hợp, nam giới cần tìm hiểu rõ nguyên nhân tại sao mình lại rơi vào tình trạng này, từ đó việc khắc phục hoặc điều trị mới đạt được hiệu quả cao.


Một số cách kèo dài thời gian quan hệ cho nam giới

Một số cách kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả

Để có thể kéo dài thời gian yêu, nam giới có thể thực hiện một số cách chống xuất tinh sớm khi quan hệ sau đây:

- Phân tán tư tưởng: Khi đang trong giai đoạn đỉnh điểm của cuộc quan hệ, nam giới không nên nghĩ tới chuyện xuất tinh, hãy phân tán tư tưởng và suy nghĩ sang vấn đề khác để giảm sự phấn kích về não bộ, tránh tình trạng xuất tinh sớm.

>> Bạn có thể click vào đây để tìm hiểu thêm về các cách kéo dài thời gian quan hệ <<

- Dừng và bắt đầu lại: Đây là cách kéo dài thời gian quan hệ thường được nam giới áp dụng, khi gần có cảm giác mình xuất tinh, nam giới sẽ dừng mọi động tác lại và để “cậu nhỏ” nằm yên bên trong “cô bé” hoặc rút ra bên ngoài. Khoảng 50-60 giây cảm giác muốn xuất tinh ngưng lại thì bắt đầu tiến hành lại cuộc quan hệ. Cứ làm đi làm lại những động tác đấy tới khi muốn xuất tinh.

- Dùng bao cao su: Với những nam giới mắc chứng xuất tinh sớm thì bao cao su chính là công cụ hỗ trợ đắc lực để kéo dài thời gian quan hệ, giúp dương vật tránh những tác động trực tiếp từ âm đạo. Bao cao su còn giúp nam giới và bạn tình bảo vệ sức khỏe của chính mình, tránh nguy cơ lây lan các bệnh viêm nhiễm qua đường tinh dục.

- Thay đổi tư thế quan hệ: Đây cũng là cách khá đơn giản và có ích, không chỉ giúp cho thời gian quan hệ được kéo dài mà còn giúp cho cuộc “yêu” tránh được sự nhầm chán, tăng hứng thú trong đời sống tình dục cho nam giới cũng như bạn tình.

Cùng với đó, nam giới nên giữ cho tinh thần luôn được thoải mái, tránh tình trạng căng thẳng, trong cuộc quan hệ nên hít thở sâu và tiến hành mọi động tác nên từ từ, chậm chậm sẽ giúp thời gian được kéo dài hơn.

Nam giới cũng nên có cho mình chế độ nghỉ ngơi, ăn uống và luyện tập thể thao điều độ để đảm bảo sức khỏe, độ dẻo dai và hứng phấn trong chuyện “chăn gối”.

Hy vọng, với những cách kéo dài thời gian quan hệ trên đây, nam giới có thể áp dụng hiệu quả vào đời sống tình dục của mình. Nếu tình trạng xuất tinh sớm không được cải thiện, kèm theo những bất thường ở bộ phận sinh dục, nam giới cần phải tới cơ sở y tế để được kiểm tra càng sớm càng tốt, tránh những hậu quả xấu về sau

Nếu còn vấn đề gì thắc mắc, hãy liên hệ với bác sĩ tư vấn tại dia chi kham nam khoa Hưng Thịnh theo hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 hoặc trò chuyện trực tuyến qua hệ thống chat ngay trên website để được chuyên gia hỗ trợ nhanh chóng nhé.

Bài viết liên quan

Quan hệ tình dục luôn là vấn đề muôn thủa được nam giới...

Hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới là tình trạng mà...

Theo thống kê của các chuyên gia cho thấy, xuất tinh sớm là...

Xuất tinh sớm luôn là nỗi lo lắng của rất nhiều đấng mày...