Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

bệnh viện khám nam khoa tại hà nội

Top 13 địa chỉ khám nam khoa ở hà nội cho mọi người

Bạn là nam giới, bạn muốn khám nam khoa định kỳ hoặc bạn đang mắc bệnh nam khoa nhưng chưa biết nên tìm tới bệnh viện khám nam khoa nào tại khu vực Hà Nội để có thể đảm bảo chất lượng, thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi, để có thể đưa ra cho mình lựa chọn tốt nhé.

Cũng giống như việc thăm khám định kỳ của chị em phụ nữ, nam giới cũng cần đi khám sức khỏe định kỳ và không thiết nam giới có bệnh mới cần đi khám. Việc khám sẽ giúp bản thân nắm bắt được tình hình sức khỏe của chính mình và kịp thời chữa trị những bệnh khó đoán để không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản sau này.

Tuy nhiên, tại khu vực Hà Nội hiện nay có khá nhiều địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa xuất hiện, điều này làm cho người bệnh khó khăn để lựa chọn cho mình được một phòng khám, bệnh viện khám nam khoa đáng tin cậy.

Những yếu tố lựa chọn một bệnh viện khám nam khoa chất lượng

Năm bắt được tâm lý băn khoăn của rất nhiều nam giới, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin cần thiết để lựa chọn được địa chỉ tốt, bao gồm:

Tay nghề của y bác sĩ

Tay nghề bác sĩ là yếu tố quan trọng quyết định tới kết quả điều trị, những bệnh viện, phòng khám tốt sẽ quy tụ những y bác sĩ chuyên khoa giỏi, dày dặn kinh nghiệm, điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân và giàu lòng y đức, luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư nguyện vọng và nỗi niềm của bệnh nhân.

>>Bạn có thể nhấp chuột vào đây để được tư vấn miễn phí về các bệnh lý nam khoa<<

Cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị tiền tiến

Cơ sở vật chất là công cụ hỗ trợ đắc lực cho quá trình điều trị, bạn đến một cơ sở y tế khang trang, sạch đẹp và đầy đủ tiện nghi thì bạn sẽ có thiện cảm và thoải mái hơn khi đến những nơi phải chen lấn, chờ đợi tới lượt trong mong bức và mệt mỏi.

Trang thiết bị y tế cũng vậy, nếu không được vô trùng trước khi tiến hành tiểu phẫu hoặc xét nghiệm thì việc sai lệch kết quả là chuyện khó tranh khỏi. Hiện nay, có khá nhiều phòng khám tư sử dụng các trang thiết bị kỹ thuật cũ, không đảm bảo chất lượng, khiến cho nhiều bệnh nhân bị viêm nhiễm sau khi chữa trị.


Một bệnh viện khám nam khoa chất lượng bao gồm những yếu tố nào?

Được Sở Y tế quản lý, cấp phép

Đây là một trong những yếu tố mà bạn cần phải quan tâm khi tìm hiểu về địa chỉ bệnh viện khám nam khoa. Vì những cơ sở y tế hoạt động chui thì sẽ hạn chế về cả nguồn lực lẫn cơ sở vật chất trang thiết bị. Vì những lợi nhận kiếm được, họ bất chất mọi nguy hiểm về sức khỏe của bệnh nhân để kiếm tiền cho mình.

Chính vì vậy, nếu không may lựa chọn phải địa chỉ không được cấp giấy phép thì việc điều trị chưa chắc đã đạt được hiệu quả và dễn để lại biến chứng đi kèm về sau nếu như điều trị bệnh trong điều kiện không đảm bảo.

Phạm vi chữa bệnh

Đây cũng là điều mà các bạn cần lưu ý khi tìm hiểu thông tin, một phòng khám có phạm vi điều trị bệnh hạn hẹp thì kết quả thăm khám sẽ không được tổng quát và thiếu chính xác. Bệnh nam khoa có phạm vì rất rộng, nếu như không đủ trình độ chuyên khoa thì sẽ không tìm ra được hết bệnh hoặc nguồn gốc của bệnh.

Xem thêm :

+ Những bệnh nam khoa thường gặp hiện nay.

+ Chi phí khám nam khoa hết bao nhiêu tiền ?

Địa chỉ khám nam khoa uy tín

Khi gặp những vấn đề nam khoa, bạn có thể  tìm tới các bệnh viện khám nam khoa công lập, cũng có thể là các phòng khám tư nhân.  Ở Hà Nội, những bệnh viện mà nam giới có thể tìm đến đó là: bệnh viện Việt - Đức, bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Y Hà Nội, bệnh viện phụ sản,… Tuy nhiên đến đây bạn xác định là phải chờ đợi vì bệnh nhân luôn trong tình trạng quá tải và thái độ phục vụ sẽ không được chu đáo, tận tình và thủ tục giấy tờ rườm rà.

Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh là một trong số ít những phòng khám tư nhân chất lượng được bệnh nhân tin tưởng tại Hà Nội nói chung và các tỉnh thành lân cận nói riêng. Vì sao, phòng khám nam khoa Hưng Thịnh lại nhận được sự tín nhiệm như vậy? Vì:

  • Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh được Sở Y tế Hà Nội cấp phép và kiểm duyệt hoạt động nghiêm ngặt.
  • Có cơ sở vật chất đầy đủ, khang trang, sạch sẽ và tiện nghi.
  • Thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu 100% từ các nước có nên y học tiền tiến.
  • Trình độ bác sĩ cao, chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dặn, tận tâm với nghề
  • Nhân viên, cán bộ tại phòng khám thân thiện, gần gủi và chu đáo với mọi bệnh nhân.
  • Chí phí được niêm yết công khai, hợp lý để bệnh nhân được lựa chọn trước khi diều trị.

Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh đã và đang đáp ứng đầy đủ được những yếu tố của một phòng khám, bệnh viện khám nam khoa chất lượng. Nếu như các bạn còn thắc mắc gì về bệnh nam khoa, hãy liên hệ với bác sĩ chuyên gia tư vấn theo các cách sau:

  • Cách 1: Hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294
  • Cách 2: Tới trực tiếp địa chỉ: 380 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội
  • Cách 3: Gưir thư hoặc thắc mắc tới hòm thư Email: phongkham@namkhoahungthinh.com
  • Cách 4: Bạn cũng có thể để lại SĐT hoặc chat trực tiếp với bác sĩ của chúng tôi ngay trên hệ thống web để được hỗ trợ nhanh chóng và chi tiết.

 

Bài viết liên quan cùng chuyên mục

Say nắng, say nóng là hiện tượng rất thường gặp trong mùa......

Ưu đãi VÀNG tháng 9 - Vì sức khỏe người Việt Thấu......

Tỉ lệ nam giới mắc các bệnh nam khoa hiện nay đang có tỉ......

Hiện nay tại địa bàn Hà Nội có rất nhiều phòng khám nam......