Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Địa chỉ điều trị bệnh viêm túi tinh

Những dấu hiệu viêm túi tinh phổ biến đó là: bụng dưới bị đau, tiểu buốt, tiểu liên lục nhiều lần,… và đặc biệt đó là khi xuất tinh tinh dịch kèm theo máu. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống chăn gối, chức năng sinh sản của những nam giới mắc bệnh. Địa chỉ điều trị bệnh viêm túi tinh tại Hà Nội là ở đâu mà có mức phí hợp lý nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, điều trị bệnh triệt để.

Bệnh viêm túi tinh có nguy hiểm không?

Viêm túi tinh cũng được xem là căn bệnh phổ biến ở nam giới trong tuổi trung niên, bệnh có thể gây nên nhiều hậu quả nghiêm trọng khi không được điều trị đúng cách và hiệu quả cụ thể:

- Dẫn tới viêm túi tinh mãn tính: Bệnh viêm túi tinh mãn tính rất nguy hiểm, khi không được chữa kịp thời bệnh sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh dục, có thể gây nên rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý và nặng là liệt dương.

- Giảm độ pH: Khi túi tinh bị viêm, nồng độ của axit tăng dần lên khiến cho tinh trùng bị chết. Từ đó tinh trùng không thể nào kết hợp được với trứng để có thể thụ tinh tại thành thai nhi. Đây là nguyên nhân gây nên hiếm muộn và vô sinh nam giới.

- Tăng độ dính: Khi nam giới bị mắc bệnh viêm túi tinh, thì huyết tương tinh có thể sẽ bị nhiễm khuẩn, xuất hiện số lượng lớn các tế bào trắng và có kèm theo mủ. Khi độ nhớt và dính gia tăng sẽ khiến cho tinh trùng đặc lại và khiến cho sự hoạt động và di chuyển của các tinh trùng bị kém dần đi.

- Số lượng tinh trùng bất thường: Khi túi tinh bị viêm nhiễm, khả năng bài tiết cũng sẽ giảm, là cho sự sinh tồn của tinh trùng trong tinh dịch bị đe dọa. Có thể làm cho số lượng của tinh trùng bị giảm sút, và nghiêm trọng hơn đó là vô sinh.

- Nam giới khi mà bị viêm túi tinh thì mỗi lần đi tiểu tầng sinh môn sẽ bị đau, đau nhiều hơn khi họ xuất tinh, cơ đau có thể chạy dọc theo đường ống dẫn tinh. Và những nguy hại của bệnh sẽ giảm dần khi được phát hiện sớm, chữa trị đúng phương pháp và dứt điểm hoàn toàn.

Để có thể nhận biết được bệnh viêm túi tinh, nam giới có thể căn cứ vào những dấu hiệu viêm túi tinh sau:

- Xuất tinh bị đau đớn: Nam giới viêm túi tinh khi xuất tinh tinh thường bị đau và đấy cũng là nguyên nhân gây xuất tinh sớm. Ngoài ra, họ còn bị đau ở vùng bụng dưới, đau xương mu.

- Xuất tinh kèm theo máu: Đây được xem là dấu hiệu quan trọng giúp nhận biết và chuẩn đoán nam giới mắc bệnh viêm túi tinh.

- Tiểu bất thường: Đây là biểu hiện rõ ràng của bệnh viêm túi tinh, nam giới thường sẽ gặp phải cảm giác khó chịu khi đi tiểu, tiểu bị đau rát, tiểu buốt, tiểu thường xuyên và tiểu nhiều lần, …

- Giai đoạn viêm túi tinh cấp tính: Triệu chứng chính sẽ là đau toàn thân, sốt đột ngột, nôn mửa, bị tiểu són gần tương tự như dấu hiệu của bệnh viêm tuyến tiền liệt, kèm theo đó là  phần bìu và hậu môn cũng bị đau nhức, khi đi đại tiện cơn đau sẽ tăng lên… Bệnh khi nặng sẽ ảnh hưởng tới khả năng sinh dục. Tới cơ sở y tế thực hiện xét nghiệm máu sẽ cho ra kết quả là tế bào bạch cầu tăng cao.

- Giai đoạn viêm túi tinh mạn tính: Khi viêm túi tinh cấp tính mà không được chữa trị dứt điểm và kịp thời sẽ chuyển sang giai đoạn mạn tính. Một số người khi bị bệnh mà vẫn lạm dụng thủ dâm và quan hệ tình dục quá nhiều sẽ làm cho túi tinh xung huyết, tuyến tiền liệt bị nhiễm trùng. Triệu chứng của bệnh viêm túi tinh mãn tính thường là trong tinh dịch sẽ lẫn theo máu, hiện tượng sẽ xuất hiện vào mỗi lần xuất tinh và không thể tự hết được, nó thường kéo dài trong vòng mấy tháng liên tục.

Do đó, khi bắt gặp những triệu chứng bệnh ban đầu, bệnh nhân cần tìm tới ngày địa chỉ điều trị viêm túi tinh uy tín để được các bác sĩ hỗ trợ kịp thời, tránh gây nên những biến chứng nguy hại tới khả năng sinh sản về sau.

 

Địa chỉ điều trị viêm túi tinh tại Hà Nội hiệu quả

Địa chỉ điều trị bệnh viêm túi tinh

Viêm túi tinh là bệnh mà khá nhiều nam giới gặp phải, biểu hiện cơ bản của bệnh đó chính là cảm giác bị đau đớn khi quan hệ. Phần lớn nam giới họ thường bận rộn với nhiều công việc và luôn phải chịu nhiều áp lực đến từ cuộc sống lẫn tình cảm, do đó họ cũng ít có thời gian quan tâm và chú ý tới vấn đề sức khỏe của bản thân mình. Từ đó, tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều mầm bệnh xâm nhập vào bên trong cơ thể, gây nên các bệnh lý nguy hiểm, khó lường.

Nhiều nam giới vì có lối suy nghĩ thoáng trong tình dục đã làm ảnh hưởng tới chất lượng sức khỏe, khi nhu cầu tình dục của nam giới tăng cao thì việc quan hệ hoặc thủ dâm quá lạm dụng sẽ gây nên tình trạng nhiễm trùng ở túi tinh. Người bệnh cần lưu ý rằng viêm túi tinh là căn bệnh rất nguy hiểm và bệnh cũng không thể tự khỏi, nếu cứ kéo dài không được chủ động chữa trị đúng cách hoặc không tới đúng cơ sở y tế uy tín, đảm bảo chất lượng thì bệnh sẽ trở nên rất nghiêm trọng.

Viêm túi tinh được xem là bệnh đe dọa hàng đầu tới khả năng sinh sản của phái nam giới, vì vậy việc tìm ra phương pháp chữa trị nhanh chóng và hiệu quả sẽ giúp nam giới bảo vệ được sức khỏe sinh sản và sinh lý của bản thân một cách tốt.

Nếu như muốn căn bệnh ám ảnh này nhanh chóng được điều trị dứt điểm thì bệnh nhân cần tới những địa chỉ y tế danh tiếng và đáng tin cậy như Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh để được khám và điều trị bằng chính các bác sĩ chuyên khoa, với tay nghề chuyên môn cao, kết hợp các phương pháp chữa trị tiên tiến.

Nam giới lưu ý là không được tự đi mua thuốc về sử dụng, vì khi đó bệnh chưa được xác định chính xác. Đồng thời khi chữa trị theo phác đồ của bác sĩ cần phải kiên trì, đây là điều rất quan trọng để quá trình chữa bệnh đạt được kết quả cao hơn. Phòng khám Hưng Thịnh là địa chỉ khám nam khoa tốt ở Hà Nội đã chữa dứt điểm hàng trăm ca bệnh liên quan tới viêm túi tinh với đầy đủ các ưu thế như:

  • Cơ sở hạ tầng hiện đại: Môi trường phòng khám sạch sẽ, khang trang, hệ thống các phòng xét nghiệm, điều trị, tiểu phẫu đều đạt chuẩn quốc tế, được trang bị đầy đủ các tiện nghi, tạo cho người bệnh cảm giác yên tĩnh và thoải mái.
  • Thiết bị y tế tiên tiến: Các loại máy móc, linh kiện trong việc chữa trị bệnh đều được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới, hỗ trợ cho quá trình khám và chữa bệnh đảm bảo được sự an toàn, và độ chính xác cao, hạn chế được những rủi ro và sai sót không đáng có.
  • Bác sĩ hàng đầu: Phòng khám quy tụ đội ngũ chuyên gia tư vấn và bác sĩ giỏi với nhiều năm kinh nghiệm khám, chữa trị bệnh viêm túi tinh cũng như các bệnh nam khoa, các bác sĩ luôn đồng hành cùng với bệnh nhân trong suốt quá trình trước, trong và sau điều trị.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp: Bệnh nhân không phải chờ đợi, xếp hàng và làm các thủ tục giấy tờ phức tạp, tốn thời gian khi tới phỏng khám, mọi quy trình đều được nhân viên y tế chỉ dẫn tận tình và nhanh chóng.
  • Chi phí khám chữa hợp lí: Các khoản phí luôn được thu theo đúng quy định do Sở y tế đã đề ra, có biên lai rõ ràng và mọi khoản đều được công khai minh bạch với mọi bệnh nhân, từ đó bệnh nhân có thể dễ dàng lựa chọn có điều trị hay không trên tinh thần tự nguyện.

Các bạn đúng vì ham rẽ mà chọn những địa chỉ điều trị viêm túi tinh không đảm bảo chất lượng, vì  những cơ sở này thường không đáp ứng được những tiêu chí chuẩn mà Sở Y tế đề ra và thường phải hoạt động “chui”.

Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh hoạt động vào tất cả các ngay trong tuần, kể cả ngày nghỉ từ 8h00-20h00, luôn sẵn sàng phục vụ mọi bệnh nhân. Nếu như các bạn còn vấn đề gì thắc mắc hãy liên hệ với bác sĩ của chúng tôi theo hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 hoặc tới trực tếp địa chỉ 380 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội.

 

Bài viết liên quan

Túi tinh là một trong những bộ phân thuộc cơ quan sinh sản,...

Viêm túi tinh là bệnh nhiễm trùng ở túi tinh, do sự lây lan...

Viêm túi tinh chính là một trong những nguyên nhân gây vô sinh...

Viêm túi tinh là căn bệnh nguy hiểm và dễ dẫn tới nguy cơ...