Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Cắt dài bao quy đầu có đau không?

Cắt dài bao quy đầu là một thủ thuật ngoại khoa tương đối đơn giản nhưng nhiều người vẫn e ngại liệu cắt bao quy đầu có đau không. Chính bởi những hiểu lầm về tiểu phẫu cắt bao quy đầu mà một số nam giới còn chần chừ không dám đi cắt dẫn đến những tác động tiêu cực tới sức khỏe.

Chia sẻ của Minh Anh – Lý Nhân – Hà Nam: “Mình bị dài bao quy đầu nhưng không ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt thường ngày. Chỉ khi quan hệ với bạn gái thì gặp một chút khó khăn và hơi đau ở quy đầu. Mình thực sự băn khoăn không biết có nên đi cắt bao quy đầu không vì rất sợ đau đớn và nhiễm trùng.”

Cắt dài bao quy đầu có đau không ?

Vậy cắt dài bao quy đầu có đau không?

Không phải riêng Minh Anh mà rất nhiều nam giới gửi câu hỏi về cho phòng khám nam khoa Hưng Thịnh đều xoay quanh việc cắt dài bao quy đầu có đau không. Cần phải nhấn mạnh cắt bao quy đầu chỉ là một phương pháp phẫu thuật vô cùng đơn giản nhằm loại bỏ lớp da thừa trùm kín quy đầu dương vật. Tùy từng cơ sở y tế, tay nghề của bác sĩ và phương pháp cắt mà cắt dài bao quy đầu có đau không.

Cùng với sự phát triển của kỹ thuật y học, kỹ thuật cắt bao quy đầu cũng ngày một phát triển theo. Từ phương pháp phẫu thuật truyền thồng, đến kỹ thuật laser của thập niên 90 và kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc hiện nay, các vết thương ngày càng nhỏ, hồi phục ngày càng nhanh.

tốt nam giới hãy chọn các địa chỉ nam khoa chất lượng để không phải lo lắng cắt dài bao quy đầu có đau không. Thông thường, tại các cơ sở này, tiểu phẫu cắt bao quy đầu được thực hiện bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, diễn ra nhanh chóng chỉ từ 15 – 20 phút, không đau đớn, không chảy máu, không để lại sẹo. Tuyệt đối không xảy ra tình trạng đau tới mức liệt giường, không đi lại nổi.

Sau khi tiểu phẫu, tác dụng của thuốc giảm đau sẽ giảm dần, vị trí vết cắt sẽ hơi đau nhưng không đáng kể. Nam giới có thể đi tiểu từ 6 – 8 giờ sau khi cắt dài bao quy đầu. Sau 3 ngày các triệu chứng sẽ giảm dần, sau 6 – 7 ngày vết thương sẽ lành. Nếu sau phẫu thuật bạn cảm thấy đau quá mức, hoặc chảy máu quá nhiều thì nên đến gặp các bác sĩ để kiểm tra lại.

Lợi ích của tiểu phẫu cắt dài bao quy đầu

Nam giới đừng vì lo cắt dài bao quy đầu có đau không mà chậm trễ trong việc điều trị dài bao quy đầu. Bởi lẽ, thủ thuật cắt bao quy đầu này đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và đời sống tình dục phái mạnh. Cụ thể:

• Vệ sinh “cậu nhỏ” dễ dàng: Sau khi cắt bỏ lớp da bao quy đầu, nam giới có thể dễ dàng lộn bao quy đầu để vệ sinh và loại bỏ hết vi khuẩn tích tụ ở quy đầu.

• Hạn chế nguy cơ viêm nhiễm: Việc vệ sinh dương vật trở nên dễ dàng, đúng cách sẽ giúp cơ quan sinh dục luôn được sạch sẽ, hạn chế cơ hội xâm nhập từ hại khuẩn, giảm thiểu tối đa nguy cơ viêm nhiễm nam khoa.

• Giảm nguy cơ ung thư dương vật: Dài bao quy đầu là nguyên nhân chính gây viêm bao quy đầu. Tình trạng này nếu không được điều trị sớm sẽ ảnh hưởng đến niệu đạo, gây hoại tử dương vật và có nguy cơ ung thư dương vật.

• Giảm nguy cơ vô sinh, hiếm muộn: Viêm bao quy đầu sẽ ảnh hưởng đến số lượng và chất lượng tinh trùng, tăng nguy cơ mắc bệnh xuất tinh sớm, vô sinh, hiếm muộn.

• Nâng cao chất lượng tình dục: Thời gian quan hệ tình dục được kéo dài hơn, không còn tình trạng xuất tinh sớm, giúp đời sống tình dục nam giới trở nên thoải mái, hưng phấn.

Địa chỉ cắt dài bao quy đầu uy tín tại Hà Nội

Để tránh phải băn khoăn cắt dài bao quy đầu có đau không, nam giới hãy tìm hiểu kỹ về cơ sở y tế tiến hành cắt bao quy đầu. Một gợi ý tốt cho bạn là địa chỉ Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh tại số 380 Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội. Đa khoa Hưng Thịnh từ lâu đã được biết đến là nơi khám chữa bệnh nam khoa uy tín, điều trị thành công hàng nghìn trường hợp bệnh nhân cắt dài bao quy đầu.

Cắt dài bao quy đầu có đau không

Cắt dài bao quy đầu tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Hiện nay, tại Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đã sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc để cắt bao quy đầu. Đây được đánh giá là kỹ thuật tiên tiến đáng tin cậy về chỉnh hình bao quy đầu. Ít tổn thương, không gây đau đớn, thời gian ngắn, không cần nằm viện, hồi phục nhanh chóng, không ảnh hưởng đến đời sống hàng ngày, không gây tác dụng phụ.

Bên cạnh phương pháp cắt dài bao quy đầu tân tiến, phòng khám còn có đội ngũ y bác sĩ giỏi tay nghề, cơ sở vật chất và trang thiết bị khang trang, hiện đại. Bệnh nhân không cần lo lắng cắt dài bao quy đầu có đau không, cũng không phải lo chi phí cắt bao quy đầu tốn kém vì mọi thủ tục và chi phí điều trị tại phòng khám đều được sự giám sát của Bộ Y tế.

Hi vọng với những chia sẻ về “Cắt dài bao quy đầu có đau không?” đã phần nào giải tỏa nỗi lo của đấng mày râu. Hãy liên hệ tới hotline 0395 456 294 -  0395 456 294 hoặc chat trực tuyến với chuyên gia tư vấn để được hỗ trợ nhanh chóng và miễn phí.

Bài viết liên quan

Bệnh dài bao quy đầu là một trong những căn bệnh mà rất...

Bệnh dài bao quy đầu ngày càng phổ biến ở nam giới đang...

Cắt bao quy đầu ở Hà Nội an toàn ở đâu? Tiểu phẫu cắt...

Chào bác sĩ, cháu tên là Phúc, năm nay 25 tuổi, khi đang còn...