Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Chi phí chữa hẹp bao quy đầu

Chi phí chữa hẹp bao quy đầu hiện nay có đắt không là lo lắng của hầu hết trường hợp nam giới bị bao quy đầu hẹp. Nhiều người vì lo ngại giá chữa hẹp bao quy đầu tốn kém mà chậm trễ trong điều trị, khiến quá trình chữa trị sau đó mất nhiều thời gian và chi phí hơn.

Chi phí chữa hẹp bao quy đầu hết bao nhiêu tiền ?

Các chuyên gia tại Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh cho biết, không thể đưa ra một con số cụ thể về giá chữa hẹp bao quy đầu là bao nhiêu. Để biết chi phí hẹp bao quy đầu hiện nay có đắt không cần dựa trên một số yếu tố như:

• Tình trạng hẹp bao quy đầu: Đây là một trong những yếu tố đầu tiên quyết định chi phí chữa hẹp bao quy đầu là bao nhiêu. Thông thường, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát để chẩn đoán xem bệnh nhân bị hẹp bao quy đầu sinh lý hay bệnh lý, bán hẹp hay hẹp hoàn toàn. Với những trường hợp hẹp hoàn toàn và hẹp bệnh lý, chi phí chữa hẹp bao quy đầu sẽ cao hơn.

• Phương pháp chữa hẹp bao quy đầu: Giá chữa hẹp bao quy đầu cũng phụ thuộc vào phương pháp điều trị. Chữa hẹp bao quy đầu bằng thuốc sẽ ít tốn kém hơn những trường hợp phải cắt bao quy đầu. Đặc biệt, cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu đem lại hiệu quả tốt, tính thẩm mỹ cao nhưng chi phí lại nhỉnh hơn một chút so với các phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống.

Địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu: Nếu bạn lựa chọn thăm khám và điều trị bao quy đầu hẹp tại các cơ sở y tế kém chất lượng thì chi phí chữa bệnh sẽ thấp hơn so với mức giá chung. Tuy nhiên, điều trị bệnh tại những địa chỉ như vậy không những không đảm bảo tính hiệu quả mà còn dễ gây viêm nhiễm và biến chứng về sau. Vì vậy, nam giới mắc bệnh nên tìm đến những cơ sở chuyên khoa uy tín với mức giá chữa hẹp bao quy đầu hợp lý theo quy định của Sở Y tế để khám chữa bệnh tốt.

Chi phí chữa hẹp bao quy đầu hết bao nhiêu tiền hiện nay

• Khả năng hồi phục sau điều trị: Tùy theo cơ địa, thể trạng của từng người mà quá trình hồi phục có thể nhanh hoặc chậm. Đặc biệt, với những trường hợp phải cắt bao quy đầu, việc vệ sinh dương vật sai cách và không chú ý giữ gìn sức khỏe sau điều trị có thể gây viêm nhiễm, phải tái khám nhiều lần khiến chi phí chữa hẹp bao quy đầu phát sinh thêm khá nhiều.

Nam giới bị hẹp hoặc bán hẹp bao quy đầu không nên chủ quan cho rằng bệnh không nghiêm trọng hoặc lo ngại chi phí chữa hẹp bao quy đầu tốn kém mà không điều trị bệnh sớm dẫn đến những hậu quả vô cùng đáng tiếc. Cũng không nên vì tiết kiệm chi phí mà lựa chọn những cơ sở y tế kém chất lượng, trình độ tay nghề của các y bác sĩ không cao gây ra những biến chứng nguy hại cho sức khỏe.

Chi phí chữa hẹp bao quy đầu tại đa khoa Hưng Thịnh

Theo chia sẻ của các chuyên gia, nên lựa chọn những cơ sở hoạt động dưới sự giám sát của Bộ Y tế và các cơ quan chức năng để có mức chi phí chữa hẹp bao quy đầu hợp lý. Bởi lẽ, tại các cơ sở này giá chữa hẹp bao quy đầu sẽ được niêm yết rõ ràng, công khai, minh bạch và tuân thủ theo đúng quy định của Sở Y tế hiện hành.

Và Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là một địa chỉ đáng tin cậy mà nam giới có thể lựa chọn. Phòng khám từ lâu đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, luôn đảm bảo mức chi phí điều trị phù hợp với mặt bằng chung. Tại đây, bệnh nhân sẽ không phải lo ngại về giá chữa hẹp bao quy đầu có đắt không hay có phát sinh gì thêm không, cũng tuyệt đối không xảy ra tình trạng “chặt chém” như một số cơ sở y tế kém uy tín vẫn làm.

Bên cạnh chi phí điều trị hợp lý, đa khoa Hưng Thịnh còn được bệnh nhân tin tưởng lựa chọn vì là một phòng khám chất lượng cao với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm; cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại; phương pháp chữa hẹp bao quy đầu tiên tiến, ưu việt; dịch vụ y tế chuyên nghiệp; và đảm bảo giữ kín thông tin người bệnh.

Thông thường mức chữa hẹp bao quy đầu dao động từ 3 - 8 triệu.

Phương pháp chữa hẹp bao quy đầu tại phòng khám Hưng Thịnh

Hiện phòng khám đang áp dụng các phương pháp điều trị bao quy đầu hẹp tương đối hiệu quả, đem lại sự hài lòng cho hàng nghìn trường hợp mắc bệnh. Tùy vào tình trạng hẹp, thể trạng và nhu cầu của bệnh nhân mà bác sĩ có phương pháp chữa trị phù hợp.

• Sử dụng thuốc: Dùng thuốc điều trị hẹp bao quy đầu thường được chỉ định áp dụng cho trường hợp hẹp sinh lý, bán hẹp và không mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa. Sử dụng thuốc gì, liều lượng như thế nào đều cần tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa để tránh những hậu quả không mong muốn khiến chi phí chữa hẹp bao quy đầu thêm phần tốn kém.

Chi phí chữa hẹp bao quy đầu hết bao nhiêu tiền

• Nong bao quy đầu: Với những trường hợp hẹp nhẹ có thể áp dụng phương pháp nong bao quy đầu. Các bác sĩ sẽ dùng tay kết hợp thuốc đặc trị để lộn bao quy đầu nhẹ nhàng cho bệnh nhân. Tuy nhiên, cách chữa hẹp bao quy đầu này đem lại hiệu quả không cao, không được giới chuyên gia khuyên dùng.

Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu: Đây là phương pháp chữa bệnh ưu việt, hiệu quả cao, tuyệt đối an toàn, lại có mức giá chữa hẹp bao quy đầu hợp lý. Tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc rất đơn giản, chỉ cần tiêm thuốc gây tê tại vị trí bao quy đầu rồi tiến hành thủ thuật. Sau đó, bệnh nhân có thể về nhà ngay, kiêng quan hệ tình dục một thời gian và vệ sinh dương vật sạch sẽ là được.

Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh là cơ sở khám chữa bệnh uy tín với mức chi phí chữa hẹp bao quy đầu phù hợp, phương pháp điều trị hiệu quả, được giới chuyên môn đánh giá cao. Đến với phòng khám, nam giới sẽ không còn phải băn khoăn về chi phí chữa hẹp bao quy đầu hiện nay có đắt không hay phương pháp chữa hẹp bao quy đầu có tốt không.

Để được tư vấn thêm xin vui lòng liên hệ tới phòng khám Hưng Thịnh theo đường hotline hoặc chat trực tuyến tại website với bác sĩ chuyên khoa. Đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/24.

Bài viết liên quan

“Chào bác sĩ! Cháu năm nay 17 tuổi, bị hẹp bao quy đầu...

Nên chọn địa chỉ chữa hẹp bao quy đầu tại Hà Nội ở...

Hiện nay tỷ lệ nam giới gặp các bệnh lý về bao quy đầu...

Có nên cắt bao quy đầu ở bệnh viện Việt Đức là câu hỏi...