Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Bệnh viêm bao quy đầu có tự khỏi được không?

Viêm bao quy đầu là một bệnh lý phổ biến ở nam giới, bệnh bắt nguồn là do sự xâm nhập của vi khuẩn, vi nấm Cadida, Trichomonas... có hại gây ra viêm nhiễm lở loét khiến dương vật đau nhức khó chịu. Đa số mọi người mắc bệnh này ở giai đoạn đầu thường chủ quan không đi khám chữa bệnh và thường có một suy nghĩ là "Liệu viêm bao quy đầu có tự khỏi được không?".

Để biết được bệnh lý thường xuyên mắc ở nam giưới này có tự khỏi được không, thì ở bài viết này các bác sĩ chuyên khoa của phong khám đa khoa Hưng Thịnh sẽ giải đáp mọi thắc mắc đa số của mọi người là liệu viêm bao quy đầu có tự khỏi được không?.

1. Nguyên nhân dẫn đến viêm bao quy đầu ở nam giới

Bệnh viêm bao quy đầu có tự khỏi được không?

Để biết được viêm bao quy đầu có tự khỏi được không thì trước tiên nam giới cần hiểu rõ về nguyên nhân viêm bao quy đầu và mối nguy hiểm của nó khi không được điều trị đúng cách.

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra căn bệnh phiền toái này, phổ biến là do nam giới không vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ, quan hệ tình giục không lành mạnh, không quan tâm đến chứng dài bao quy đầu hay hẹp bao quy đầu để được khắc phục kịp thời,...

khi bị viêm bao quy đầu ở nam giới thường gây ra những triệu chứng gây khó chịu như ngứa ngáy, xuất hiện các mụn nước nhỏ, lở loét, viêm đỏ, sưng tấy ở quy đầu để lâu sẽ gây ra tiểu rắt, khó chịu... Nếu không được chữa trị hoặc uống thuốc kịp thời thì viêm bao quy đầu sẽ lây lan sang các bộ phận sinh dục khác như viêm ống dẫn trứng, viêm mào tinh hoàn... Chính vì vậy khi thấy những triệu chứng bất thường thì nam giới không được chủ quan mà hãy đến ngay nhưng phòng khám nam khoa uy tín để được khám chữa bệnh, uống thuốc đúng cách, để tránh những tình huống đáng tiếc xảy ra.

>> Xem thêm : triệu chứng viêm bao quy đầu ở nam giới hiện nay.

>> viêm bao quy đầu có nguy hiểm không ?

2. Bệnh viêm bao quy đầu có tự khỏi được không?

Bệnh viêm bao quy đầu có tự khỏi được không?

Hiện nay, có rất nhiều bạn nam giới thường hỏi liệu viêm bao quy đầu có tự khỏi được không? Bàn sâu về vấn đề này, các bác sĩ chuyên ngành về nam khoa thuộc phòng khám đa khoa Hưng Thịnh khẳng định, viêm bao quy đầu không thể tự khỏi được, cho dù khi bạn có phát hiện ra bệnh sớm có những biện pháp như vệ sinh hay rửa bằng nước muối nhưng đó chỉ là liệu pháp tức thời chứ không thể điều trị dứt điểm khi không được khám chữa bệnh và uống thuốc đặc trị viêm bao quy đầu. Bởi vì, viêm bao quy đầu có rất nhiều nguyên nhân gây nên, mọi người không thể biết được chính xác mình đang bị mắc ở giai đoạn nào, nguyên nhân gì vậy nên rất cần đến sự hỗ trợ của các bác sĩ chuyên về nam khoa điều trị. Do vậy, có thể khẳng định rằng các cánh mày râu đừng lầm tưởng là viêm bao quy đầu có thể tự khỏi mà không cần nhờ đến thuốc hoặc thăm khám từ bác sĩ. Có rất nhiều người chủ quan không đi điều trị kịp thời đã dẫn đến những hậu quả khôn lường mà không thể cứu vẫn được. chúng tôi hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích được cho các bạn nam giới hiểu hơn về bệnh viêm bao quy đầu, cũng như đính chính cho các bạn là bệnh viêm bao quy đầu không thể tự khỏi và các bạn không nên quan ngại suy nghĩ xấu hổ khi đi khám những chỗ nhạy cảm.

Đến với phòng khám đa khoa Hưng Thịnh với chuyên môn cũng như uy tín của chúng tôi xây dựng nhiều năm nay bảo đảm về phương pháp điều trị cũng như bảo mật thông tin của bệnh nhân tuyệt đối. Vậy nên, mọi người đến với Hưng Thịnh sẽ không còn tâm lý tự ti, cũng như xấu hổ khi mình bị mắc bệnh ở chỗ khố nói, các bác sĩ chuyên khoa của Hưng Thịnh sẽ giúp các bạn điều trị bệnh một cách triệt để, không những thế sự quan tâm chăm sóc của các y tá, trước và sau khi ra về của bệnh nhân như những người thân của mình.

Liên hệ tới phòng khám đa khoa Hưng Thịnh tại :

Địa chỉ : 380 xã Đàn - Đống Đa - Hà nội

HOTLINE : 0395 456 294 hoặc 0395 456 294

 

Bài viết liên quan

Hiện tượng bao quy đầu của nam giới bị sưng phồng không...

Bao quy đầu chính là lớp da bọc bên phía ngoài quy đầu...

Hầu hết trong cuộc đời mỗi nam giới đều ít một lần...

“Chào bác sĩ, bé nhà tôi năm nay 7 tuổi. Cháu có biểu hiện...