Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Đàn ông bị rách bao quy đầu có sao không?

Rách bao quy đầu hay còn gọi là đứt dây hãm quy đầu được xem là một tình trạng thường gặp ở nam giới. Tình trạng này có thể coi là một “tai nạn” trong khi quan hệ tình dục, và nam giới có thể dễ dàng phát hiện ra do cảm giác đau đớn và có thể chảy máu ở vùng bao quy đầu bị rách. Tuy nhiên nhiều nam giới lại chậm trễ trong việc xử lý vùng rách bao quy đầu này khiến ảnh hưởng tới chất lượng quan hệ tình dục cũng như sức khỏe và hạnh phúc gia đình. Vậy rách bao quy đầu có sao không?

Nguyên nhân gây rách bao quy đầu

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng bao quy đầu bị rách. Theo các bác sĩ nam khoa Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh thì dưới đây là một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng rách bao quy đầu ở nam giới:

- Khi quan hệ tình dục do qua hưng phấn “cậu nhỏ” có thể bị cương cứng căng quá mức dẫn tới tính trạng rách bao quy đầu

- Quan hệ tình dục quá thô bạo, quá khích cũng là nguyên nhân gây ra rách bao quy đầu

- Quan hệ tình dục không đúng, sai tư thế

- Nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu cũng có khả năng bị rách bao quy đầu khi quan hệ.

Dấu hiệu nhận biết của rách bao quy đầu

Bao quy đầu bị rách nam giới có thể nhận biết rất dễ dàng. Vùng bao quy đầu bị rách có thể bị sứt da, tùy vào mức độ nặng nhẹ mà có thể chảy máu hoặc không. Ngoài ra, nam giới bị rách bao quy đầu sẽ có cảm giác đau rát, dương vật bị sót khi cọ sát với quần lót, khó khăn trong việc di chuyển đi lại và đi vệ sinh.

Rách bao quy đầu có ảnh hưởng gì không?

Đàn ông bị rách bao quy đầu có sao không?

Các chuyên gia của phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đã nhận được rất nhiều câu hỏi rằng rách bao quy đầu liệu có ảnh hưởng gì tới sức khỏe cũng như đời sống tình dục không. Theo các chuyên gia của chúng tôi cho biết, rách bao quy đầu khi quan hệ nếu không được chữa trị kịp thời sẽ có ảnh hưởng rất lớn tới đời sống sinh hoạt cũng như đời sống tình dục của bệnh nhân, cụ thể là:

- Ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý: Rách bao quy đầu sẽ khiến nam giới cảm thấy đua đớn, hoảng loạn và mất tự tin. Điều này có ảnh hưởng trực tiếp tới tâm lý, sinh hoạt cũng như sức khỏe của người bệnh.

- Bao quy đầu và dương vật bị tổn thương: Hầu hết các trường hợp rách bao quy đầu đều do dương vật bị dài hoặc bị hẹp. Chính vì vậy khi quan hệ dương vật không thể lộ hết ra ngoài và phải dùng tay kéo xuống khiến vùng quy đầu có thể bị tổn thương và gây sưng đau dương vật. Nếu tình trạng này kéo dài không được điều trị sớm sẽ ảnh hưởng đến việc quan hệ tình dục khiến nam giới mất cảm hứng đối với bạn tình.

- Dễ mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục: Vùng bao quy đầu bị rách khiến cho khi quan hệ, các vi khuẩn có điều kiện dễ dàng xâm nhập gây ra các bệnh viêm nhiễm như: sùi mào gà, lậu, viêm nhiễm bao quy đầu...

- Rối loạn chức năng sinh lý: Rách bao quy đầu khi quan hệ có thể dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương thậm chí là liệt dương. Tình trạng này kéo dài sẽ làm giảm ham muốn tình dục, nghiêm trọng hơn đó là gây vô sinh và hiếm muộn ở nam giới

- Gây ung thư dương vật: Rách bao quy đầu không được điều trị kịp thời có thể khiến nam giới bị ung thư dương vật và buộc phải cắt bỏ hoàn toàn dương vật, đồng nghĩa mất đi khả năng sinh sản

Rách bao quy đầu để lại rất nhiều hậu quả nghiêm trọng nếu không được điều trị kịp thời. Chính vì vậy ngay khi gặp phải tình trạng này, nam giưới cần đến ngay các cơ sở y tế để được thăm khám và khắc phục kịp thời hiệu quả.

Bài viết liên quan

>> chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền

Cách điều trị rách bao quy đầu tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Đàn ông bị rách bao quy đầu có sao không?

Đối với các trường hợp bị rách bao quy đầu, khi quan hệ tình dục thì không nên quá hoảng loạn hay lo lắng thái quá. Điều cần làm đầu tiên đó chính là bình tĩnh vệ sinh sạch sẽ và xử lý vết thương, sát trùng để tránh tình trạng vết thương bị nhiễm trùng. Sau đó thì nam giới cần đến ngay cơ sở y tế để được thăm khám cũng như tiến hành thực hiện thủ thuật kéo dài dây hãm hoặc cắt bỏ dây hãm nhằm tránh khỏi những rủi ro không đáng có.

Hiện nay, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đang áp dụng phương pháp khắc phục dây hãm quy đầu giúp xử lý các trường hợp bị rách bao quy đầu khi quan hệ. Phương pháp này đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc, sử dụng kỹ thuật hiện đại giúp người bệnh tránh khỏi những phiền phức khi bị rách bao quy đầu, đảm bảo độ an toàn, chính xác tuyệt đối, không để lại sẹo và hồi phục rất nhanh.

Đặc biệt, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh - địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Hà nội với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn tay nghề cao, cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, phòng mổ và phòng thăm khám vô trùng đem lại cho bệnh nhân chất lượng phục vụ tuyệt vời.

Trên đây là những chia sẻ về vấn đề Bị rách bao quy đầu có sao không? Hi vọng rằng bệnh nhân sẽ không còn hoang mang lo lắng về tình trạng này và có cách giải quyết kịp thời hiệu quả. Để được các bác sĩ nam khoa Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh giải đáp rõ hơn những thắc mắc về vấn đề này hãy gọi ngay vào số hotline 0395 456 294 – 0395 456 294 hoặc nhấp vào đường link chat  bên dưới để được tư vấn cụ thể hơn.

Bài viết liên quan

Hẹp bao quy đầu là một loại bệnh mà không chỉ xuất hiện...

Hiện có rất nhiều phương pháp cắt bao quy đầu được áp...

Cắt bao quy đầu ở bệnh viện nào tốt hiện nay đang là...

Cắt bao quy đầu là một trong những thủ thuật cắt đi lớp...