Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Triệu chứng sùi mào gà ở nam giới

Theo thống kê của Bộ y tế, trong mỗi năm cả nước ta có khoảng 50.000 ca mắc bệnh sùi mào gà và đối tượng lây nhiễm bệnh chủ yếu đó chính là nam giới. Bởi vì nam giới thường có suy nghĩ thoáng trong chuyện tình dục và họ cũng chủ quan trong việc chăm sóc sức khỏe hơn so với chị em phụ nữ. Thậm chí nhiều nam giới còn không nhận biết được những triệu chứng sùi mào gà đang diễn ra ở trong cơ thể mình.

Sùi mào gà là căn bệnh lây lan nhanh chóng qua con đường tình dục và phổ biến ở những người trong độ tuổi sinh sản. Thời gian ủ bệnh thường là từ 2 tới 9 tháng, và sau thời gian ủ bệnh, những triệu chứng sẽ bắt đầu xuất hiện.

Những triệu chứng sùi mào gà ở nam giới

Bệnh sùi mào gà do virus HPV xâm nhập và hình thành nên, Bệnh lây lan chủ yếu bằng con đường tình dục không an toàn, tiếp xúc gián tiếp với những vết thương hở hoặc máu, mủ của người bệnh để lại trên đồ dùng cá nhân hoặc đường truyền màu,…

Dấu hiệu của bệnh sùi mào gà ở nam giới được biểu hiệu ở những bộ phận chính đó là: bộ phận sinh dục, hậu môn, mắt, miệng,…

>>Để tìm hiểu thêm về bệnh sùi mào gà bạn có thể click vào đây sẽ được tư vấn miễn phí<<

Triệu chứng sùi mào gà ở bộ phận sinh dục

- Nam giới khi bị sùi mào gà thường xuất hiện những tổn thương đầu tiên ở bộ phận sinh dục mà cụ thể là ở dương vật như: trên thân dương vật, lớp da bao quy đầu, quy đầu, rãnh quy đầu, lỗ niệu đạo, vùng bìu.

- Những nốt sùi mào gà ban đầu chỉ là những nhú gai nhỏ li ti, có màu hồng, mềm và ướt. Những nốt sùi này ở giai đoạn đầu sẽ không gây nên đau đớn hoặc ngứa ngáy khó chịu cho nam giới.

- Sau một thời gian bệnh không được phát hiện và điều trị, những nốt sùi sẽ to dần lên và liên hết lại thành từng mảng như hoa súp lơ, hoa mào gà. Khi này những cụm sùi rất dễ bị trầy xước, bị tổn thương nếu như không may vay chạm vào.

- Những nốt sùi khi bị tổn thương sẽ chảy dịch hôi tanh hoặc bị chảy máu ra bên ngoài

- Khi bị sùi mào gà, nam giới sẽ cảm thấy bị đau đớn ở dương vật, đau hoặc sưng vùng bẹn. Trong cuộc quan hệ tình dục, nam giới cũng có thể bị đau đớn, chảy máu, chảy mủ.

Những triệu chứng sùi mào gà ở dương vật nếu như để nặng sẽ dễ biến chứng thành những bệnh viêm nhiễm nam khoa, thậm chí là hoại tử hoặc ung thư dương vật và vô sinh nam.


Những triệu chứng sùi mào gà ở nam giới

Triệu chứng sùi mào gà ở hậu môn

- Những nhú gai sùi mào gà ở hậu môn thường có đường kính khoảng 1-2mm, màu đậm và nhô cao hơn ở dương vật.

- Khi đi đại tiện nó gây nên cảm giác khó chịu, vướng víu, dễ bị chảy máu

- Vùng hậu môn thường xuyên bị chảy dịch nhầy, ẩm ướt, khó chịu.

- Nam giới  cũng sẽ bị chảy máu khi quan hệ tình dục qua đường hậu môn.

Triệu chứng sùi mào gà ở mắt, miệng

- Nếu nam giới quan hệ tình dục bằng đường miệng, hoặc không may dùng tay có chứa dịch mủ chạm vào vùng mắt thì virus cũng có thể xâm nhập và gây tổn thương.

- Mắt nếu như bị sùi mào gà thì ken mắt sẽ chảy ra nhiều, gây nên cả giác bị kèm nhem, là vào buổi sáng.

- Các mụn sùi cũng dễ bị chảy máu, chảy mủ và lâu ngày sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thị lực của mắt.

- Còn đối với những nốt sùi ở miệng, sẽ cản trở việc ăn uống, gây nên cảm giác bị đau rát khi ăn, khi nói chuyện. Và nó cũng là nguyên nhân có thể gây ung thư vòm họng.

Việc sớm nhận biết được dấu hiệu bệnh sùi mào gà sẽ giúp cho việc điều trị được thực hiện nhanh chóng và đạt kêt quả cao. Bệnh càng để lâu thì khả năng điều trị khỏi hoàn toàn sẽ rất khó.

Điều trị sùi mào gà ở đâu tốt

Bác sĩ nam khoa Hưng Thịnh cho biết, bệnh sùi mào gà hiện nay có thể điều trị được dứt điểm nếu như nam giới phát hiện ra bệnh sớm và tìm được một địa chỉ chữa sùi mào gà chất lượng. Bởi vì một phòng khám tốt thì mới có phương pháp điều trị tốt và cũng mới có bác sĩ dày dặn kinh nghiệm.

Bệnh hiện nay vẫn chưa có loại thuốc đặc trị riêng biệt vì vậy rất dễ bị tái phát lại sau khi chữa trị. Nhiều trường hợp do phát hiện bệnh muộn mà nam giới phải sống chung với bệnh cả đời.

Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh hiện đang áp dụng phương pháp ALA vào chữa sùi mào gà, đây được đánh giá là phương pháp tiên tiến và hiện đại. Với việc khoanh vùng được thương tổn chính xác, từ đó hỗ trợ đắc lực cho việc chữa trị.

Bên cạnh đó, với phương pháp ALA sức đề kháng của bệnh nhân sẽ được tăng cường, giúp cho những triệu chứng sùi mào gà dần biến mất, vết thương nhanh chóng được hồi phục và ngăn chặn khả năng tái phát lại của bệnh.

Nếu như bạn đang không may mắc phải bệnh sùi mào gà, hoặc nghi ngờ mình đang gặp phải những triệu chứng bệnh sùi mào gà, nhưng bạn đang e ngại và sợ mọi người biết, bạn có thể tới phòng khám nam khoa Hưng Thịnh để được bác sĩ của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ tận tình. Mọi thông tin cả bệnh nhân đều được bảo mật hoàn toàn tuyệt đối.

Là một phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội , đến với chúng tôi bạn sẽ được hưởng mọi chất lượng dịch vụ tốt với mức chi phí hợp lý và phải chăng tại Hà Nội. Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh địa chỉ 380 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội, số điện thoại đường dây nóng 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 .

 

Bài viết liên quan

Sùi mào gà cũng như những bệnh xã hội khác, lây truyền chủ...

Hà Nội là trung tâm kinh tế bậc của cả nước, nơi tập...

Tỉ lệ nam giới và nữ giới mắc bệnh sùi mào gà đang có xu...

Chào bác sĩ, dạo gần đây ở dương vật của tôi xuất hiện...