Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Chữa bệnh lậu ở nam giới bằng cách nào

Bệnh lậu là căn bệnh có thể xuất hiện ở cả nam giới và nữ giới, Tuy nhiên, do lỗi sống tình dục phóng thoáng nên nam giới thường có tỉ lệ mắc bệnh cao hơn so với chị em phụ nữ. Bệnh có tốc độ lây lan nhanh chóng và cứ khoảng 15 phút vi khuẩn lậu cầu lại phân chia một lần. Do đó, việc phát hiện và chữa bệnh lậu ở nam giới càng sớm càng tốt là điều cần thiết.

Triệu chứng và nguyên nhân gây bệnh lậu ở nam giới

Bệnh lậu ở nam giới có thể do nhiều nguyên nhân gây nên, phổ biến là:

- Nam giới quan hệ tình dục không an toàn là con đường chính giúp cho bệnh lậu lây lan nhanh chóng. Những người dễ mắc bệnh lậu: hành nghề mại dâm, quan hệ với nhiều bạn tình, quan hệ tình một đêm,… Chỉ cần quan hệ một lần với người mắc bệnh dù là có sử dụng bao cao su thì khả năng lây nhiễm cũng rất cao.

- Nam giới có sức khỏe yếu, sức đề kháng kém, hệ miễn dịch suy giảm khi sử dụng chung đồ cá nhân với người bị bệnh lậu như: chăn gối, quần áo, bàn chải, khăn tắm,... có chứa dịch mủ hoặc máu thì đều có khả năng lây nhiễm bệnh rất cao.

- Khi không may tiếp xức với vết thương hở trên người bệnh lậu, virus sẽ có cơ hội xâm nhập vào bên trong cơ thể người bình thường.

>>Bạn có thể click vào đây để được tư vấn miễn phí thêm thông tin về bệnh lậu<<

Với những nguyên nhân gây bệnh lậu ở nam giới trên đây, việc nâng cao cảnh giác và chủ động bảo vệ sức khỏe của mình cần được nâng cao hơn. Có một phần lớn nam giới thường chủ quan với sức khỏe của mình, tới khi mắc bệnh gặp những biến chứng nghiêm trọng thì mới bắt đầu tá hỏa lo lắng và tìm nguyên nhân cũng như các điều trị. Khi đó thường bệnh đã trở nặng việc điều trị bệnh lậu sẽ trở nên khó khăn và tốn kém.

Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội phức tạp, vi khuẩn sau khi tấn công vào cơ thể trong khoảng 3-5 ngày đã bắt đầu xuất hiện các triệu chứng bệnh lậu phổ biến như:

  • Lỗ niệu đạo nóng rát, tiết dịch mủ có màu trắng hoặc là hơi vàng là vào buổi sáng sớm.  Nhiều nam giới khi mắc bệnh còn bị sưng tinh hoàn hoặc đau ở vùng tinh hoàn, bìu.
  • Khi đi tiểu, nam giới sẽ cảm thấy khó chịu, tiểu rắt, tiểu đau buốt và kèm mủ như nhựa chuối chảy ra. Đây được xem là triệu chứng điển hình của bệnh lậu.
  • Khi quan hệ và xuất tinh nam giới cũng sẽ gặp phải tình trạng đau đớn
  • Cơ thể trở nên suy nhược, mệt mỏi có thể sốt nhẹ hoặc là ớn lạnh.
  • Khu vực gần cơ quan sinh dục, vùng bẹn sẽ xuất hiện những cục hạnh hoặc là những nốt mẩn đỏ.
  • Bên cạnh đó, khi bệnh chuyển nặng sang giai đoạn mãn tính, nam giới sẽ xuất hiện thêm triệu chứng tiểu ra máu và đau buốt cũng như ngứa ngáy khó chịu ở cơ quan sinh dục.

 


Phương pháp chữa bệnh lậu ở nam giới hiện nay

Vậy, chữa bệnh lậu ở nam giới bằng phương pháp nào?

Bệnh lậu ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống, công việc, sức khỏe và là khả năng sinh sản của nam giới, bệnh chính là nguyên nhân gây vô sinh nam. Bên cạnh đó, bệnh có thể biến chứng thành nhiều căn bệnh nguy hiểm khác như: viêm tuyến tiền liệt, nhiễm trùng máu, họai tử dương vật và thậm chí là ung thư dương vật. Vậy, để chữa bệnh lậu ở nam giới đạt được hiệu quả, nam giới cần lưu ý những vấn đề:

- Phát hiện bệnh lậu sớm: Khi nhận thấy bản thân mình hoặc những người xung quanh có dấu hiệu giống với bệnh lậu như: tiểu ra mủ, tiểu nhiều, tiểu rắt, tiểu buốt,… thì hãy tới ngay cơ sở y tế uy tín và chất lượng để được các bác sĩ thăm khám và kiểm tra kịp thời.

- Tìm căn nguyên của bệnh: Việc tìm ra cụ thể nguyên nhân gây bệnh lậu sẽ giúp cho quá trình điều trị được diễn ra nhanh chóng và hiệu quả. Bác sĩ sẽ khuyến cáo người bệnh đưa bạn tình của mình tới thăm khám để xem có bị lây nhiễm không, tránh tình trạng tái phát lại bệnh sau này. Bởi vì, con đường lây nhiễm của bệnh lậu chủ yếu qua con đường tình dục, nếu chỉ tiến hành điều trị 1 người thì khả năng bệnh lây nhiễm trở lại rất cao.

- Áp dụng đúng phương pháp điều trị: Việc bệnh nhân tuần thủ theo đúng với liệu trình, phương pháp chữa trị, phác đồ chữa trị sẽ giúp cho tình trạng bệnh nhanh được cải thiệ và mới tiêu diệt được mầm gốc của vi khuẩn. Lưu ý, bệnh nhân không được tự ý ngưng điều trị khi thấy triệu chứng bệnh lậu không còn và không chữa kết hợp với nhiều bác sĩ cùng nhau.

Bên cạnh đó, trong quá trình điều trị bệnh, nam giới cũng không được tiến hành quan hệ tình dục cho tới khi bệnh lậu được chữa trị dứt điểm. Để điều trị bệnh lậu ở nam giới hiện nay có khá nhiều cách như: dùng thuốc, chữa bệnh đông y, tây y, bằng phương pháp DHA. Trong đó, DHA được xem là phương pháp chữa bệnh lậu hiện đại và hiệu với những ưu điểm:

  • Không gây đau đớn, và cũng không cần lưu lại viện
  • An toàn, không gây nên tác dụng phụ
  • Điều trị bệnh tận gốc, ngăn chặn virus gây bênh
  • Điều trị trong thời gian ngắn, không ảnh hưởng tơú công việc, cuộc sống và sinh hoạt hằng ngày.

Với nhiều nam kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh nam khoa, bệnh xã hội, phòng khám nam khoa Hưng Thịnh đang là địa chỉ khám chữa bệnh lậu uy tín và chất lượng tại khu vực Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Đến với phòng khám, bệnh nhân sẽ hoàn toàn yên tâm bởi mọi quá trình điều trị đều do chính bác sĩ chuyên khoa thực hiện, kết hợp trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, bệnh nhân sẽ hoàn toàn yên tâm khi tới với phòng khám mà không phải lo lắng điều gì.

Nếu như bạn đọc muốn tìm hiểu thêm về thông tin về phương pháp chữa bệnh lậu ở nam giới, hãy liên hệ với bác sĩ của chúng tôi theo hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 hoặc gửi thư tới địa chỉ Email: phongkham@namkhoahungthinh.com

Bài viết liên quan

Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, ảnh...

Bệnh lậu gây nên rất nhiều ảnh hưởng xấu tới sức khỏe...

Bệnh lậu được chia thành 2 giai đoạn chính đó là giai...

Chào bác sĩ phòng khám nam khoa Hưng Thịnh, tôi đã nghe nói...