Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Những ảnh hưởng của cắt bao quy đầu tới sức khỏe nam giới

Cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì không là thắc mắc của khá nhiều nam giới đang có ý định thực hiện thủ thuật này. Đây vốn là một tiểu phẫu nhỏ, đơn giản nhưng nếu không được thực hiện tại các cơ sở y tế uy tín chất lượng thì rất dễ gây nên những biến chứng có hại cho sức khỏe. Để giúp cánh mày râu hiểu rõ hơn về vấn đề này, các chuyên gia Phòng khám Nam khoa Hưng Thịnh sẽ giải đáp cụ thể qua vài viết dưới đây.

 

Cắt bao quy đầu là gì?

Bao quy đầu là một lớp da bọc kín quy đầu của dương vật ở nam giới, có nhiệm vụ bảo vệ quy đầu, tránh những chấn thương, giữ gìn sự nhạy cảm cho quy đầu. Khi tới tuổi dậy thì lớp bao da quy đầu tự lột xuống để lộ ra quy đầu của dương vật. Tuy nhiên, cũng có nhiều trường hợp lớp bao quy đầu không tự lột xuống được do bị dài hoặc hẹp. Chính vì vậy, cắt bao quy đầu là biện pháp để giúp nam giới hạn chế những ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như khả năng sinh sản.

>> Xem thêm : cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền hiện nay nhỉ.

Không cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì không?

Không cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì không?

Bao quy đầu thực chất cũng là môi trường thuận lợi để các loại vi khuẩn có hại phát triển. Đặc biệt, khi nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu thì vấn đề vệ sinh, đi tiểu sẽ vô cùng khó khăn, thậm chí gây ảnh hưởng tới khả năng tình dục của nam giới:

Ảnh hưởng tới sự phát triển của dương vật:

Khi bao quy đầu bị dài hoặc hẹp sẽ bao bọc hoặc thắt chặt đầu dương vật, dẫn tới quy đầu bé hơn so với bình thường, hạn chế khả năng phát triển của dương vật… có ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống tình dục về sau.

Gây viêm nhiễm dương vật:

Hiện tượng dài hoặc hẹp bao quy đầu khiến cho việc vệ sinh quy đầu khó khăn. Đặc biệt, khi đi tiểu nước tiểu sẽ tắc hoặc đọng lại gây viêm nhiễm bàng quang. Dưới lớp bao da quy đầu thường xuyên tiết ra các chất bã nhờn, nếu như không được rửa trôi thường xuyên sẽ tích tụ lại và gây viêm nhiễm, lở loét dương vật hoặc dẫn tới những bệnh lý nguy hiểm như: Viêm đường tiết niệu, ung thư dương vật…

Ảnh hưởng tới đời sống tình dục:

Bao quy đầu dài hoặc hẹp dẫn tới đầu dương vật bị bọc kín gây khó khăn và làm giảm khoái cảm khi quan hệ tình dục. Đối với nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu khi dương vật cương cứng sẽ làm bít tắc dẫn tới hiện tượng đau đớn, thậm chí không thể quan hệ tình dục được có ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống tình dục.

Gây xuất tinh sớm hoặc vô sinh – hiếm muộn:

Nam giới khi bị hẹp hoặc dài bao quy đầu thường có phần quy đầu rất nhạy cảm, vì vậy khi quan hệ tình dục dễ gây xuất tinh sớm. Trong trường hợp nam giới bị bít tắc khi xuất tinh sâu vào trong dễ gây ra hiện tượng vô sinh – hiếm muộn.

>> Xem thêm : Cách tuột bao quy đầu tại nhà nhanh chóng dễ dàng.

Lợi ích của cắt bao quy đầu đối với sức khỏe sinh sản

Lợi ích của cắt bao quy đầu

Sau khi tiến hàng cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì không đối với sức khỏe sinh sản? Theo Tổ chức Y tế Thế giới và UNAIDS cắt bao quy đầu được xem là một phương pháp phát triển sức khỏe công cộng mang lại rất nhiều lợi ích như:

  • Giúp nam giới dễ dàng vệ sinh cá nhân hàng ngày,
  • Tránh được tình trạng tiểu khó, tiểu buốt, tiểu đau, tiểu nóng, bạch huyết, phù nề dương vật.
  • Tránh được bệnh viêm đường tiết niệu, viêm bao quy đầu, viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục
  • Hạn chế khả năng bị bệnh ung thư tuyến tiền liệt, ung thư dương vật.
  • Có khả năng phòng ngừa lây nhiễm virus HPV, HIV và SIDA.
  • Cải thiện tình trạng xuất tinh sớm hoặc rối loạn cương dương, làm đời sống tình dục viên mãn hơn.
  • Hạn chế lây lan viêm nhiễm cho bạn tình, giúp bảo vệ sức khỏe phụ khoa cho nữ giới.

Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Hà Nội

cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì không

Như vậy, vấn đề “Cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì không?“, các chuyên gia xin trả lời như sau: Thủ thuật cắt bao quy đầu không làm ảnh hưởng sức khỏe và sinh hoạt thường ngày của nam giới. Ngược lại, nó còn giúp nam giới nâng cao được chất lượng cuộc sống và sức khỏe sinh sản của mình.

Để thủ thuật cắt bao quy đầu được thực hiện an toàn, kết quả cao thì điều quan trọng là cần lựa chọn đúng cơ sở y tế uy tín chất lượng, có đội ngũ bác sĩ giỏi.

Trên địa bàn Hà Nội, bạn có thể đến Phòng khám Nam khoa Hưng Thịnh địa chỉ số 380 Xã Đàn – Đống Đa để tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu. Với sự hỗ trợ của máy móc y khoa hiện đại, công nghệ cao cùng sự chăm sóc tận tình từ các bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao, tiểu phẫu cắt bao quy đầu sẽ được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả.

Bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu mới, cắt bao quy đầu ở đâu tốt tại đa khoa Hưng Thịnh sẽ khắc phục được những hạn chế từ phương pháp cắt truyền thống, với các ưu điểm như không đau, nhanh chóng, an toàn, hồi phục nhanh và không gây ảnh hưởng cho sức khỏe.

Trên đây là những thông tin về Cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì không, hy vọng bạn đã hiểu thêm hơn về vấn đề này. Mọi thắc mắc cần giải đáp xin mời liên hệ với đường dây nóng 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 để được tư vấn cụ thể và hoàn toàn miễn phí.

Tìm kiếm với Google

  • cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì không

Bài viết liên quan

Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu nhằm cắt bỏ phần da...

Cắt bao quy đầu ở bệnh viện nào tốt hiện nay đang là...

Cắt chỉ bao quy đầu có cần thiết hay không là vấn đề...

Cắt bao quy đầu ở đâu tốt là một vấn đề được...