Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Chữa bệnh giang mai ở đâu tại Hà Nội

Chữa bệnh giang mai ở đâu tại Hà Nội tốt là yếu tố quyết định tới quá trình điều trị bệnh thành công hay thất bại. Giang là căn bệnh xã hội cực kỳ nguy hiểm, do xoắn khẩu Treponema pallidum gây nên và lây nhiễm chủ yếu bằng con đường tình đục không an toàn. Bệnh nếu không được phát hiện sớm thì nó sẽ tấn công vào máu và vào tất cả các bộ phận trên cơ thể, thậm chí là dẫn tới tử vong. Những nhiều người khi mắc bệnh vẫn chữa biết nên chữa bệnh giang mai ở đâu và điều này khiến cho họ chần chừ dãm tới việc bệnh ngày càng trở nặng và không thể điều trị được.

Chữa bệnh giang mai ở đâu?

Bệnh giang mai có thể được điều trị khỏi dứt điểm và không bị tái phát nếu như bệnh được phát hiện sớm. Nhưng bệnh khá khó để nhận biết được khi nó đang ở giai đoạn đầu. Để biết bệnh nhân có chính xác bị mắc bệnh giang mai hay không, bác sĩ phải tiến hành một số xét nghiệm cụ thể như:

- Soi trên kính hiển vi: Thuờng được áp dụng với những đối tượng bệnh nhân mới bị lây nhiễm bệnh, nhưng do dấu hiệu bệnh giang mai khó đoán nên người bệnh thường không thể phân biệt được. Khi bệnh nhân tới bệnh viện, bác sĩ sẽ phải lấy mẫu ở những vùng viêm loét ở cơ quan sinh dục hoặc là niêm mạc da mới soi dưới lớp kính hiển vi mới có thể tìm được xoắn khẩu giang mai.

- Xét nghiệm máu: Bệnh giang mai gồm có 4 giai đoạn chính, kết thúc giai đoạn 1 thì bệnh nhanh chóng chuyển biến sang giai đoạn 2, khi này những dấu hiệu bệnh giang mai ở giai đoạn 1 sẽ bị biến mất hoàn toàn, nhưng thực tế thì nó đang ngấm dần và ăn sâu vào trong máu. Do vậy, đối với giai đoạn 2 thì bệnh có thể kiểm tra xét nghiệm máu để cho ra kết quả chính xác. Bệnh nhân nếu như bị mắc giang mai thì kết quả xét nghiệm máu sẽ là dương tính với virus khuẩn giang mai, điều này đồng nghĩa với việc virus đang tồn tại ở trong máu và cần phải được điều trị ngay.

>>Bạn có thể click vào đây để được tư vấn miễn phí thêm thông tin về bệnh giang mai<<

- Xét nghiệm dịch não: Phương pháp điều trị này được áp dụng với những bệnh nhân ở vào giai đoạn cuối, khi này những khuẩn giang mai đã xâm nhập vào hệ thống thần kinh trung ương và gây nên rất nhiều nguy hại cho bệnh nhân như: suy giảm thị lực, co giật, bại liệt,…

- Xét nghiệm nước ối: Là áp dụng với những phụ nữ đang mang thai, mục đích chính là kiểm tra xem bệnh có bị lây từ mẹ sang con hay không. Sau khi lấy mẫu nước ối thì bác sĩ sẽ kiểm tra bằng kính hiển vi để tìm ra xoắn khẩu giang mai.

Sau khi tiến hành những bước xét nghiệm trên, nếu bạn bị nhiễm bệnh thì cần phải tìm tới địa chỉ chữa bệnh giang mai hiệu quả tại Hà Nội để bệnh được điều trị nhanh chóng, đúng phương pháp đem lại kết quả cao.

Với bối cảnh hiện nay, những phòng khám tư nhân, bệnh viện tư mọc lên rất nhiều, việc lựa chọn nên chữa bệnh giang mai ở đâu cũng không phải là việc dễ dàng. Nếu như bạn không may tới địa chỉ kém chất lượng thì người bệnh sẽ phải chịu nhiều hậu quả nặng nề như:

  • Bệnh không được chữa trị khỏi, gây khó khăn cho những lần chữa trị sau này.
  • Chữa trị sai phương pháp, bệnh ngày càng trở nên trầm trọng hơn
  • Bệnh chỉ mất đi tạm thời, nhưng dễ bị tái phát lại và tốn nhiều chi phí, thời gian, công sức.
  • Nếu như tay nghề bác sĩ kém thì quá trình điều trị dễ đe dọa tới tính mạng cả người bệnh.

 


Chữa bệnh giang mai ở đâu tại Hà Nội tốt

Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh đang được đông đảo bệnh nhân tin tưởng trong điều trị bệnh giang mai tại khu vực Hà Nội. Phòng khám áp dụng linh hoạt các phương pháp khác nhau vào điều trị dựa vào tình trạng bệnh, nguyên nhân, mức độ tổn thương, thời gian mắc bệnh,…

Điều trị giang mai tại Nam khoa Hưng Thịnh

Ở mỗi giai đoạn của bệnh giang mai sẽ có các cách điều trị khác nhau, cụ thể

- Giai đoạn đầu: Thuốc được dùng là chủ yếu ở giai đoạn đầu của bệnh giang mai, bác sĩ sẽ chỉ định cho bệnh nhân sử dụng thuốc uống tiêm một liều duy. Tuy nhiên, bệnh nhân phải sử dụng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ.

- Giai đoạn cuối: Thuốc được sử dụng liên tục trong thời gian dài với liều cao, sau khi điều trị liên tục bằng thuốc trong vòng 3 tháng, thì bệnh nhân cần đi khám lại và  làm lại các xét nghiệm. Trong thời gian khoảng 2-3 năm sau điều trị thì bệnh nhân cần phải tiến hành thăm khám theo định lỳ 6 tháng/1 lần để chắc chắn rằng bệnh đã được chữa trị khỏi. 

Nếu như bệnh bị tái phát lại thì bệnh nhân sẽ phải tăng gấp đôi liều lượng sử dụng thuốc. Trong khi sử dụng thuốc, bệnh nhân có thể gặp phải một số tác dụng phụ như: đau đầu, đau cơ, tim đập nhanh,… những hiện tượng này có thể bắt đầu trong vòng vài giờ hoặc là trong 24 giờ sau khi tiêm thuốc.

Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh luôn tự hào là một trong những phòng khám đi đầu trong công tác khám chữa bệnh xã hội, bệnh lây qua đường tình dục bệnh nam khoa… Phòng khám quy tụ những ưu điểm nổi bật của một phòng khám uy tín như:

  • Bác sĩ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, chuyên sâu, có nhiều kinh nghiệm trong khám và làm phẫu thuật.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến, hỗ trợ và đem tới kết quả điều trị cao, an toàn và chuẩn xác. Trang thiết bị hiện tại có ở phòng khám đều được nhập khẩu từ những nước có nền y học phát triển mạnh mẽ như: Pháp, Mỹ, Nhật, Hàn,…
  • Dịch vụ khám chữa thân thiện, chuyên nghiệp, giúp cho bệnh nhân luôn cảm thấy an toàn, thoải mái, không tốn nhiều thời gian để chờ đợi và gặp phải những rườm rà trong các thủ thục.
  • Điều trị bằng phương pháp độc đáo: Là địa chỉ chữa bệnh giang mai tại Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm, các phương pháp điều trị luôn được cải tiến, theo quy trình khoa học và mang tới nhiều thành công cho những bệnh nhân mắc giang mai.

Phương pháp chữa giang mai phổ biến ở phòng khám là kết hợp đông y với tây y, thuốc tây y có tác dụng khống chế mầm bệnh, đông y giúp bồi bổ và tăng sức đề kháng cho bệnh nhân. Thuốc sẽ giúp giải độc, điều hòa khí huyết, hạn chế được những tác dụng phụ mà thuốc tây gây nên và phục hồi nhanh chóng những thương tổn.

Bên cạnh đó thì mọi thông tin về cá nhân người bệnh đều được bảo mật hoàn toàn tuyệt đối, không có chuyện bị rò rỉ ra bên ngoài. Chi phí cũng được niêm yết công khai, nên có thể nói rằng phòng khám nam khoa Hưng Thịnh chính là câu trả lời hoàn hảo cho những băn khoăn trong việc chữa bệnh giang mai ở đâu?

Để biết thêm những thông tin về các bệnh xã hội hoặc bệnh giang mai hãy liên hệ với bác sĩ của chúng tôi ngay tại hệ thống tư vấn nam khoa online trên website nhé.

 

Bài viết liên quan

Giang mai là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm và có tốc...

Hiện nay, tỉ lệ nam giới mắc bệnh giang mai ngày càng tăng...

Bệnh giang mai có nguy hiểm không? Có một thực tế đang đáng...

Bệnh giang mai đang ngày một nguy hiểm và trở nên phổ biến...