Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Tự cắt bao quy đầu tại nhà – Nên hay không nên?

Đã có rất nhiều trường hợp nam giới phải nhập viện vì tự cắt bao quy đầu tại nhà bằng các dụng cụ không được tiệt trùng gây nhiễm trùng nghiêm trọng. Do đó các bác sĩ khuyên bạn việc làm này là rất nguy hiểm và không nên áp dụng tại nhà.

 

Tự cắt bao quy đầu tại nhà và những hiểm họa khôn lường

Tự cắt bao quy đầu tại nhà

Việc cắt bao quy đầu tại nhà được các chuyên khoa khuyến cáo là việc không nên làm. Bởi nếu chưa được thăm khám kỹ càng, không hiểu biết đúng về cấu tạo, tình trạng của bệnh lý và chưa kể đến việc không được trang bị về kỹ thuật chuyên môn, thực hiện không đúng cách sẽ gây ra rất nhiều biến chứng nguy hiểm như:

Gây mất nhiều máu:

Tuy là một tiểu phẫu đơn giản nhưng nó đòi hỏi sự tỉ mỉ trong thao tác, phải thật cẩn thận và chính xác. Nếu không biết cách cầm máu hoặc cắt sai chỗ có thể dẫn tới những trường hợp xấu sảy ra, nhẹ thì xanh xao, ngất xỉu và nặng thì có thể ảnh hưởng đến tính mạng.

Gây viêm nhiễm bao quy đầu:

Khi tự cắt bao quy đầu tại nhà thì dụng cụ y tế thường sơ sài, không được vô trùng. Bên cạnh đó, việc thực hiện không đúng quy trình, không biết cách băng bó sẽ dễ bị viêm nhiễm, thậm chí gây hoại tử dương vật.

Mất thẩm mỹ:

Việc tự ý dùng dao lam hay kéo thực hiện thủ thuật mà không có kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn gây mất thẩm mỹ, có thể để lại sẹo và làm hỏng hình thức vốn có của dương vật.

Gây vô sinh:

Nếu tình trạng viêm nhiễm sảy ra và kéo dài hoặc tổn thương quá lớn có thể sẽ dẫn đến tình trạng vô sinh ở nam giới.

Ngoài ra, tự ý tiến hành cuộc tiểu phẫu tại nhà còn không mang lại kết quả như mong muốn, còn có những trường hợp do bị mất máu quá nhiều, viêm nhiễm hay hoại tử dương vật đều có nguy cơ lấy đi tính mạng ở nam giới.

Vì vậy, khi cảm thấy bao quy đầu dài hay hẹp, làm ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt và tình dục thì bạn nên đến những cơ sở y tế chuyên khoa, có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và cơ sở y tế đảm bảo chất lượng để được tiến hành cắt bao quy đầu nhanh chóng, hiệu quả, an toàn.

Quy trình cắt bao quy đầu chuẩn tại Hà Nội

Quy trình cắt bao quy đầu chuẩn tại Hà Nội

Tại Hà Nội, bạn có thể đến Phòng khám Nam khoa Hưng Thịnh để được hỗ trợ cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu mới của Hàn Quốc với quy trình khép kín:

  • Xét nghiệm máu và nước tiểu để xác định các bệnh lý liên quan nếu có
  • Vệ sinh sát khuẩn dương vật
  • Tiêm thuốc gây mê nhằm giảm đau cho bệnh nhân
  • Tiến hành tiểu phẫu cắt bỏ phần da thừa đã được xác định
  • Hoàn tất tiểu phẫu bằng thuốc gây mê và các chế độ điều trị sau phẫu thuật
  • Chăm sóc sau tiểu phẫu và hẹn lịch tái khám

Chính vì thế để hạn chế những rủi ro có thể xảy ra thì tự cắt bao quy đầu tại nhà là không nên mà cần trực tiếp thăm khám và điều trị tại phòng khám chuyên khoa. Bởi vì khi không được thăm khám một cách cẩn thận kĩ càng về cấu tạo của bộ phận sinh dục này hoặc không tiến hành đúng cách, sử dụng các dụng cụ không được vô trùng sẽ phát sinh những biến chứng vô cùng nguy hiểm cho sức khỏe bản thân và duy trì nòi giống sau này.

Những lưu ý sau khi cắt bao quy đầu

  • Không tự cắt bao quy đầu dù với bất cứ dụng cụ gì. Lựa chọn phòng khám uy tín để làm tiểu phẫu
  • Sau khi cắt bao quy đầu, cần nghỉ ngơi một thời gian, uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ, hạn chế hoạt động để tránh làm vết thương chảy máu.
  • Giữ vết thương khô thoáng, tránh va chạm. Vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ, không được gãi và chú ý không làm ướt băng gạt, nếu có ước cần phải thay ngay, để tránh làm vết thương nhiễm trùng
  • Tránh các kích thích như đọc báo, xem video khiêu dâm,… khiến dương vật trở nên cương cứng, vết thương dễ bị chảy máu.
  • Không nên quan hệ ngay, sau 1 tháng thì mới có thể quan hệ lại bình thường, hơn nữa ban đêm nên uống ít nước, không nhịn tiểu, tránh dương cương điều này sẽ khiến vết thương lâu lành.
  • Không sử dụng bia, rượu, thuốc lá hay tránh ăn những thức ăn cay, nóng, mặc quần áo rộng rãi, thoáng mát.

Những lưu ý sau khi cắt bao quy đầu

Từ những thông tin vừa rồi có thể trả lời rằng việc Tự cắt bao quy đầu tại nhà là vô cùng nguy hiểm và tuyệt đối không nên làm. Nếu bạn có nhu cầu cắt bao quy đầu, hãy tìm hiểu những cơ sở y tế, phòng khám nam khoa uy tín để được các bác  sĩ hỗ trợ tư vấn cắt bao quy đầu và chăm sóc một cách chuyên nghiệp.

Với trình độ chuyên môn cao của đội ngũ y bác sĩ, cùng phương pháp tiểu phẫu tiên tiến công nghệ cao và những trang thiết bị hiện đại, môi trường khám bệnh thân thiện tại đa khoa Hưng Thịnh sẽ đảm bảo cho cuộc tiểu phẫu cắt bao quy đầu được thực hiện nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Nếu bạn đang gặp rắc rối về Bao quy đầu hay còn thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 để được tư vấn cụ thể và hoàn toàn miễn phí.

Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc!

Bài viết liên quan

Lột bao quy đầu dài là một trong những phương pháp chữa dài...

Cắt bao quy đầu ở bệnh viện bình dân giá bao nhiêu là vấn...

Khi bị viêm bao quy đầu, điều khiến nam giới không khỏi băn...

Rách bao quy đầu hay còn gọi là đứt dây hãm quy đầu được...