Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Dài bao quy đầu và cách chữa trị

Chào bác sĩ, cháu tên là Phúc, năm nay 25 tuổi, khi đang còn nhỏ bố mẹ cháu có cho cháu đi khám thì bác sĩ bảo cháu bị dài bao quy đầu. Thời gian gần đây cháu thấy dương vật bị ngứa và khó chịu, và còn thường xuyên bị xuất tinh sớm khi quan hệ, cháu rất lo không biết phải làm sao, mong được bác sĩ tư vẫn ạ. Cháu xin cảm ơn.

Chào bạn! Cảm ơn bạn Phúc đã tin tưởng và gửi câu hỏi tới phòng khám nam khoa Hưng Thịnh. Theo như chia sẻ của bạn thì rất có thể, bạn đang gặp phải những tác hại mà bệnh lý dài bao quy đầu gây ra. Bệnh dài bao quy đầu tuy không nguy hiểm như hẹp bao quy đầu, nhưng nếu nam giới chủ quan thì bệnh sẽ có những chuyển biến nghiêm trọng. Hãy cùng phòng khám đa khoa Hưng Thịnh tìm hiểu rõ hơn về bệnh dài bao quy đầu ở nam giới thông qua bài vết dưới đây nhé!

>>Bạn có thể nhấp chuột vao đây để được tư vấn miễn phí <<

Dài bao quy đầu là gì?

Dài bao quy đầu là một hiện tượng sinh lý đặc biệt ở cơ quan sinh dục nam giới. Đây chính là tình trạng lớp da bao quy đầu bao phủ lên dương vật có thể một phần hoặc toàn bộ. Dài bao quy đầu được chia thành hai loại là dài bao quy đầu thật và dài bao quy đầu giả.

Dài bao quy đầu giả: Là khi ở trạng thái bình thường, lớp da bao quy đầu sẽ bao phủ lấy đầu dương vật, nhưng tới trạng thái cương cứng thì lớp da này sẽ tự tuột xuống được mà không cần phải dùng sự hỗ trợ bằng tay.

Dài bao quy đầu thật: Là khi dương vật ở trạng hái bình thường hay khi cương cứng thì lớp da bao quy đầu vẫn không thể tuột xuống và để lộ phần quy đầu dương vật ra được.

Dài bao quy đầu tuy là hiện tượng sinh lý rất bình thường nhưng nó cũng gây nên khá nhiều phiền toái cho nam giới việc tích tu chất bẩn và nước tiểu gây nên viêm nhiễm.


Dài bao quy đầu ở nam giới là gì?

Dấu hiệu nhận biết nam giới bị dài bao quy đầu

Làm sao để nhận biết được nam giới mắc dài bao quy đầu? Sau đây bác sĩ chuyên khoa Hưng Thịnh xin cung cấp một số dấu hiện nhận biết cơ bản để nam giới dễ dàng phát hiện xem mình có mắc chứng dài bao quy đầu hay không, cụ thể:

  • Đối với bao quy đầu phát triển bình thường thì khi dương vật bình thường hoặc cương cứng, lớp da bao quy đầu vẫn sẽ nằm ở trong rãnh của quy đầu.
  • Bao quy đầu dài thì miệng bao quy đầu trùm kín hoặc ¾  của quy đầu dương vật, nhưng khi cương cứng vẫn có thể lộn xuống được.
  • Có trường hợp khi dương vật cương cứng nhưng quy đầu chỉ lộ được một ít hoặc không lộ được ra ngoài.
  • Lớp da bao quy đầu có thể lộn xuống nhưng khó khan, có thể cần phải dùng sự hỗ trợ của tay thì lớp da này mới trở lại được vị trí ban đầu.
  • Nam giới đi tiểu gặp khó khăn, tiểu rắt, tia nước tiểu bé, gây nên ú đọng ở phần quy đầu.
  • Lớp da bao quy đầu có thể bị viêm, ngứa ngáy khó chịu hoặc suqng tấy đỏ do bị viêm.

Ảnh hưởng của dài bao quy đầu tới sức khỏe nam giới

Hiện nay, nam giới khi bước vào tuổi trưởng thành mà lớp da bao quy đầu không lộn xuống được và vẫn bao phủ lấy quy đầu sẽ gây cản trở cho đời sống tình dục và ảnh hưởng tới vấn đề sinh lý ở nam giới cụ thể:

Gây cản trở sự phát triển bình thường của “cậu nhỏ”: Bởi vì lớp da luôn bao phủ kín đầu dương vật nên sự phát triển của dương vật bị tác động lớp. Có nhiều trường hợp, dương vật bị ngắn, nhỏ hoặc cong do mắc bệnh lý dài bao quy đầu. So với những dương vật phát triển bình thường, thì nam giới khi mắc bệnh lý hẹp bao quy đầu dương vật thường bé hơn rất nhiều.

Gây ra nhiều bệnh lý nam khoa: Nước tiểu bị ứ đọng sau lớp da bao quy đầu cùng chất cặn bẩn tạo môi trường cho vi khẩn phát triển nhanh chóng, dẫn tới các bệnh viêm nhiễm bao quy đầu, quy đầu, viêm đường tiết niệu…mà nguy hiểm hơn là ung thư dương vật.

>>Bạn có thể nhấp chuột vao đây để được tư vấn miễn phí <<

Chức năng sinh lý bị suy giảm: Quy đầu là nơi tập trung hệ thống dây thần kinh nhạy cảm, khi nó bị bao phủ thì sự kích thích từ bên ngoài nhận được sẽ bị hạn chế. Cho nên nam giới dễ rơi vào tình trạng xuất tinh sớm khi quan hệ, tình trạng này nếu như kéo dài sẽ khiến nam giới có thể bị vô sinh và hiếm muộn.

Nguy cơ gây nên bệnh suy thận: Dài bao quy đầu dễ khiến cho niệu đạo bị viêm, hoặc là niệu đạo bị hẹp, làm cho nam giới đi tiểu khó khan. tiểu không hết… Gây ảnh hưởng trực tiếp tới thận và suy thận là điều có thể xảy ra.

Cách chữa trị dài bao quy đầu hiệu quả

Chữa dài bao quy đầu khá đơn giản tuy nhiên không phải nam giới nào cũng điều trị thành công. Việc lựa chọn cho mình phương pháp thích hợp và an toàn cũng như cơ sở chuyên khoa uy tín là điều vô cùng quan trọng. Bác sĩ nam khoa Hưng Thịnh xin tư vấn cho bệnh nhan một số cách chữa trị dài bao quy đầu phỏ biến và hiệu quả hiện nay:


Phương pháp cắt bao quy đầu hiệu quả hiện nay

Chữa dài bao quy đầu bằng phương pháp truyền thống

Phương pháp này thường được áp dụng tại các hệ thống bệnh viện công, tuy nhiên do sử dụng các dụng cụ cơ học để can thiệp, nên quá trình sau tiểu phẫu phải cần thận không rất dễ bị nhiễm trùng và thời gian phục hồi kéo dài.

Chữa dài bao quy đầu bằng Laser

Là việc dùng các tia nhiệt can thiệp và quá trình cắt bao quy đầu. Phương pháp này đang được sử dụng phổ biến thời gian gần đây. Tuy nhiên có một hạn chế là quá trình hồi phục khá chậm gây bất tiện cho bệnh nhân và nếu như vấn đề vệ sinh không sạch sẽ dễ gây viêm nhiễm cho vết thương.

Chữa dài bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ của Mỹ là phương pháp chữa trị dài bao quy đầu hiện đại và đem lại hiệu quả cao. So với các phương pháp truyền thống, thì kỹ thuật xâm lấn tối thiểu có các ưu điểm vượt trôi như: Thời gian tiểu phẫu cũng như quá trình phục hồi nhanh chóng, hạn chế thấp sự đau đớn và chảy máu. Sau khi thực hiện tiểu phẩu, bệnh nhân có thể về nhà mà không phải nằm viện…

Vì thế nam giới có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện cắt bao quy đầu dài để tránh những biến chứng nguy hại về sau này. Đến với phòng khám nam khoa uy tín Hưng Thịnh - địa chỉ chữa dài bao quy đầu, sau quá trình kiểm tra bệnh, bác sĩ sẽ căn cứ vào từng tinh hình cụ thể và đưa ra phương pháp thích hợp, đảm bao kết quả điều trị tối đa.

Nếu như nam giới còn câu hỏi, hoặc thắc mắc nào liên quan tới bệnh dài bao quy đầu nói riêng và nam khoa nói chung, xin đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi theo hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 hoặc tới trực tiếp địa chỉ 380 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội.

Bài viết liên quan

Xin phép được hỏi bác sĩ phòng khám nam khoa Hưng Thịnh một...

Dài bao quy đầu giả là hiện tượng không hiếm gặp ở nam...

Hầu hết trẻ em nam khi sinh ra đều bị dài dài hoặc hẹp bao...

Thời gian gần đây hộp thư tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh...