Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Địa chỉ cắt dây thắng bao quy đầu an toàn tại Hà Nội

Dây thắng bao quy đầu có chức năng giữ cho dương vật khi cương cứng được đứng thẳng. Thế nhưng, cũng có khá nhiều trường hợp nam giới gặp rắc rối vì dây thắng bao quy đầu quá ngắn hoặc bị đứt, rách. Khi mắc phải tình trạng này, nam giới nên tiến hành cắt dây thắng bao quy đầu để tránh những đáng tiếc xảy ra sau này. Việc lựa chọn địa chỉ tiến hành thủ thật là điều đáng được quan tâm để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”, vậy địa chỉ cắt dây thắng bao quy đầu an toàn tại Hà Nội ở đâu?

Bất cứ triệu chứng bất thường liên quan đến dây thắng bao quy đầu cũng cần được nam giới lưu ý, bởi nếu không được kịp thời phát hiện và điều trị có thể gây nên ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe cũng như đời sống tình dục và hạnh phúc gia đình.

>>bạn có thể click vào đây để được tư vấn miễn phí<<

  • Trong nhiều trường hợp, nam giới có dây thắng quá ngắn hoặc quá dày, khiến quy đầu khi cương cứng bị kéo xuống, điều này làm cho quá trình quan hệ tình dục diễn ra khó khăn thậm chí có thể bị đau, chảy máu do dây thắng đứt.
  • Khi dây thắng bao quy đầu bị đứt nặng, các tổn thương khiến bệnh nhân bị chảy máu nhiều, tình trạng này nếu không được tiến hành điều trị kịp thời có thể xảy ra vấn đề viêm nhiễm cơ quan sinh dục, gây liệt dương và vô sinh.
  • Một số trường hợp khác, khi đứt dây thắng quy đầu sẽ dẫn đến viêm nhiễm, kết hợp với hiện tượng nhiễm khuẩn, căn bẩn ở vùng kín khiến vùng quy đầu dương vật bị viêm loét, chảy mủ, ngứa ngáy và có mùi hôi khó chịu.


Địa chỉ cắt dây thắng bao quy đầu uy tín tại Hà Nội

  • Bên cạnh đó, nếu dây thắng bị đứt ít thì sau đó nó có thể tự lành, tuy nhiên việc để lại sẹo là không thể tránh khỏi. Điều này làm cho chiều dài dương vật có thể bị thu ngắn và khi nam giới tiếp tục quan hệ sẽ bị đau và đứt dây thắng bao quy đầu là điều có thể xảy ra.

Ngoài ra, dây thắng bao quy đầu khi bị đứt còn có thể gây ra những lo lắng và hoang mang trong tâm lý của nam giới, các cơn đau buốt mỗi khi quan hệ sẽ khiến các quý ông lãnh cảm với bạn tình, lâu ngày có thể dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm. Chính vì vậy việc tìm một địa chỉ cắt dây thắng bao quy đầu hiệu quả là việc cần thiết đối với nam giới.

Địa chỉ cắt dây thắng bao quy đầu an toàn tại Hà Nội

Hiện nay tại khu vực Hà Nội, có rất nhiều cơ sở y tế hiện thủ thuật cắt dây thắng bao quy đầu. Tuy nhiên, không phải cơ sở y tế nào cũng an toàn và đem lại hiệu quả cao, không gây biến chứng. Vì vậy, khi nam giới quyết định thăm khám và điều trị cần phải cân nhắc và lựa chọn kỹ lưỡng.

Để có thể lựa chọn một địa chỉ cắt dây thắng bao quy đầu an toàn, người bệnh nên tìm hiểu trên các tiêu chí như: Chất lượng dịch vụ, chuyên môn y bác sĩ, phương pháp điều trị, cơ sở vật chất…

>>bạn có thể click vào đây để được tư vấn miễn phí<<

phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đã và đang là một trong những địa chỉ khám điều trị bênh lý về nam khoa với tiểu phẫu cắt dây thắng bao quy đầu tốt tại khu vực Hà Nội. Phòng khám chúng tôi tự hào là cơ sở được sở y tế cấp phép hoạt động với đầy đủ tiện nghi, đảm bảo quá trình điều trị bệnh tốt cho bệnh nhân, bởi phòng khám có:

  • Đội ngũ y bác sĩ giỏi về chuyên môn, giàu về kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu trong việc khám chữa bệnh, do đó quá trình tiến hành tiểu phẫu sẽ an toàn và nhanh chóng.
  • Tiểu phẫu cắt dây thắng bao quy đầu được tiến hành bằng phương pháp kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc hiện đại, không gây bất kỳ ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và sinh sản của nam giới.
  • Trang thiết bị máy móc y tế hiện đại, phòng mổ được vô trùng sạch sẽ trước khi sử dụng, do đó người bệnh có thể yên tâm điều trị, không phải sợ bị lây lan các bệnh viêm nhiễm.
  • Chi phí cắt dây thắng bao quy đầu hợp lý, công khai và minh bạch. Tùy vào trên mức độ tổn thương của dây thắng mà bác sĩ sẽ đưa ra mức chi phí cụ thể để người bệnh được lựa chọn.

Khi có bất kỳ dấu hiệu về việc bị rách hoặc đứt dây thắng bao quy đầu, nam giới nên tìm gặp các bác sĩ chuyên khoa để thăm khám và điều trị kịp thời. Phương pháp được các bác sĩ đánh giá là an toàn, hiệu quả hiện nay là thủ thuật cắt dây thắng bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc. Với ưu điểm không đau, ít chảy máu, không phải nhập viện,…vì thế nam giới có thể tuyệt đối an tâm.

Lưu ý của bác sĩ chuyên khoa: Nhiều nam giới có quan niệm rằng, đứt dây thắng bao quy đầu không nguy hiểm nên thường chủ quan, đến khi sinh hoạt tình dục gặp khó khăn, đau đớn họ mới đến tìm bác sĩ. Đây là suy nghĩ sai lầm, bởi đứt dây thắng không chỉ nguy hiểm đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến chất lượng tình dục cũng như khả năng sinh sản.

Do đó, người bệnh đang gặp tình trạng này cần nhanh chóng tìm đến dia chi kham nam khoa cắt dây thắng bao quy đầu an toàn, uy tín để được bác sĩ đưa ra giải pháp tốt.
Nếu các bạn còn bất kỳ thắc mắc liên quan tới việc tìm địa chỉ cắt dây thắng bao quy đầu an toàn tại Hà Nội hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo Hotline: 0395 456 294 hoặc nhấp chuột vào đây để được tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan

Rách bao quy đầu hay còn được gọi là đứt dây thắng bao quy...

Dây thắng quy đầu có chức năng chính là giữ cho phần thân...

Thời gian gần đây, có không ít bạn đọc gửi câu hỏi về...

Bị rách dây chằng bao quy đầu, bị đứt dây chằng quy đầu...