Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu an toàn ở đâu tốt?

Bạn bỏ ra khá nhiều tiền, nhưng chưa chắc bạn đã tìm được cho mình một địa chỉ khám chữa bệnh chất lượng, với đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiệt tình và tâm huyết với bệnh nhân. Đối với những nam giới bị hẹp và dài bao quy đầu muốn tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu cũng vậy, việc tìm và chọn được một phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu ở đâu tốt, hiệu quả và uy tín là yếu tố quan trọng, quyết định tới kết quả của quá trình phẫu thuật.

Phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu ở đâu tốt hiện nay

Hiện nay, tại Việt nam chúng ta có rất nhiều bệnh viện, phòng khám có thể tiến hành cắt bao quy đầu cho nam giới. Tuy nhiên, chất lượng của từng phòng khám hay từng bệnh viện như thế nào thì nó vẫn còn là một ẩn số và không phải ai cũng kiểm chứng được, thật là khó khăn cho người bệnh phải không nào.

Theo bác sĩ nam khoa Hưng Thịnh, nam giới nếu muốn lựa chọn được một địa chỉ, địa chỉ cắt dài bao quy đầu uy tín cần phải căn cứ vào những yếu tố khách quan cụ thể như:

  • Tay nghề của bác sĩ: Bác sĩ đó có giấy phép hành nghề hay không, có được đào tạo bài bản không, có kinh nghiệm lâu năm trong thăm khám và điều trị nam khoa không, đối xử với bệnh nhân như thế nào,…
  • Cơ sở vật chất: Phòng khám có sạch sẽ, tiện nghi không; có phòng tiểu phẫu vô trùng không, có trang thiết bị tiên tiến thực hiện cắt bao quy đầu không,…
  • Dịch vụ khám chữa: Thủ tục giấy tờ có phức tạp không, bệnh nhân có mất nhiều thời gian chờ đợi không, nhân viên hỗ trợ và phục vụ bệnh nhân như thế nào…
  • Chi phí khám chữa: Có được niêm yết không, có công khai rõ ràng với bệnh nhân không, các hạng mục chi phí thăm khám có hợp lý và theo đúng quy định của Sở Y tế không,…
  • Có được cấp giấy phép không: Một phòng khám chất lượng phải được hoạt động dưới sự cấp phép và quản lý của sở y tế.

Những tiêu chí trên đây là điều mà nam giới cần lưu ý khi tìm hiểu về một địa chỉ, phòng khám cắt bao quy đầu. Tuy tiểu phẫu cắt bao quy đầu không phức tạp và đơn giản như nếu không được tiến hành tại cơ sở y tế đảm bảo chất lượng thì dễ để lại sẹo ở dương vật về sau, bên cạnh đó còn dễ gây nên tình trạng viêm nhiễm sau khi tiến hành tiểu phẫu, chữa nhưng không khỏi được hoàn toàn hoặc quá trình điều trị ảnh hưởng tới chức năng dương vật cũng như các bộ phận xung quanh.

Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh cắt bao quy đầu an toàn uy tín

Địa chỉ, phòng khám cắt bao quy đầu an toàn, không đau

Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh hiện là một trong các phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu uy tín hiện nay ở Hà Nội, với việc áp dụng những kỹ thuật mới, tiên tiến và hiện đại vào điều trị dài bao quy đầu và hẹp bao quy đầu, nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của đông đảo nam giới.

Khi thực hiện cắt bao quy đầu tại Nam khoa Hưng Thịnh, nam giới sẽ được hưởng những ưu điểm như:

- Bác sĩ với hơn 20 năm kinh nghiệm trong chuyên môn nam khoa. Phòng khám hội tụ những bác sĩ, chuyên gia ngoại khoa trong nước và ngoài nước, đều có quá trình công tác tại những bệnh viện uy tín trong cả nước, đã trực tiếp thực hiện thành công hàng trăm thủ thuật cắt bao quy đầu cho nhiều.

- Thực hiện cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật hiện đại: Là trong những cơ sở y tế cắt bao quy đầu tiên phong áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu bằng công nghệ Hàn Quốc, phương pháp này được đánh giá là hiệu quả và tiên tiến hiện nay, với ưu điểm:

  • Ít chảy máu, không đau đớn, không để lại sẹo sau này.
  • Thực hiện tiểu phẫu trong thời gian nhanh chóng
  • Không gây nhiễm trùng, biến chứng và ảnh hưởng tới các bộ phận khác.
  • Cải thiện đời sống tình dục rõ rệt sau điều trị.
  • Không phải nằm viện, không ảnh hưởng tới sinh hoạt và công việc hằng ngày.

- Phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu Hưng Thịnh có môi trường y tế tiện nghi, sạch đẹp với đội ngũ nhân viên tận tâm, tận tình được đào tạo chuyên sâu, chăm sóc cho bệnh nhân chu đáo như chính người thân trong gia đình.

- Về vấn đề chi phí cắt bao quy đầu luôn được phòng khám niêm yết công khai và rõ ràng theo đúng với quy định của Sở y tế, mức chi phí phù hợp với mọi đối tượng và điều kiện hoàn cảnh. Tùy thuộc vào từng tình trạng bệnh mà mức phí cũng có sự khác nhau. Do đó, để tìm hiểu được cụ thể mức chi phí của bản thân, bạn có thể chat trực tiếp với bác sĩ của chúng tôi ngay trên hệ thống website phòng khám.

Hiện nay, để có thể phục vụ cho bệnh nhân tốt hơn, phòng khám nam khoa Hưng Thịnh luôn hỗ trợ tư vấn miễn phí cho bệnh nhân 24/24h và hoạt động vào tất cả các ngày trong tuần, ngày nghỉ, ngày lễ với thời gian linh hoạt từ 8h00-20h00. Phòng khám luôn tự hào là 1 trong những địa chỉ phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu và chất lượng tại khu vực Hà Nội nói riêng và toàn miền bắc nói chung.

Hy vọng với những thông tin về phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu uy tín tại Hà Nội, bạn đọc sẽ có cho mình một lựa chọn tin cậy và tốt để điều trị bệnh về bao quy đầu. Nếu như các bạn còn vấn đề gì liên quan tới bệnh lý nam khoa hãy liên hệ với bác sĩ của chúng tôi theo hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 nhé.

Tìm kiếm với Google

  • phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu
  • phòng khám cắt bao quy đầu
  • phòng khám cắt bao quy đầu ở đâu tốt

Bài viết liên quan

Theo quan niệm của nhiều người, can thiệp ngoại khoa cắt dài...

Dài bao quy đầu là tình trạng mà rất nhiều nam giới mắc...

Trên địa bàn thành phố Hà Nội hiện nay có rất nhiều cơ...

Dài bao quy đầu là tình trạng lớp da mỏng ôm lấy đầu...