Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Cắt bao quy đầu tại bệnh viện Bạch Mai

Nếu như bạn đang phân vân là nên cắt bao quy đầu ở bệnh viện nào thì bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện uy tín và có đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao ở Hà Nội và là một trong số ít những bệnh viện có phòng khám nam khoa. Chính vì vậy dây trở thành một địa chỉ tin cậy của rất nhiều bệnh nhân nam muốn chữa những căn bệnh nam khoa. Cắt bao quy đầu ở bệnh viện Bạch Mai cũng là một sự lựa chọn đối với những bệnh nhân bị dài,  hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu.

Cắt bao quy đầu có đau không?

Bao quy đầu là một lớp da bọc bên ngoài dương vật có mục đích là bảo vệ dương vật và quy đầu dương vật. Rất nhiều trường hợp bệnh nhân nam gặp phải tình trạng dài, hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu. Nguyên nhân chính gây nên tình trạng này có lẽ là do bẩm sinh.

Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu đơn giản giúp nam giới có thể chống lại các nguy cơ về bệnh thật và để dương vật có thể phát triển bình thường. Cắt bao quy đầu được thực hiện rất nhanh chóng, khi thực hiện phẫu thuật bác sĩ sẽ sử dụng thuốc gây tê và gây mê nên bệnh nhân sẽ không cảm giác đau. Tuy nhiên sau khi phẫu thuật thì bệnh nhân sẽ cảm thấy hơi đau và ngứa ở vùng dương vật. Cơn đau này sẽ không kéo dài lâu và biến mất trong một vài ngày và vết thương sẽ lành lại một cách nhanh chóng.

Cắt bao quy đầu ở bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là một trong số ít những bệnh viện ở khu vực Hà Nội có phòng khám nam khoa. Với bề dày kinh nghiệm của các bác sĩ cùng đội ngũ y tá, điều dưỡng chuyên nghiệp, thì Khoa nam học – bệnh viện Bạch Mai là một trong những khoa có số lượng bệnh nhân đến khám rất nhiều. Ngoài ra Bệnh viện Bạch Mai còn được biết đến với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, công nghệ cao và điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân, ngay cả những căn bệnh khó chữa và nguy hiểm. Cắt bao quy đầu ở bệnh viện Bạch Mai là một thủ thuật được rất nhiều bệnh nhân nam đã thực hiện thành công tại đây.

Việc khám chữa bệnh và cắt bao quy đầu ở bệnh viện Bạch Mai sẽ giúp cho các bệnh nhân nam có thể tiết kiệm được chi phí và rất an toàn bởi đây là một bệnh viện công lập nổi tiếng với chất lượng phục vụ tốt, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, khiến cho bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm.

Cắt bao quy đầu tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Mặc dù cắt bao quy đầu tại bệnh viện Bạch Mai có rất nhiều ưu điểm tuy nhiên thực trạng chung của các bệnh viện lớn đó là tình trạng quá tải, số lượng bệnh nhân lớn khiến nhiều người gặp khó khăn trong việc thăm khám và điều trị. Ngoài ra tại các bệnh viện thường có thủ tục rườm rà, thời gian chờ đợi lâu, tính bảo mật không cao. Để việc thăm khám và điều trị bệnh hiệu quả hơn rất nhiều người đã chọn lựa những phòng khám nam khoa ở bên ngoài.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là một trong số ít những phòng khám nam khoa chất lượng tại Hà Nội. Cũng chính vì vậy mà rất nhiều bệnh nhân nam đã thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu ở phòng khám đa khoa Hưng Thịnh. Vậy vì sao nên lựa chọn cắt bao quy đầu tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh.

Cắt bao quy đầu ở bệnh viện Bạch Mai

- Phòng khám được trang bị cơ sở y tế hiện đại, trang thiết bị tiện nghi tạo một môi trường khám chữa bệnh thân thiện, tiện nghi cho bệnh nhân. Các thiết bị y tế đạt chuẩn được nhập khẩu 100% từ các quốc gia có nền y học tiên tiến như Anh, Mỹ, Đức...

- Các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, y đức cao, thái độ thân thiện luôn tận tâm với người bệnh.

- Đội ngũ y tá và điều dưỡng thân thiện, hỗ trợ bệnh nhân một cách nhanh chóng và chăm sóc chu đáo

- Chi phí cắt bao đầu hết bao nhiêu điều trị hợp lý, công khai và minh bạch cho các bệnh nhân.

- Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh được trang bị hệ thống phòng khám, phòng tiểu phẫu, phòng hồi sức vô trùng vệ sinh sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh là cơ sở y tế cắt bao quy đầu uy tín và an toàn tại Hà Nội. Để đặt lịch trước khi thăm khám và nhận những ưu đãi của phòng khám cũng như được tư vấn trực tiếp và miễn phí từ các chuyên gia hãy gọi tới số hotline 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 hay click vào đường link trò truyện trực tiếp trên website để được các bác sĩ của chúng tôi tư vấn cụ thể hơn về vấn đề này.

Bài viết liên quan

Rách bao quy đầu hay còn gọi là đứt dây hãm quy đầu được...

Rất nhiều nam giới gặp phải những bệnh lý về bao quy đầu...

Khi bị viêm bao quy đầu, điều khiến nam giới không khỏi băn...

Cắt bao quy đầu ở bệnh viện nào tốt hiện nay đang là...