Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Cắt bao quy đầu ở bệnh viện Đại học Y Hà Nội chi phí hết bao nhiêu

Nếu gặp phải tình trạng dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu từ giải pháp cắt bao quy đầu là lựa chọn giúp nam giới có thể lấy lại bản lĩnh đàn ông, bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc của gia đình mình. Việc chọn lựa cơ sở y tế để thực hiện cắt bao quy đầu cũng trở thành một vấn đề được rất nhiều nam giới quan tâm. Vậy cắt bao quy đầu ở bệnh viện Đại học Y Hà Nội có nên hay không?

Cắt bao quy đầu là gì?

Cắt bao quy đầu là tiễu phẫu cắt bỏ phần da bọc xung quanh quy đầu của dương vật. Trong quá trình thực hiện cắt bao quy đầu, các bác sĩ sẽ tiến hành tách lớp da thừa, giữ lại phần dây thắng sao cho không tổn thương tới vùng khoái cảm của nam giới.

Cắt bao quy đầu được thực hiện khi nam giới gặp phải tình trạng dài, hẹp hoặc nghẹt. Thực hiện tiểu phẫu này giúp bệnh nhân bảo vệ được sức khỏe, tránh các bệnh viêm nhiễm do bao quy đầu gây ra. Đây là một tiểu phẫu đơn giản, không tốn nhiều thời gian nhưng mang lại lợi ích lớn cho sức khỏe của nam giới.

Phương pháp cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu chỉ là một tiểu phẫu đơn giản và có hai phương pháp đang được áp dụng hiện nay:

1. Cắt bao quy đầu truyền thống

Với phương pháp này, bác sĩ sẽ sử dụng dao mổ tiệt trùng để cắt phần bao quy đầu thừa hoặc bị hẹp mà không có sự can thiệp của các kỹ thuật công nghệ nào khác. Cắt bao quy đầu bằng phương pháp truyền thống còn nhiều điểm hạn chế đó là gây đau và thiếu thẩm mỹ

2. Cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu:

Đây được coi là phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại hiện nay đem lại hiệu quả cao. Với phương pháp này, bao quy đầu sẽ được nong và cắt theo vòng tròn, sau đó khâu lại bằng chỉ tự tiêu, đảm bảo tính thẩm mỹ và hiệu quả cao. Phương pháp này cũng giúp nam giới có thể giảm thiểu được tối đa tổn thương và những nguy cơ viêm nhiễm.

Nếu so sánh về hiệu quả điều trị thì phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu có nhiều ưu điểm hơn như an toàn, không đau và không để lại sẹo. Ngoài ra thời gian hồi phục cũng nhanh chóng chỉ khoảng từ 7-10 ngày và ổn định sau 1 tháng là có thể sinh hoạt tình dục bình thường. 

Cắt bao quy đầu tại bệnh viện đại học Y Hà Nội uy tín, chất lượng

Hiện nay ở bệnh viện đại học Y Hà Nội cũng tiến hành các ca tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Chi phí trung bình cho một ca phẫu thuật cắt bao quy đầu ở bệnh viện đại học Y Hà nội khoảng 2 triệu đồng. Tuy nhiên không thể xác định được chính xác mức chi phí thực hiện vì còn phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nữa.

Tùy thuộc vào mức độ dài, hẹp bao quy đầu của bệnh nhân mà việc thực hiện ca phẫu thuật phức tạp hay không. Đối với những ca phẫu thuật phức tạp thường chi phí sẽ cao hơn những ca phẫu thuật thông thường.  Tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội, các ca phẫu thuật đều được thực hiện bởi các giáo sư, bác sỹ hàng đầu và đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật cắt bao quy đầu mang lại niềm vui, niềm hạnh phúc cho nhiều bệnh nhân.

Cắt bao quy đầu tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Cắt bao quy đầu ở bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Ngoài việc lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thì bệnh nhân có thể chọn các phòng khám nam khoa uy tín ở khu vực để thực hiện. Ưu điểm của các phòng khám đó là dịch vụ tiện ích hiện đại, nhanh chóng, bệnh nhân không phải xếp hàng lấy số lâu hay phải làm thủ tục rườm rà.

Hiện nay, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là một địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa cũng như thực hiện cắt bao quy đầu uy tín, mang lại sự tin tưởng cho người bệnh. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh với đội ngũ bác sĩ chuyên khao có tay nghề cao, trình độ chuyên môn giỏi đã tiến hành thành công nhiều ca phẫu thuật cắt bao quy đầu.

Đặc biệt phòng khám đa khoa Hưng Thịnh được trang bị đầy đủ dụng cụ y tế đảm bảo, hệ thống phòng khám, phòng tiểu phẫu, phòng hồi sức vô trùng vệ sinh sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề “Cắt bao quy đầu ở bệnh viện Đại học Y Hà Nội”. Nếu còn thắc mắc về vấn đề cắt bao quy đầu hãy đến trực tiếp phòng khám đa khoa Hưng Thịnh tại địa chỉ 380 Xã Đàn- Đống Đa- Hà Nội hoặc gọi điện trực tiếp vào đường dây nóng 0395456294 hay click vào đường link trò truyện trực tiếp trên website để được các bác sĩ của chúng tôi tư vấn cụ thể hơn về vấn đề này.

Bài viết liên quan

Chữa hẹp bao quy đầu không cần phẫu thuật là phương pháp...

Nam giới chắc hẳn không còn xa lạ gì với hiện tượng hẹp...

Thế nào là hẹp bao quy đầu? Hẹp bao quy đầu là cụm từ...

Trên địa bàn thành phố Hà Nội, hiện nay có rất nhiều cơ...