Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Phương pháp chữa bệnh xuất tinh sớm

Phương pháp chữa bệnh xuất tinh sớm là vấn đề được rất nhiều nam giới quan tâm khi vô tình mắc phải căn bệnh nam khoa này. Dưới sự phát triển của y học, hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh xuất tinh sớm đem lại hiệu quả cao giúp nam giới lấy lại được bản lĩnh đàn ông.

Một số phương phpas điều trị phổ biến hiện nay để chữa xuất tinh sớm là: điều trị bằng liệu pháp tâm lý, chế độ ăn uống giàu dinh dưỡng, bài tập thể dục cho cậu nhỏ, sử dụng thuốc hay tiến hành phẫu thuật... Những phương pháp chữa bệnh xuất tinh sớm này nếu được thực hiện điều độ và đúng cách thì bệnh sẽ phục hồi nhanh chóng

Xuất tinh sớm là gì

Xuất tinh sớm là hiện tượng thường gặp ở nam giới khi mà thời gian quan hệ tình dục quá ngắn, không đủ để bạn tình cảm thấy thỏa mãn. Thông thường nếu nam giới có thời gian giao hợp dưới 3 phút hoặc số nhịp ra vào âm đạo dưới 20 lần thì được xem là bị xuất tinh sớm.

Theo các nghiên cứu cho thấy, hầu hết nam giới ai cũng đã từng trải qua hiện tượng xuất tinh sớm này một lần trong đời. Tuy nhiên đối với những trường hợp lặp đi lặp lại liên tục thì là dấu hiệu của bệnh đã trở nên nghiêm trọng và cần phải có phương pháp trị xuất tinh sớm và hiệu quả.

Các phương pháp chữa bệnh xuất tinh sớm

Phương pháp chữa bệnh xuất tinh sớm bằng tâm lý

Tâm lý có ảnh hưởng rất lớn tới khả năng tình dục của nam giới, chính vì vậy những nam giới đang gặp phải tình trạng xuất tinh sớm này thì hãy cố gắng giữ cho mình một tinh thần thoải mái, lạc quan và vui vẻ. Ngoài ra bạn tình cũng đóng một vai trò hết sức quan trọng, không nên chì chiết, trách móc, mà hãy cảm thông và cùng nam giới tìm ra phương pháp điều trị xuất tinh sớm

Phương pháp chữa bệnh xuất tinh sớm bằng chế độ dinh dưỡng đặc biệt

Nam giới cải thiện chế độ dinh dưỡng của mình là một việc làm hết sức cần thiết để giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm này. Nam giới có thể bổ sung những thực phẩm giàu protein, kẽm, vitammin, axit amin như trứng, sữa, thịt bò, thịt lợn nạc, hàu, sò, bột mì, ngũ cốc, giá đỗ...Đây đều là những thực phẩm giúp nam giới bổ thân tráng dương, tăng chất lượng và số lượng tinh trùng đồng thời kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

Nước ép rau ngót, giá sạch là một phương thuốc chữa xuất tinh sớm gia truyền giúp bổ sung testostero dành cho nam giới.

Ngoài ra, nam giới nên hạn chế sử dụng các chất kích thích, rượu, bia, thuốc lá vì những chất này sẽ khiến cho tình trạng bệnh ngày càng nghiêm trọng hơn.

Phương pháp chữa bệnh xuất tinh sớm thay đổi lối sinh hoạt hàng này.

Nhiều trường hợp nam giới mắc bệnh xuất tinh sớm do có biểu hiện của sức khỏe suy nhược, người dễ mệt mỏi. Xây dựng một lối sống sinh hoạt khoa học, luyện tập thể thao đều đặn, ăn uống ngủ nghỉ đúng giờ, đủ giấc, đủ chất dinh dưỡng là một liệu pháp chữa bệnh xuất tinh sớm hiệu quả.

Nam giới cũng nên có một chế độ sinh hoạt tình dục điều độ, không nên giao hợp khi cơ thể đang mệt mỏi, bệnh tật trong người hoặc trạng thái tâm lý bị kích động nặng nề. Nam giới cũng nên hạn chế việc thủ dâm vì đây là một trong những nguyên nhân gây bệnh xuất tinh sớm ở nam giới.

>> Xem thêm : Bệnh xuất tinh sớm có phải do yếu sinh lý gây ra không?

Phương pháp chữa bệnh xuất tinh sớm bằng thuốc

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc điều trị xuất tinh sớm dành cho nam giới giúp kéo dài thời gian quan hệ như thuốc bổ sung Testosteron, thuốc bôi giúp giảm độ nhảy cảm của dương vật, viagra làm tăng sự sung mãn của nam giới. Tuy nhiên việc sử dụng thuốc cần phải có sự chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ. Tuyệt đối không được tự ý sử dụng thuốc không rõ nguồn gốc để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe.

Phương pháp điều trị xuất tinh sớm tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Phương pháp hồi phục chức năng sinh dục Plissit

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh hiện nay đang sử dụng phương pháp hồi phục chức năng sinh dục plissit để chữa bệnh xuất tinh sớm dành cho nam giới. Đây là phương pháp với sự kết hợp giữa y học và điều trị tâm lý. Phương pháp này giúp cho các bệnh nhân hiểu được điểm quan trọng của bệnh, nắm rõ những phương pháp và kỹ xảo đặc biệt của hoạt động tình dục, xóa bỏ những yếu tố ảnh hưởng  thay đổi những thói quen và quan điểm sai lầm  giúp phục hồi chức năng sinh dục.

Phương pháp chữa bệnh xuất tinh sớm điều chỉnh dây phanh quy đầu

Điều chỉnh dây phanh quy đầu là phương pháp chữa bệnh xuất tinh sớm hiệu quả đối với nam giới.Phương pháp này hiện nay đang được phòng khám đa khoa Hưng Thịnh sử dụng để điều trị cho rất nhiều bệnh nhân nam bởi nhiều ưu điểm như:

  • Độ an toàn cao, hiệu quả xác thực, vết thương nhỏ, dài khoảng 2-3 mm và sâu khoảng 0.5 mm, hầu như không có tổn thương gì.
  • Không cần nghỉ dưỡng nhiều, 1 tuần sau chỉ khâu có thể tự rụng.
  • Không những có thể giảm độ mẫn cảm của bộ phận sinh dục, kéo dài thời gian quan hệ tình dục mà quan trọng hơn là độ an toàn, nhanh chóng, ít tổn thương, không đau đớn, sau đó không có cảm giác khó chịu nào.

Để được tư vấn thêm về các phương pháp chữa bệnh xuất tinh sớm, bạn có thể liên hệ trực tiếp với phòng khám nam khoa chất lượng cao Hưng Thịnh tại địa chỉ 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội hoặc gọi vào số hotline 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 để được các chuyên gia của chúng tôi giải đáp thêm.

Bài viết liên quan

Trên thực tế thì không chỉ có thuốc mới có thể cải...

Xuất tinh sớm là một tình trạng rất thường gặp ở nam...

Xuất tinh sớm chính là tình trạng nam giới và bạn tình trong...

Xin bác sĩ cho cháu hỏi một vấn đề, cháu năm nay 25 tuổi,...