Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Những địa chỉ khám bệnh nam giới tại Hà Nội

Top 13 phòng khám nam khoa uy tín hà nội cho mọi người

Hộp thư điện tử phòng khám đa khoa Hưng Thịnh Email:phongkham@namkhoahungthinh.com có nhận được một số thắc mắc của các bạn nam về vấn đề không biết nên tìm đên cơ sở y tế nào để khám các bệnh lý nam khoa. Với thắc mắc này, sau đây chúng tôi xin chia sẻ tới bạn đọc những địa chỉ khám bệnh nam giới chất lượng tại Hà Nội.

Bệnh nam khoa là những bệnh liên quan tới vùng nhạy cảm, vì vậy nam giới thường có xu hướng né tránh bệnh hoặc e ngại tới những chỗ đông người. Việc thăm khám nam khoa định kỳ là việc làm cần thiết để nam giới có thể năm bắt được tình tràn sức khỏe trong cơ thể và có cách phòng tránh những bệnh lý nguy hại tiềm ẩn và khó phát hiện bằng mắt thường.

Xem thêm :

+ Những bệnh nam khoa hay gặp ở nam giới hiện nay.

Tại Hà Nội có những địa chỉ khám bệnh nam giới nào uy tín?

Hiện nay, tại khu vực Hà Nội có rất nhiều bệnh viện và phòng khám nam khoa mọc lên, vì vậy để có thể lựa chọn được một địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa chất lượng là điều khó khăn đối với nhiều người. Ở Hà Nội, bạn có thể điểm danh được một số địa chỉ uy tín sau:

1: Bệnh viện Nam học và hiếm muộn

  • Địa chỉ: Lô 01-8A, 431 Tam Trinh - Hoàng Văn Thụ - Hoàng Mai - Hà Nội.

Đây là bệnh viện chuyên khoa về sức khỏe giới tính, sinh sản và vô sinh - hiếm muộn cho cả nam giới và nữ giới. Bệnh viện có cơ sở hạ tầng sạch sẽ, khang trang và khá đầy đủ. Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, đã điều trị thành công cho rất nhiều nam giới mắc mắc bệnh nam khoa.

Bệnh viện được bệnh nhân tin tưởng trong lĩnh vực điều trị các bệnh liên quan tới vô sinh và hiếm muộn, bệnh viện cũng đã Bộ Y tế cấp phép đủ tiêu chuẩn thực hiện Thụ tinh trong ống nghiệm chữa vô sinh.

2: Chuyên khoa Nam, Bệnh viện Đại học y Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng - Phường Trung Tự - Quận Đống Đa - Hà Nội.

Bệnh viện Đại học y Hà Nội là một bệnh viện công lập có chuyên khoa Nam chuyên về các bệnh lý nam khoa như: rối loạn chức năng sinh lý, vô sinh, bao quy đầu, bệnh lây lan qua đường tình dục,… Hệ thống máy móc tại bệnh viện đuược trang bị đầy đủ, quy tụ đội ngỹ y bác sĩ chuyên môn đầu ngành đang giảng dạy tại trường đại học y Hà Nội.

Tuy nhiên, là bệnh viện công lập nên việc thăm khám luôn quá tải và bệnh nhân luôn phải chờ đợi, xếp hàng tới lượt. Việc chăm sóc bệnh nhân cũng không được chu đáo vì quá đông.

3: Phòng khám Đa khoa Hưng Thịnh Hà Nội

  • Địa chỉ: 380 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là một phòng khám tư nhân hoạt động dưới phê duyệt và quản lý nghiêm ngặt của Sở Y tế Hà Nội nên mọi quy trình khám chữa bệnh luôn đảm bảo đúng tiêu chuẩn của Bộ y tế đặt ra. Phòng khám được bệnh nhân đánh giá là một trong những địa chỉ khám nam khoa chuyên sâu và chất lượng tại Hà Nội.

Với việc tập hợp được những bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn phong phú và sâu rộng, kết hợp với hệ thống khoa học kỹ thuật hiện đại đều được nhập khẩu từ các nước y học tiên tiến đảm bảo kết quả khám bệnh nam giới luôn chuẩn xác và nhanh chóng. Chi phí tại phòng khám còn được công khai và niêm yết rõ ràng để bệnh nhân an tâm điều trị mà không lo sợ các chi phí phát sinh không rõ nguồn gốc.

4: Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 38 Cảm Hội - Đông Mác - Hai Bà Trưng - Hà Nội.

Là trung tâm chăm sóc sức khỏe trực thuộc Sở Y tế Hà Nội, được quản lý dưới sự chỉ đạo của Giám đốc Sở Y tế, trung tâm có chức năng chính là chăm sóc vấn đề sức khỏe sinh sản cho nhân dân và thực hiện các hoạt động về chuyên môn tại địa bàn thành phố.

Bên cạnh đó, trung tâm còn thực hiện thêm các chức năng như chăm sóc sức khỏe của bà mẹ và trẻ em, cắt bao quy đầu cho nam giới, điều trị các bệnh về chức năng sinh lý, vô sinh nam nữ,… Với những  nỗ lực và cố gắng không ngừng, trong thời gian qua trung tâm đang dần khẳng định được chất lượng và là sự lựa chọn tin cậy cho nhiều bệnh nhân.

5: Trung tâm Nam học thuộc bệnh viện Việt Đức

  • Địa chỉ: Số 14 - Phủ Doãn – Hoàn Kiến – Hà Nội.

Trung tâm Nam học bệnh viện Việt Đức hoạt động từ thứ 2-6 và nghỉ chiều thứ 5 hàng tuần, thời gian khám bệnh từ 8h-16h. Đây là trung tâm nam khoa được thành lập đầu tiên tại Việt Nam, với đội ngũ giáo sư, bác sĩ có nhiều kinh nghiệm thuộc lĩnh vực Nam khoa. Trung tâm Nam học đã chữa khỏi  nhiều ca vô sinh nam khó bằng phương pháp phẫu thuật và nhiều ca cấp cứu liên quan tới bộ phận sinh dục.

Để có thể lựa chọn được một địa chỉ khám bệnh nam giới an toàn và hiệu quả, bạn đọc nên căn cứ vào nhiều yếu tố khác nhau như: Cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ, phương pháp, thiết bị kỹ thuật, thái độ phục vụ… Việc lựa chọn và tìm hiểu thông tin cụ thể, chi tiết sẽ giúp cho kết quả khám bệnh và chữa bệnh đạt được kết quả cao, tránh tình trạng tiền mất mà còn mang tật vào người vì chọn phải cơ sở y tế khém chất lượng.

>> Xem thêm : Chi phí khám nam khoa hết bao nhiêu tiền hiện nay ?

Bài viết liên quan cùng chuyên mục

Say nắng, say nóng là hiện tượng rất thường gặp trong mùa......

Ưu đãi VÀNG tháng 9 - Vì sức khỏe người Việt Thấu......

Tỉ lệ nam giới mắc các bệnh nam khoa hiện nay đang có tỉ......

Hiện nay tại địa bàn Hà Nội có rất nhiều phòng khám nam......