Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Điều trị viêm túi tinh tại Nam khoa Hưng Thịnh

Viêm túi tinh hiện nay là bệnh có tỉ lệ nam giới mắc phải khá cao không kém các bệnh lý liên quan tới tuyến tiền liệt, niệu đạo. Khi có dấu hiệu nào bất thường, nam giới cần tới ngay cơ sở chuyên khoa để kiểm tra lâm sàng và xác định nguyên nhân gây bệnh từ đó đưa ra phương pháp điều trị viêm túi tinh hiệu quả.

Dấu hiệu cảnh báo nam giới bị viêm túi tinh

Túi tinh là bộ phận bao gồm có hai túi nhỏ nằm bên dưới của bàng quang. Túi tinh có vai trò là sản sinh ra tinh dịch và giúp quá trình vận chuyển tinh trùng được dễ dàng khi xuất tinh. Khi nam giới bị viêm túi tinh thì các dấu hiệu đặc trưng sẽ xuất hiện như:

>>Bạn có thể nhấp chuột vào đây để được tư vấn miễn phí <<

  • Tinh dịch có màu sắc bất thường: Nam giới sẽ có cảm giác bị đau đớn khi xuất tinh do túi tinh bị tổn thương mà vẫn phải hoạt động. Kèm theo đó, tinh dịch khi xuất ra bên ngoài thay vì màu trắng sữa như thông thì sẽ kèm theo máu, màu nâu sẫm, màu nâu đục… Đây là dấu hiệu nhận biết phổ biến của bệnh viêm túi tinh.
  • Đau bụng dưới: Người bệnh khi mắc bệnh viêm túi tinh thong thường sẽ bị cơn đay ở vùng bụng dưới quấy rầy, cơm đau còn lan sang các vùng lân cận như háng, xương chậu và mức độ đau đơn  sẽ gia tăng cùng với thời gian.
  • Cơ thể khác lạ: Bệnh nhân khi bị viêm túi tinh nặng thường xuất hiện tình trạng lạnh hoặc nóng sốt, buồn nôn, mệt mỏi…
  • Đi tiểu khác thường: Người bệnh sẽ đi tiểu nhiều lần trong ngày kèm theo đau buốt hoặc tiểu thành nhiầu lần mà vẫn cảm thấy không hết.

Bệnh viêm túi tinh mà không được phát hiện sớm, điều trị hiệu quả sẽ gây suy giảm chất lượng tinh trùng, khó khăn trong việc thụ tinh, từ đó khiến nam giới có nguy cơ rơi vào tình trạng hiếm muộn hoặc vô sinh.


Điều trị viêm túi tinh hiệu quả tại Nam khoa Hưng Thịnh

Điều trị viêm túi tinh tại Nam khoa Hưng Thịnh 

Nếu bạn đang sinh sống tại khu vực Hà Nội có thể tìm đến phòng khám nam khoa ở hà nội tốt Hưng Thịnh địa chỉ 380 Xã Đàn - Đống Đa – Hà Nội để tiện cho việc thăm khám và điều trị bệnh viêm túi tinh.

Về cơ bản, các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành kiểm tra và làm các xem xét cần thiết. Từ đó, lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp với từng thể trạng của bệnh nhân.

>>Bạn có thể nhấp chuột vào đây để được tư vấn miễn phí <<

Hiện nay, phòng khám đang áp dụng một số phương pháp điều trị chính như:

  • Dùng thuốc (nội khoa): Phương pháp này chính là tác động tới sức khỏe của bệnh nhân qua việc dùng thuốc uống uống hoặc tiêm. Bác sĩ thường sẽ kê cho bệnh nhân một số loại thuốc giúp kháng viêm, tiêu viêm, diệt khuẩn... để tiêu diệt mầm bệnh. Trong nhiều trường hợp, thuốc không có tác dụng thì bệnh nhân phải áp dụng phương pháp điều trị khác.
  • Chiếu sóng: Việc điều trị sẽ kết hợp giữa thuốc và các trị liệu vật lý như chiếu sóng ngắn, sóng không gian,… vào vùng bệnh. Phương pháp này sẽ giúp máu được kích thích và lưu thông tốt hơn, loại bỏ vi khuẩn, đồng thời các dấu hiệu bệnh viêm túi tinh sẽ thuyên giảm rõ rệt, sức khỏe người bện nhanh chóng phục hồi

Bên cạnh việc áp dụng những phương pháp điều trị viêm túi tinh đạt được hiệu quả cao, nhận được sự tin tưởng của bệnh nhân, Nam khoa Hưng Thịnh còn đem đến sự an tâm cho mọi bệnh nhân nhờ vào những yếu tố:

  • Phòng khám được cấp giấy phép và chịu sự quản lý chặt chẽ của Sở Y tế Hà Nội.
  • Đội ngũ y, bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn giỏi và giàu kinh nghiệm trong việc điều trị viêm túi tinh nói riêng và bệnh nam khoa nói chung.
  • Môi trường khám bệnh luôn được thông thoáng, sạch sẽ kết hợp với hệ thống trang thiết bị công nghệ hỗ trợ quá trình điều trị chất lượng cao.
  • Thời hoạt động linh hoạt từ 8h00 – 20h00 mỗi ngày và làm việc vào tất cả các ngày nghỉ, lễ tết. Kèm theo hệ thống đặt lịch trực tuyến với phòng khá, giúp bệnh nhân tiết kiệm được thời gian và tiền bạc.

Nếu nam giới còn bất kỳ thắc mắc về điều trị viêm túi tinh hoặc địa chỉ điều trị hiệu quả hãy liên hệ với phòng khám theo Hotline: 0395 456 294 hoặc 0395 456 294 , hay nhấp chuột vào tư vấn trực tuyến bên dưới.

 

Bài viết liên quan

Túi tinh là bộ phận đóng vai trò quan trọng trong quá trình...

Viêm túi tinh là bệnh mà nam giới hay gặp phải, tuy nhiên lại...

Viêm túi tinh là bệnh nhiễm trùng ở túi tinh, do sự lây lan...

Viêm túi tinh sẽ ảnh hưởng tới chất lượng cũng như số...