Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Cách điều trị viêm đường tiết niệu hiệu quả cho nam giới

Viêm đường tiết niệu là một trong những bệnh thường gặp không chỉ ở nam giới mà cả nữ giới. Bệnh khi không được kịp thời điều trị có thể dẫn tới nhiều biến chứng nguy hiểm, đe dọa tới sức khỏe sinh sản và cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của nam giới. Tuy nhiên hiện nay có khá nhiều người đang chủ quan và xem nhẹ bệnh. Vậy, cách điều trị viêm đường tiết niệu hiệu quả cho nam giới hiện nay là gì?

Anh Trung (52 tuổi ở Sơn La) có gửi câu hỏi tới phòng khám: “Thời gian gần đây khi đi tiểu tôi thường thấy nước tiểu của mình có màu vàng nâu, kèm theo đó là tình trạng khó chịu, buốt rát. Tôi nghi ngờ rất có thể mình bị viêm đường tiết niệu, bác sĩ cho tôi hỏi, có phải tôi bị mắc bệnh viêm đường tiết niệu hay không? và điều trị bệnh bằng phương pháp nào, rất mong được bác sĩ tư vấn”.

Với tình trạng mà anh Trung chia sẻ trên đây, bác sĩ tư vấn nam khoa chẩn đoán rằng rất có thể anh đã bị bệnh viêm đường tiết niệu và hiện tượng nước tiểu của anh có màu vàng nâu có thể là trong nước tiểu đã xuất hiện tia máu. Để có thể chắc chăn về bệnh tình của mình, anh Trung nên tới các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám kịp thời và có biện pháp can thiệp thích hợp.

>>Bạn đọc có thể click vào đây để được tư vấn thêm về bệnh viêm đường tiết niệu<<

Cách điều trị viêm đường tiết niệu cho nam giới

Tình trạng bệnh, mức độ nguy hiểm của bệnh ở mỗi người là khác nhau, nếu như vi khuẩn trú ngụ ở khu vực bàng quang gây nên bệnh viêm bàng quang thì việc điều trị không quá khó khăn và nghiêm trọng. Nhưng nếu như vi khuẩn tiền vào khi vực thận, gây viêm thận thì bệnh khi này đã trở nên khá nghiêm trọng và nam giới cần phải đi khám ngay để tránh gây nên biên chứng khó lường, đặc biệt đó là suy thận.

Hiện nay có khá nhiều cách điều trị viêm đường tiết niệu, bao gồm nội khoa, ngoại khoa, đông y, các phương pháp truyền thống từ dân gian và phương pháp y khoa hiện đại. Việc áp dụng cách điều trị nào cần phải dựa vào từng nguyên nhân gây bệnh cụ thể, sức khỏe và cơ địa của từng bệnh nhân.

Phương pháp điều trị nội khoa:  Các bác sĩ nam khoa Hưng Thịnh chúng tôi đã áp dụng cho những tình trạng bệnh ở giai đoạn nhẹ, mới chớm, viêm nhiễm chưa diễn biến phức tạp. Các nhóm thuốc kháng sinh tiêu viêm, kháng sinh đồ sẽ giúp cải thiện dần những triệu chứng mà bệnh viêm đường tiết niệu gây nên và ngăn chặn sự phát triển, tái phát sau này của bệnh.


Cách điều trị viêm đường tiết niệu bằng phương pháp nội khoa

Phương pháp điều trị ngoại khoa: Bên cạnh việc điều trị bằng thuốc thì ngày nay đang có khá nhiều kỹ thuật hiện đại khác được áp dụng vào điều trị viêm đường tiết niệu như: công nghệ dao Leep, công nghệ Oxygen, công nghệ chiếu Laser, công nghệ áp lạnh,… Mỗi kỹ thuật có những hiệu quả và đặc tính riêng để hỗ trợ tốt cho quá trình điều trị. Bệnh nhân cần phải lắng nghe sự chỉ dẫn của bác sĩ, không được tự ý bỏ giữa chừng.

Việc chữa viêm đường tiết niệu bằng phương pháp nào, hiệu quả nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Bác sĩ chuyên khoa chi biết, bệnh càng được điều trị sớm thì hiệu quả càng cao và chi phí sẽ ít tốn kém. Do đó, khi phát hiện ra những dấu hiệu của bệnh, nam giới nên đi thăm khám sớm.

Địa chỉ điều trị viêm đường tiết niệu uy tín, hiệu quả

Việc lựa chọn được một phòng khám nam khoa uy tín sẽ tác động rất lớn tới quá trình điều trị bệnh, vì chỉ có những địa chỉ tốt mới có bác sĩ giỏi và cũng mới có những cách điều trị viêm đường tiết niệu hiệu quả, an toàn.

Tình trạng viêm nhiễm đường tiết niệu kéo dài sẽ là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn phát triển và xâm nhập vào khu vực bàng quang, gây nên tình trạng nhiễm trùng thận, nhiễm trùng máu và có thể là vô sinh.

Hiện tại, Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh đang là một trong những địa chỉ chữa viêm đường tiết niệu nói riêng và bệnh nam khoa, xã hội nói chung chất lượng. Hầu hết bệnh nhân đều đạt được hiệu quả sau quá trình điều trị tại phòng khám, lây lại được sức khỏe và sự cân bằng trong đời sống sinh hoạt.

Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh có nhiều ưu điểm không chỉ về đội ngũ y bác sĩ, trang thiết bị hiện đại, tối tân mà còn có chi phí hợp lý, công khai rõ ràng, thủ tục khám chữa đơn giản giúp cho bệnh nhân luôn an tân điều trị.

Nếu như nam giới đang gặp vấn đề về đường tiết niệu hoặc muốn tìm hiểu thêm về cách điều trị viêm đường tiết niệu hãy liên hệ với bác sĩ tư vấn của phòng khám nam khoa Hưng Thịnh theo hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 nhé.

Bài viết liên quan

Viêm niệu đạo ở nam giới là căn bệnh mà bất kỳ độ...

Chào bác sĩ, tôi năm nay 35 tuổi, dạo gần đây tôi thường...

Bạn không biết địa chỉ chữa viêm niệu đạo tốt là ở...

Hiện tượng tiểu đau, tiểu buốt làm cho người bệnh cảm...