Phòng Khám Nam Khoa Hưng Thịnh : 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội 100000 Việt Nam

Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín Hà Nội hiện nay

Để tìm được một địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín và an toàn cho những trường hợp nam giới mắc hẹp hoặc dài bao quy đầu tại Hà Nội không phải là điều đơn giản. Bởi, hiện nay, các bệnh viện, phòng khám công và tư nhân chuyên khoa có rất nhiều. Tuy nhiên, chất lượng khám chữa như thế nào thì không phải ai cũng biết hoặc cũng kiểm chứng hết được.

Tại sao cần chọn địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín

Có thể bạn đã bỏ ra rất nhiều tiền để tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu nhưng vẫn không đạt được hiệu quả. Điều này nguyên nhân là do người bệnh không tìm được cho mình một địa chỉ phòng khám cắt bao quy đầu ở Hà Nội chất lượng, và họ phải chịu tình trạng tiền mất tật mang.

Hiện nay, để tránh việc chờ đợi lâu, mất nhiều thời gian và ảnh hưởng tới công việc thì nam giới thường lựa chọn những địa chỉ phòng khám tư nhân để thực hiện việc điều trị. Những không phải phòng khám tư nào cũng tốt, cũng đảm bảo tiêu chuẩn, người bệnh trước khi đưa ra quyết định cần cân nhắc và tìm hiểu thông tin thật cẩn thận.

>>Bạn có thể click vào đây để được tư vấn miễn phí thêm thông tin về tiểu phẫu cắt bao quy đầu<<

Đến với phòng khám nam khoa Hưng Thịnh để thực hiện chữa hẹp bao quy đầu sau khi đã tiến hành cắt bao quy đầu nhưng không thành công dẫn tới tình trạng viêm nhiễm, anh Nguyễn Văn Thịnh (23 tuổi – Bắc Giang ) lo lắng chia sẻ với bác sĩ: Ở gần khu nhà tôi ở có một phòng khám tư nhân được quảng cao là chất lượng cao, cắt bao quy đầu bằng công nghệ mới, nhanh chóng hồi phục và không phải cắt chỉ. Cùng vì thấy gần nên tôi đã tới đó cắt bao quy đầu, vì bao quy đầu của tôi bị dài. Nhưng sau 5 ngày cắt mà bao quy đầu của tôi vẫn sưng tấy và bây giờ còn xuất hiện mủ, đau nhức. Tôi rất lo nên đã đi khám lại và được thông bảo mình bị viêm nhiễm bao quy đầu do thực hiện cắt bao quy đầu không đảm bảo”.

Nhưng cũng rất may cho anh Thịnh, anh đã kịp thời tới gặp bác sĩ để kiểm tra nên mức độ nhiễm trùng của vết mổ vẫn còn nhẹ, vi khuẩn chưa xâm nhập sâu vào bên trong bộ phận sinh dục . Hiện anh Thịnh đã được các bác sĩ chuyên khoa Hưng Thịnh thăm khám và chỉ định áp dụng phác đồ điều trị nội khoa, đồng thời để ngăn chặn việc để lại seo ở dương vật, bác sĩ đã phải chỉnh sửa lại vùng da bao quy đầu.

 

Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín ở Hà Nội

Như vậy chúng ta có thể thấy, để tìm hiểu và lựa chọn được một địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Hà Nội không phải là điều đơn giản và dễ dàng. Theo các bác sĩ nam khoa, người bệnh nên căn cứ vào những yếu tố cụ thể như: Điều kiện về cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ, phương pháp điều trị, kỹ thuật điều trị, chi phí, thái độ của nhân viên y tá,… để đưa ra cho mình đánh giá và sự lựa chọn chính xác.

Nam giới khi bị dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu khi tiến hành căý bao quy đầu sẽ giúp phòng tránh được những bệnh liên quan tới con đường tình dục; thực hiện vệ sinh bộ phận sinh dục và đặc biệt là “cậu nhỏ” được dễ dàng; Tránh lây lan viêm nhiễm trên diện rộng, hình thành nên những bệnh nam khoa nguy hiểm; giảm nguy cơ hoại tử và ung thư dương vật. Đồng thời giúp cho đời sống tinh dục được thỏa mãn, thăng hoa.

Nam khoa Hưng Thịnh địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Hà Nội

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu nhỏ và khá đơn giản. Nhưng nnếu không được tiến hành ở cơ sở  y tế đảm bảo chất lượng thì sẽ có thể để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng như: viêm nhiễm, hoại tử dương vật, dương vật mất chức năng sinh lý, thậm chí khiến nam giới bị vô sinh.

Tại phòng khám nam khoa Hưng Thịnh, quá trình cắt bao quy đầu tại được tiến hành theo quy trình chi tiết và khoa học, gồm các bước:

  • Sát khuẩn và gây tê: Bệnh nhân sẽ được bác sĩ vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục với dung dịch sát khuẩn tỷ lệ phù hợp. Sau đó lau khô và gây tê cục bộ.
  • Bóc tách lớp da bao quy đầu: Sử dụng dụng cụ y tế để nới rộng bao quy đầu, tách rời phần da bị dính vào quy đầu dương vật. Sau đó là vệ sinh sạch với dung dịch nước muối.
  • Cắt lại phần miệng của bao quy đầu: Đánh dấu một đường ở nơi định cắt, sau đó cắt theo dấu đã đánh sẵn
  • Cắt bỏ hết phần da bao quy đầu thừa.
  • Cầm máu cho vết mổ
  • Khâu vết thương bằng chỉ tự tiêu
  • Băng bó lại vết thương, vết băng không được quá chật và phải khâu lại tránh việc bị rơi.

Mọi quá trình tiểu phẫu cắt bao quy đầu đều được tiến hành do chính bác sĩ chuyên khoa, và thực hiện tại phòng tiểu phẫu vô trùng nên hạn chế tối đa được tình trạng viêm nhiễm.

Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh hiện đang là địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa nói chung và địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín nói riêng tại khu vực Hà Nội và các vùng lân cận. Thủ thuật cắt bao quy đầu được thực hiện kỹ lưỡng và an toàn, với việc áp dụng kỹ thuật xâm lẫn tối thiểu cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc vào cắt bao quy đầu, giúp cho bệnh nhân không cảm thấy bị đau đớn.

Kỹ thuật cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu được đánh giá là an toàn và hiện đại hiện nay, với ưu điểm là nhanh chóng, hiệu quả, không đau không chảy máu, không ảnh hưởng gì tới các bộ phận xung quanh, phục hồi nhanh và không để lại sẹo.

Về chi phí cắt bao quy đầu được phòng khám niêm yết theo quy định của Sở Y tế, công khai rõ ràng với từng bệnh nhân để bệnh nhân được lựa chọn. Phòng khám đạt ra quy định nghiêm ngặt “nói không với phong bì” nên bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm điều trị, không cần lo sợ những khoản phí phát sinh sai quy định và không rõ ràng.

Hiện nay, để phục vụ và chăm sóc tốt cho sức khỏe của mọi bệnh nhân, phòng khám áp dụng mô hình khám chữa: 1 bệnh nhân – 1 bác sĩ – 1 y tá và mỗi ngày phòng khám quy định nhận cụ thể một số lượng bệnh nhân vừa đủ, do đó để được phục vụ và chăm sóc tốt, nam giới nên đặt lịch hẹn khám trước với bác sĩ chuyên khoa để không phải chờ đợi và được hưởng nhiều chế độ ưu đãi.

Nếu các bạn còn thắc mắc gì trong việc lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Hà Nội hãy liên hệ với bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngay trên khung cửa chat online tại website hoặc gửi thư tới phòng khám qua địa chỉ Email: phongkham@namkhoahungthinh.com.

 

Bài viết liên quan

Lắng nghe cơ thể mình là một điều cần thiết giúp nam giới...

Hẹp bao quy đầu hiện nay là một trong những bệnh lý thường...

Có tới 80% nam giới hiện nay gặp chứng bệnh hẹp bao quy...

Hẹp bao quy đầu ở trẻ nhỏ tuy không đáng lo ngại nhưng...