Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Dài bao quy đầu không cắt có sao không?

Theo quan niệm của nhiều người, can thiệp ngoại khoa cắt dài bao quy đầu sẽ vô cùng đau đớn và ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau. Tuy nhiên, trên thực tế cắt dài bao quy đầu đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe nam giới. Vậy nếu dài bao quy đầu không cắt có sao không? Dưới đây là giải đáp của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh về vấn đề này.

Dài bao quy đầu không cắt có sao không?

Các bác sĩ cho biết, dài bao quy đầu không cắt có sao không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Thông thường, nếu nam giới trưởng thành bị dài bao quy đầu hoặc trẻ em nam trên 4 tuổi bị dài bao quy đầu có biến chứng, phương pháp điều trị tối ưu là phẫu thuật cắt bao quy đầu.

Dài bao quy đầu không cắt có sao không?

Trong trường hợp này, nếu việc chữa trị bị chậm trễ hoặc không chữa trị sẽ dẫn đến những tác động vô cùng nghiêm trọng đến sức khỏe và chức năng sinh sản phái mạnh như sau:

Gây viêm bao quy đầu: Bao quy đầu dài khiến việc loại bỏ cặn bẩn, bựa sinh dục ở quy đầu nam giới trở nên khó khăn. Chất bẩn tích tụ lâu ngày, cùng với môi trường ẩm ướt của bộ phận sinh dục khiến các hại khuẩn có điều kiện thuận lợi để sinh sôi và gây viêm bao quy đầu.

Viêm nhiễm đường sinh dục: Hiện tượng dài bao quy đầu nếu không được chữa trị sớm sẽ dẫn đến viêm nhiễm niệu đạo, bàng quang, tuyến tiền liệt,… Bệnh để lâu sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng sinh sản ở nam giới, thậm chí có thể gây vô sinh, ung thư dương vật.

Cản trở sự phát triển bình thường của dương vật: Bao quy đầu luôn trùm kín dương vật khiến quá trình tăng trưởng kích thước tự nhiên của “cậu nhỏ” bị gián đoạn, dương vật ngắn hơn và nhỏ hơn mức bình thường.

Suy giảm chất lượng đời sống tình dục: Bao quy đầu dài nếu không được cắt hoặc can thiệp sớm sẽ gây ra hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới. Nguyên nhân là do quy đầu dương vật bị phủ kín khiến các dây thần kinh tại đây trở nên nhạy cảm quá mức, kể cả với những kích thích tình dục nhỏ.

Lợi ích của tiểu phẫu cắt bao quy đầu

Bạn sẽ không còn phân vân việc dài bao quy đầu có sao không, dài bao quy đầu có nên cắt không nếu biết đến những lợi ích to lớn của tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Theo chia sẻ của các chuyên gia bệnh nam khoa tại phòng khám Hưng Thịnh, cắt dài bao quy đầu sẽ giúp:

Vệ sinh “cậu nhỏ” dễ dàng: Sau khi cắt bỏ lớp da bao quy đầu, nam giới có thể dễ dàng lộn bao quy đầu để vệ sinh và loại bỏ hết vi khuẩn tích tụ ở quy đầu.

Hạn chế nguy cơ viêm nhiễm: Việc vệ sinh dương vật trở nên dễ dàng, đúng cách sẽ giúp cơ quan sinh dục luôn được sạch sẽ, hạn chế cơ hội xâm nhập từ hại khuẩn, giảm thiểu tối đa nguy cơ viêm nhiễm nam khoa.

Giảm nguy cơ ung thư dương vật: Dài bao quy đầu là một trong những nguyên nhân chính gây viêm bao quy đầu. Tình trạng này nếu không được điều trị sớm sẽ ảnh hưởng đến niệu đạo, gây hoại tử dương vật và có nguy cơ ung thư dương vật.

Giảm nguy cơ vô sinh, hiếm muộn: Viêm bao quy đầu sẽ ảnh hưởng đến số lượng và chất lượng tinh trùng, tăng nguy cơ mắc bệnh xuất tinh sớm, vô sinh, hiếm muộn.

Nâng cao chất lượng tình dục: Thời gian quan hệ tình dục được kéo dài hơn, không còn tình trạng xuất tinh sớm, giúp đời sống tình dục nam giới trở nên thoải mái, hưng phấn.

Cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu tại Hưng Thịnh

Dài bao quy đầu không cắt có sao không?

Dài bao quy đầu không cắt có sao không? Như đã nói ở trên, chứng dài bao quy đầu nếu không được can thiệp sớm sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe nam giới. Ngược lại, nếu điều trị bệnh kịp thời sẽ giúp cải thiện đời sống tình dục và nâng cao chất lượng cuộc sống của phái mạnh.

Để tránh những ảnh hưởng tiêu cực do dài bao quy đầu gây ra, các bác sĩ khuyên bạn nên tiến hành cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt. Hiện này, Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc trong việc cắt bao quy đầu.

Thực chất đây chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, không gây bất cứ đau đớn nào cho người bệnh do tác dụng của thuốc tê (liều lượng tiêu chuẩn) trong toàn bộ quá trình phẫu thuật. Thời gian tiến hành tiểu phẫu nhanh chỉ từ 15 – 20 phút, không để lại sẹo và dùng chỉ tự tiêu nên không cần cắt chỉ. Phương pháp này cũng tuyệt đối an toàn và không để lại bất cứ di chứng gì sau tiểu phẫu. Nam giới chỉ cần vệ sinh vùng kín sạch sẽ và kiêng quan hệ tình dục trong khoảng 1 tháng để vết thương lành hẳn.

Với cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, phương pháp điều trị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, Hưng Thịnh tự hào là địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín tại Hà Nội. Mọi thắc mắc về “Dài bao quy đầu không cắt có sao không?” xin vui lòng liên hệ tới hotline 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 hoặc chat trực tuyến với chuyên gia tư vấn.

Bài viết liên quan

Có rất nhiều trường hợp nam giới bị dài bao quy đầu gửi...

Cắt dài bao quy đầu là một thủ thuật ngoại khoa tương...

Dài bao quy đầu là hiện tượng khá phổ biến đối với nam...

Dài bao quy đầu là tình trạng lớp da mỏng ôm lấy đầu...