Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Dấu hiệu của viêm túi tinh

Viêm túi tinh sẽ ảnh hưởng tới chất lượng cũng như số lượng tinh trùng, nguyên nhân là do môi trường tinh dịch bị thay đổi, khiến cho tinh trùng bị chết và giảm đi đáng kể. Chính vì vậy, việc nhận biết sớm được dấu hiệu của viêm túi tinh sẽ giúp cho bệnh được điều trị dễ dàng và không gây nên những ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe sinh sản.

Nhận biết dấu hiệu của viêm túi tinh

Viêm túi tinh là hiện tượng vi khuẩn của một số bệnh như viêm tuyến tiền liệt, bệnh viêm đường tiết niệu,… lây lan qua ống dẫn tinh vào túi tinh và ảnh hưởng trực tiếp tới chức năng sinh sản của nam giới.

Theo bác sĩ nam khoa Hưng Thịnh, nam giới khi bị viêm túi tinh sẽ xuất hiện những dấu hiệu sau:

>>Để được tư vấn miễn phí thêm về bệnh viêm túi tinh bạn có thể click vào đây nhé<<

  • Đau đớn thì xuất tinh, không chỉ là cảm giác đau đớn mỗi khi xuất tinh mà kèm theo đó là hiện tượng xuất tinh sớm, làm cho cả hai không đạt được khoái cảm như mong muốn.
  • Xuất tinh kèm theo máu, có thể quan sát được qua màu của tinh dịch khi xuất ra bên ngoài, hoặc khi kiểm tra thấy xuất hiện hồng cầu trong tinh dịch.
  • Vùng bụng dưới đau tức, cảm giác đau đớn sẽ lan dần sang các bộ phận bên cạnh như vùng chậu, hang, bẹn.
  • Tinh hoàn bị sung đau, nhiều trường hợp tinh hoàn bị sưng lên, khi sờ tay vào sẽ cảm thấy tinh hoàn cứng. Đây cũng là một trong những dấu hiệu của viêm túi tinh phổ biến mà nam giới dễ dàng nhận biết được.
  • Nam giới có cảm giác bị nóng rát mỗi khi đi tiểu và đi tiểu thì cảm thấy đau buốt, đi tiểu nhiều.
  • Thân thể rơi vào trạng thái mệt mỏi, có thể bị sốt, lạnh đột ngột, nôn ói.

Khi phát hiện ra những có những triệu chứng viêm túi tinh, nam giới nên tới gặp bác sĩ chuyên khoa uy tín để được thăm khám và kiểm tra kỹ lưỡng.


Dấu hiệu của viêm túi tinh

Điều trị viêm túi tinh như thế nào hiệu quả?

Để điều trị viêm túi tinh, hiện nay có nhiều phương pháp khác nhau, nhưng phải dựa vào nguyên nhân, tình trạng bệnh cụ thể mới áp dụng được phương pháp thích hợp và hiệu quả. Bệnh lý viêm túi tinh cần được điều trị sớm mới tránh đuược những ảnh hưởng nguy hại của bệnh.

Với những trường hợp bệnh ở giai đoạn nhẹ thì có thể dùng các loại thuốc kháng sinh đặc trị để tiêu diệt mần vi trùng gây bệnh, phải dùng hai loại kháng sinh kết hợp với nhau trở lên và dùng cả kháng sinh dạng tiêm. Nếu như bệnh chuyển nặng hoặc có khối apxe xuất hiện thì cần phải áp dụng phương pháp điều trị ngoại khoa đó chính là cắt bỏ đi túi tinh. Việc cắt bỏ túi tinh hay không phải phụ thuộc vào yêu cầu và nguyện vọng của bệnh nhân.

Viêm túi tinh là bệnh liên quan đến tình trạng viêm tuyến tiền liệt và nhiễm trùng đường tiểu. Điều trị bệnh phải lựa chọn những loại kháng sinh đồ thích hợp với từng nguyên nhân gây bệnh mới đạt được kết quả.

Lưu ý: Trong việc dùng thuốc để chữa viêm túi tinh, bệnh nhân cần phải được bác sĩ chỉ định và theo dõi, không được tự ý dùng tùy tiện các loại thuốc hoặc trong quá trình điều trị tự ý ngưng thuốc cũng sẽ đem lại những kết quả không như mong muốn.

Để có thể phòng tránh bệnh viêm túi tinh hiệu quả, nam giới cần phải có cho mình chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi, ăn uống hợp lý và đầy đủ. Không nên quan hệ tình dục thoáng đãng và không sử dụng biện pháp an toàn. Thực hiện vệ sinh thân thể sạch sẽ hằng ngày để tránh cho bộ phận sinh dục bị viêm nhiễm. Bên cạnh đó, nam giới nên tiến hành thăm khám sức khỏe nam khoa định kỳ để có thể phát hiện ra những bất thường trên cơ thể, mà bằng mắt thường khó nhận biết được.

Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa và viêm túi tinh hiệu quả và an toàn tại khu vực Hà Nội, phòng khám đã giúp cho hàng nghìn nam giới bảo vệ được toàn vẹn chức năng sinh sản của mình.

Nếu bạn đọc đang nghi ngờ mình có dấu hiệu của viêm túi tinh hoặc muốn được tư vấn về bệnh nam khoa hãy liên hệ với bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi theo hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 hoặc chat trò chuyện trực tuyến ngay trên hệ thống website để được hỗ trợ nhanh chóng nhé.

 

Bài viết liên quan

Viêm túi tinh là bệnh mà nam giới hay gặp phải, tuy nhiên lại...

Viêm túi tinh chính là một trong những nguyên nhân gây vô sinh...

Túi tinh là bộ phận đóng vai trò quan trọng trong quá trình...

Viêm túi tinh là bệnh nhiễm trùng ở túi tinh, do sự lây lan...